Từ khi nổi tiếng với danh hiệu 'hot girl World Cup', Trâm Anh tiết lộ cô nhận được rất nhiều lời giới thiệu, làm quen. Có người còn mời cô đi khách, nhắn tin xin giá trực tiếp.

Trâm Anh tái xuất sau ồn ào tình cảm với Pew Pew

Hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ

Sợ dân mạng quên tên, Trâm Anh World Cup vội tung bộ ảnh nóng bỏng

Hot girl Trâm Anh: 'Phụ nữ phải kiếm tiền để yêu được người muốn yêu'

Trâm Anh sinh năm 1996, là một người mẫu ảnh kiêm dược sĩ. Cô gây ấn tượng trong chương trình "Nóng cùng World Cup" hồi tháng 7 nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Tên tuổi của cô càng được chú ý khi tham gia gameshow "Mảnh ghép tình yêu" cùng hot livestreamer - Pew Pew.

hot girl tram anh

Hot girl Trâm Anh

Từ khi nổi tiếng, Trâm Anh tiết lộ cô nhận được rất nhiều lời giới thiệu, làm quen nhưng cô chỉ im lặng và từ chối với lý do không phù hợp.

Cô thậm chí còn nhận được những lời mời đi khách, tin nhắn xin giá trực tiếp. "Tôi đọc tin nhắn và lặng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi", cô nói.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Trâm Anh cho biết: "Từ khi biết rung động, tôi chỉ mới yêu hai người. Tuy nhiên để lại cho tôi nhiều tổn thường nhất là mối tình vừa qua.

Tôi chia tay họ đã nửa năm và họ cũng chuẩn bị lấy vợ. Khi nghe tin họ sắp kết hôn, tôi khá sốc, buồn và có khóc nhưng rồi lại tự an ủi bản thân, không nên nghĩ nhiều về quá khứ. Dẫu sao đó cũng một mối tình đẹp của tuổi thanh xuân và tôi thực sự yêu sâu đậm”.

tram anh sau chia tay moi tinh thu 2

Sau khi chia tay mối tình thứ 2, Trâm Anh khá sốc.

 Trâm Anh cũng chia sẻ, sau hai mối tình, cô nhận ra mình thay đổi rất nhiều.

“Tôi nghĩ điều đó là tất yếu bởi sau mỗi trải nghiệm ai cũng sẽ trưởng thành, chín chắn hơn. Lúc mới yêu, cô gái nào cũng mường tượng về một tình yêu màu hồng nhưng thực tế hoàn toàn khác...”- Trâm Anh tâm sự.

tram anh

Sau 2 mối tình đã qua, Trâm Anh nói, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hiện tại, hot girl sinh năm 1996 khẳng định, cô chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình cảm nào khác bởi cô muốn dành thời gian để yêu thương chính bản thân mình và gia đình.

Hơn nữa cô cũng muốn tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, trau dồi thêm kỹ năng làm MC, học thanh nhạc, học piano và tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho ước mơ được tiến xa hơn vào showbiz.


Phụ xe buýt lặng người trước 'gia tài' bỏ quên của người lạ mặt

Phụ xe buýt lặng người trước 'gia tài' bỏ quên của người lạ mặt

Kiểm tra chiếc túi bỏ quên trên ghế, nữ phụ xe buýt phát hiện bên trong chỉ có chiếc ví đựng 500 nghìn đồng cùng một số giấy tờ viện phí của một bệnh nhân ung thư. Nhận được đồ thất lạc, vị khách bỗng bật khóc.

Cú sốc của cô gái Bình Định và cái thai bị chối bỏ

Cú sốc của cô gái Bình Định và cái thai bị chối bỏ

Khi biết có thai, cô gái ngỡ mình sẽ hạnh phúc. Thế nhưng người yêu cô lại ruồng bỏ trách nhiệm. Bố mẹ anh cũng phũ phàng quay lưng, không chấp cô và đứa con trong bụng.

Bị vợ cấp dưới đánh ghen, nữ giám đốc cố thủ trong phòng tắm

Bị vợ cấp dưới đánh ghen, nữ giám đốc cố thủ trong phòng tắm

Cánh cửa khách sạn vừa mở ra, hai gã đàn ông đẩy chồng tôi ngã dúi dụi để chúng tôi xông vào. Tuy nhiên, nhân tình của chồng tôi đã nhanh chân chạy vào phòng tắm, cố thủ…

Thanh Tâm