- Tối qua, MC điển trai của VTV bất ngờ khoe ảnh lễ ăn hỏi ngập tràn hạnh phúc trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi bất ngờ.

Đức Bảo và cô dâu rạng rỡ trong lễ ăn hỏi hôm 17/11.

MC Bùi Đức Bảo sinh năm 1987, anh tốt nghiệp Đại học Bách Khoa - Hà Nội. Sau khi giành giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình), Đức Bảo cầm trịch nhiều chương trình của nhà đài như “Chúng tôi là chiến sĩ”, “Cà phê sáng”, “Bản thiết kế cuộc sống"...  Ngoài ra, anh còn là gương mặt MC của nhiều sự kiện giải trí và kinh tế. 

Nam MC Đức Bảo cùng mẹ trong lễ ăn hỏi.

Dù thường xuyên xuất hiện trước báo chí và truyền thông nhưng anh khá kín tiếng về đời tư. Chính vì vậy, thông tin về lễ ăn hỏi bí mật ngày 16/11 của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Theo chia sẻ của nam MC VTV, bạn gái của anh là Bùi Phương Thảo (SN 1992), từng đi du học nước ngoài. Hiện tại, cô là BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.  Anh và Phương Thảo gặp nhau tình cờ tại một sự kiện diễn ra cách đây 1 năm.

Sau khi những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi được đăng tải, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi như Văn Mai Hương, MC Mai Ngọc, Đông Hùng, Việt Tú...

Được biết, lễ cưới của Đức Bảo và Phương Thảo sẽ diễn ra trong năm 2018.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi của MC Đức Bảo và nữ BTV xinh đẹp:

Giây phút hồi hộp của nam MC VTV trong lễ ăn hỏi của mình.

Nhiều bạn bè chúc phúc cho cặp trai xinh - gái đẹp.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Vợ của Đức Bảo cũng là một BTV Truyền hình.

Hai bên gia đình của cô dâu và chú rể.

Giây phút nhí nhảnh của nam MC trong lễ ăn hỏi.

MC Đức Bảo rất ít chia sẻ thông tin về người yêu cũng như chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Đám cưới của Đức Bảo sẽ được tổ chức vào năm 2018.

Thanh Hải