Xuất hiện trong tập 437 Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Hồ Nhật Tiến (27 tuổi) và Lê Thanh Thanh Huyền (28 tuổi) đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị.

Video: Chia sẻ bất ngờ của cô gái và màn thể hiện độ "chuẩn men" của chàng trai

Bên cạnh ngoại hình xinh xắn và khá trẻ so với tuổi, Thanh Huyền còn gây bất ngờ khi chia sẻ niềm đam mê “chơi đá”. Thanh Huyền lý giải, đó là các loại đá làm vòng đeo tay. Với Huyền, cô không thể nào cưỡng lại niềm đam mê này.

Về phần Nhật Tiến, dù nhỏ tuổi hơn Thanh Huyền nhưng anh chàng cũng thể hiện được sự bản lĩnh và điểm mạnh “biết chiều chuộng bạn gái”.

Nhật Tiến còn tiết lộ đã chuẩn bị sẵn bàn trang điểm cho vợ tương lai của mình. Tuy nhiên chính vì tiết lộ đó, Nhật Tiến đã khiến MC Cát Tường nghi ngờ độ “chuẩn men”. Nữ MC yêu cầu Nhật Tiến phải vượt qua thử thách hít đất.

Trước yêu cầu của nữ MC, chàng trai không ngần ngại mà sẵn sàng tham gia. Cùng với đó, Nhật Tiến còn ngỏ ý muốn “cõng” cả bạn gái trên lưng.

Mạnh mẽ trong từng nhịp hít đất, Nhật Tiến hoàn toàn chinh phục cả MC Cát Tường lẫn cô gái dễ thương Thanh Huyền.

Cuối cùng, Thanh Huyền đã đồng ý bấm nút hẹn hò với Nhật Tiến. Cả hai ra về trong tiếng vỗ tay chúc mừng của khán giả trường quay.

Cái kết bất ngờ cho cặp đôi say sưa diễn 'cảnh nóng' ở Bờ Hồ

Cái kết bất ngờ cho cặp đôi say sưa diễn 'cảnh nóng' ở Bờ Hồ

Cách cửa nhà vệ sinh công cộng ở bờ hồ Hoàn Kiếm chừng 10m, một cặp đôi say sưa diễn cảnh nóng khiến những người xung quanh bức xúc...

'Chân dài' bật khóc phát hiện sự thật về khách làng chơi

'Chân dài' bật khóc phát hiện sự thật về khách làng chơi

Sau khi rời khách sạn cùng vị khách quen, K tá hỏa khi bị nhóm người xông đến đánh ghen. Đau đớn hơn, lúc này cô mới biết, vị khách làng chơi đó có họ hàng với mình.

Bí mật tiếng khóc trong căn nhà của ông chủ tiệm đồng hồ

Bí mật tiếng khóc trong căn nhà của ông chủ tiệm đồng hồ

Khi cánh cửa phòng ngủ khép lại, anh ta biến thành một con người khác, lao vào tôi như một con thú… Tôi đau thấu tận tim gan nhưng cũng chỉ biết nghiến răng, nuốt nước mắt và …phục vụ.

Minh Anh