Sau khi Hương Giang được xướng tên và nhận vương miện từ Nong Poy, các thí sinh còn lại đã quay lưng đi vào cánh gà mà không ở lại để chúc mừng tân hoa hậu như các cuộc thi khác.

Video: Hương Giang đoạt ngôi hoa hậu, các thí sinh khác quay lưng đi vào

hương giang idol

Tối 9/3, vượt qua thí 27 thí sinh từ nhiều quốc gia, Hương Giang Idol đoạt danh hiệu Miss International Queen 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018).

Bên cạnh việc sân khấu liên tục bị "chết sóng" gây một số phản hồi không tốt, cuộc thi còn gây khó hiểu cho khán giả xem trực tiếp vì sau khi tân Hoa hậu đăng quang, các thí sinh còn lại đã không nán lại sân khấu để chúc mừng và chụp ảnh chung vui.

{keywords}
Sân khấu trống trơn phía sau khi Hương Giang nhận lời chúc mừng từ hai tân Á hậu. Ảnh: Epa.

Cụ thể, sau khi nhận vương miện từ Hoa hậu Nong Poy, Hương Giang thực hiện màn catwalk đầu tiên trong vai trò tân Hoa hậu. Tiếp đó, cô nhận lời chúc mừng và chụp ảnh chung cùng hai tân Á hậu 1, Á hậu 2.

Nhưng ngay từ giây phút cô được trao vương miện, các thí sinh khác ở phía sau đã quay sang nhìn nhau rồi đồng loạt đi vào sau cánh gà. Trong chương trình truyền hình trực tiếp chính thức của cuộc thi, hình ảnh này không được phát vì máy quay tập trung quay cận cảnh Hương Giang. Nhưng trong các clip do khán giả đăng lên mạng, cảnh này hiện lên rất rõ ràng.

Nếu BTC có quy định như vậy thì khá kỳ lạ bởi sự vắng mặt của 27 thí sinh khác khiến sân khấu gần như trống trơn sau khoảnh khắc đăng quang, chỉ có top 3 đứng chung vui với nhau. Sau đó, một số nhân vật khác mới tiến lên sân khấu chụp ảnh chung cùng các tân Hoa hâu và Á hậu.

{keywords}
 

 

{keywords}
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2015 (Trixie Maristela) và năm 2017 (Jiratchaya Sirimongkolnawin) đều có mặt các thí sinh khác trên sân khấu. Ảnh: Epa/Reuters.

Thông thường, tất cả thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp đều nán lại sân khấu chúc mừng người chiến thắng để tạo nên hình ảnh đẹp cho chương trình.

Hiện tại, vẫn chưa rõ đây là quy định của BTC cuộc thi hay hành động tự ý của các thí sinh. Nhưng với các cuộc thi khác, tất cả thí sinh đều có trách nhiệm chứng kiến trọn vẹn khoảnh khắc đăng quang và ở lại chia sẻ niềm vui với tân Hoa hậu khá lâu sau khi đăng quang.

Là người chuyển giới, Hương Giang phải cố 10 lần mới được vẻ sexy hiện tại

Là người chuyển giới, Hương Giang phải cố 10 lần mới được vẻ sexy hiện tại

Hương Giang chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay.  

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Giây phút khi Hương Giang Idol được xướng tên trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã reo hò ầm ĩ với tất cả sự phấn khích.

(Theo Zing)