- Cặp đôi 'kiều nữ và đại gia' đã khiến MC Quyền Linh và Cát Tường cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Tham gia phần 1 Bạn muốn hẹn hò tập 277 là cô nhân viên văn phòng Tô Thị Tuyết Hạnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) và anh kế toán Trương Lập Thành (31 tuổi). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Xem video:

Tuyết Hạnh và Lập Thành có điểm khá tương đồng là đều ‘ế” hơn 5 năm sau khi trải qua 1 mối tình. Cặp đôi này cho biết họ có nick Facebook khá ấn tượng là: Thành đại gia và Hạnh xinh đẹp.

{keywords}
Cặp đôi có màn ra mắt vô cùng ấn tượng khiến hai MC cười ngất trên sân khấu

Cặp đôi kiều nữ và đại gia này đã khiến MC Quyền Linh và MC cười ngất vì màn giới thiệu quá độc đáo và ấn tượng.

Đến với chương trình, Tuyết Hạnh mong tìm được một bạn trai chín chắn, có thể “cầm cương” được con ngựa bất kham như cô. Tuyết Hạnh cho biết, cô là người vui vẻ, hòa đồng và nhược điểm là hay quên.

Đi cùng Tuyết Hạnh đến trường quay có ba của cô, ông chia sẻ, ông muốn con rể phải là người có đạo đức.

Sau khi nghe đối phương giới thiệu, chàng trai Lập Thành bày tỏ, Tuyết Hạnh có nhiều ưu điểm của người con gái mà anh muốn tìm kiếm bấy lâu. Ngoài ra, mẫu bạn gái lý tưởng của anh là biết chăm lo gia đình, kính trọng người lớn tuổi và có tấm lòng nhân hậu.

Lập Thành giới thiệu thêm, anh là người hòa đồng, thích giúp đỡ người khác, vui vẻ, dễ thương. Anh có tật xấu là nóng tính và hay ghen nhưng qua sự tan vỡ của mối tình đầu anh đã biết rút kinh nghiệm. Anh mong muốn được kết hôn sớm nếu cả hai thấy hợp nhau.

Ở màn gặp mặt, cặp đôi kiều nữ đại gia vô cùng cởi mở trò chuyện với nhau. Họ bày tỏ sẽ cho nhau cơ hội để tiến tới một bước xa hơn trong tương lai.

Kết thúc chương trình, cả hai cùng đồng ý bấm nút đồng ý hẹn hò trong sự cổ vũ của khán giả trường quay.

Giám đốc chưa gặp mặt đã đòi 'cưới gấp' khiến MC bất ngờ

Giám đốc chưa gặp mặt đã đòi 'cưới gấp' khiến MC bất ngờ

Văn Trung cho biết, anh muốn cưới gấp trong tháng 7 tới vì có người tài trợ toàn bộ tiền cưới hỏi. Lý do của anh chàng khiến cả trường quay bất ngờ, còn bạn gái phía bên kia bức rèm thì... run rẩy.

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

Ngay từ đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 274, chưa cần có sự dẫn dắt của 2 MC, chàng trai và cô gái đến từ tỉnh Bến Tre đã có màn đối đáp khá thú vị.

Diệu Bình