Mối tình thời sinh viên tan vỡ khiến Alan bị tổn thương, rụt rè khi tìm hiểu người con gái khác. Chàng trai 9x hi vọng tìm được bạn gái thấu hiểu và ủng hộ mình trong sự nghiệp.

Video: Nam ca sĩ Alan bày tỏ quan điểm về việc yêu một người đàn ông

Tham gia với tư cách người chơi trên ghế nóng của chương trình "Mảnh ghép tình yêu" tập 7, nam ca sĩ Alan (tên thật là Thanh Điền -  thành viên của nhóm nhạc Zero 9) thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình yêu.

Theo đó, một cô gái ngồi phía bên kia đặt ra giả thiết "Alan làm nghệ thuật, sẽ va chạm rất nhiều, có khi nào anh rung động trước một người đàn ông, nảy sinh tình cảm đồng giới?".

Nam ca sĩ sinh năm 1994 cho biết, đã là tình yêu thì sẽ không phân biệt tuổi tác, giới tính. Nếu gặp được ai tốt, anh sẵn sàng mở lòng. Tuy nhiên anh chưa bao giờ rung động trước người cùng giới.

Mẫu con gái Alan thích là hơi ương bướng, nhõng nhẽo để anh có thể chiều chuộng.

Anh chàng cũng đặt ra câu hỏi với ba cô gái xinh đẹp, liệu công việc bận rộn, mỗi ngày chỉ có 2 tiếng rảnh rỗi gặp gỡ người yêu, họ có thể thông cảm cho anh hay không?

Trước câu hỏi này, cả ba cô gái đều lên tiếng khẳng định mình sẽ làm được điều đó.

Nam ca sĩ trẻ còn bộc bạch: "Trái tim anh rất nhỏ bé, chỉ đủ chỗ cho một người, nếu em là người anh thương thật lòng, anh sẽ chỉ có riêng mình em thôi". Lời nói chân thành của anh đã khiến nhiều khán giả nữ cảm động.

Kể về tình trường, Alan chia sẻ, anh từng yêu sâu sắc một cô gái 3 năm khi đang học đại học, ra trường mỗi người theo đuổi một lý tưởng riêng, dần dần tình cảm không còn vẹn nguyên. Đến lúc hai người chia tay, anh rất đau lòng.

Mối tình thời sinh viên tan vỡ khiến Alan bị tổn thương, rụt rè khi tìm hiểu người con gái khác. Chàng trai 9x hi vọng tìm được bạn gái thấu hiểu và ủng hộ mình trong sự nghiệp.

Sau khi nghe tâm sự của anh, các cô gái cho rằng Alan chưa thực sự sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới vì họ nghĩ anh vẫn vương vấn mối tình cũ. Do vậy, các cô gái đã quyết định loại nam ca sĩ  khỏi chương trình.

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh: “Tôi và Pew Pew vẫn chưa gặp lại nhau'

Hot girl Trâm Anh cho biết, rời "Mảnh ghép tình yêu", do bận rộn với công việc, cô và Pew Pew vẫn chưa có cơ hội gặp lại.

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Hài hước và thông minh như Pew Pew, không cần tán cô gái cũng 'đổ gục'

Trong "Mảnh ghép tình yêu", chàng trai Pew Pew - streamer game nổi tiếng đã khiến cô gái Kim Anh đổ gục vì sự hài hước của mình. Khán giả cho rằng, yêu chàng trai thông minh lại hài hước như vậy, không cần tán họ cũng đổ.

Nhật Linh