- Muốn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái 15 tuổi, người cha đã quay một clip ngắn giới thiệu địa điểm tổ chức và đẩy lên mạng xã hội với lời nhắn mời mọi người cùng đến dự. Ai dè hàng nghìn người cùng kéo đến khiến bữa tiệc trở nên hỗn loạn.

Vụ việc xảy ra ở một ngôi làng nhỏ ở La Joya, San Luis Potosi State, Mexico. Rubi Ibarra García đón sinh nhật lần thứ 15 vào ngày 26/12 vừa qua.

{keywords}

Để tiến tới bục trung tâm của bữa tiệc, Rubi được người thân tháp tùng len lỏi qua dòng người.

Gia đình Rubi đã quyết định tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng cho con gái. Trong lúc phấn khích, người cha đã quay một đoạn video ngắn 45 giây giới thiệu về địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật và đưa lên mạng xã hội với lời mời tất cả mọi người đến tham gia. Ông cũng liệt kê các ban nhạc sẽ biểu diễn trong tiệc sinh nhật của con gái.

Ai ngờ lời mời được lan truyền khắp mạng xã hội và hàng triệu người bình luận rằng sẽ đến dự tiệc. Số lượng đến dự thực tế không nhiều bằng số nhận lời trên facebook nhưng hàng nghìn vị khách từ mạng xã hội ngùn ngụt kéo đến khiến chủ nhân của bữa tiệc hốt hoảng.

Những bức ảnh chụp lại cho thấy, nữ chủ nhân của bữa tiệc phải rất vất vả lách qua đám đông và phóng viên mới có thể đến được sân khấu trung tâm bữa tiệc. Khuôn mặt của các thành viên trong gia đình Rubi cũng nhăn nhó trước dòng người đổ đến quá đông.

“Mong tất cả mọi người đã đến dự sinh nhật của tôi hôm nay hãy bình tĩnh vì chúng ta đang quá đông, tôi chỉ còn nghĩ đến việc làm sao để đẩy mọi thứ nhanh hơn”, Rubi viết trên trang cá nhân bằng tiếng Tây Ban Nha.

“Tôi chỉ xin các bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn để chúng ta cùng tận hưởng bữa tiệc này, bữa tiệc dành cho tất cả các bạn”, Rubi nói thêm.

Trong lúc hỗn loạn, gia đình của Rubi đã phải tuyên bố rằng tất cả những ai không tôn trọng các quy tắc của bữa tiệc sẽ bị chấn chỉnh.

Được biết, sau khi ông bố đưa đoạn video lên mạng, nhiều trang khác đã dẫn lại đoạn video, tạo sự kiện facebook khiến đoạn video lan toả mạnh đến cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh bữa tiệc sinh nhật với hàng nghìn vị khách đến từ mạng xã hội:

{keywords}
 Vẻ mặt chủ nhân bữa tiệc khi chứng kiến dòng người kéo đến dự sinh nhật mình.

{keywords}
 Gia đình của Rubi cũng bất ngờ về lượng người đổ về sinh nhật con gái mình.
{keywords}
 Báo chí và dòng người vây quanh cô bé 15 tuổi không khác gì sự kiện của một người nổi tiếng.
{keywords}
Bữa tiệc được tổ chức ở một ngôi làng nhỏ ở La Joya, San Luis Potosi State, Mexico.
{keywords}

Gia đình của Rubi cố gắng chụp hình lưu niệm với nhau giữa dòng người đông đúc.

{keywords}
Rubi và cha khiêu vũ trong tiệc sinh nhật của mình.
{keywords}
Cô bé thay nhiều trang phục khác nhau và được nâng niu như công chúa trong tiệc sinh nhật 15 tuổi.
{keywords}
Khoảng 1,3 triệu người xác nhận trên mạng xã hội sẽ đến dự tiệc sinh nhật.
{keywords}
 Rất may là con số đến dự chỉ dừng lại ở hàng nghìn chứ không phải hàng triệu.
{keywords}
Hầu hết các vị khách đến dự tiệc đều là “cư dân mạng”.

Bé gái viết thư 'vu vơ' cho nước Pháp nhận được hồi đáp bất ngờ

Bé gái viết thư 'vu vơ' cho nước Pháp nhận được hồi đáp bất ngờ

Cô bé 8 tuổi muốn tìm hiểu thêm về nước Pháp nhưng không biết hỏi ai đành viết một lá thư gửi vu vơ tới “ngôi nhà nào đó ở Paris”.

Ngày đêm bảo vệ gốc đào như củi khô, cả nhà ăn Tết vài trăm triệu

Ngày đêm bảo vệ gốc đào như củi khô, cả nhà ăn Tết vài trăm triệu

Những gốc đào có độ tuổi từ 30 đến 60 năm, bị sâu mục, tưởng chỉ còn làm củi khô nhưng dưới bàn tay chăm sóc của nghệ nhân vườn đào đào Nhật Tân, những "khúc củi" đó vẫn đâm chồi, nảy lộc thành những thế đào độc đáo...

Kim Minh (Theo Dailymail)