Người mẹ đi cùng anh D. bày tỏ: "Là một người mẹ, tôi vô cùng xấu hổ với hành vi của con mình. Tôi mong mọi người bỏ qua, tha thứ để con tôi có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Xem video:

Vừa qua trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh ăn cắp đồ tại một cửa hàng thời trang nam (Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội). 

Theo đó, trong quá trình mua hàng và trò chuyện với nhân viên, một người đàn ông khá điển trai, khoảng 40 tuổi đã thản nhiên ‘thó" 3 chiếc ví đắt tiền của cửa hàng rồi nhanh chóng nhét vào túi quần.

Ban đầu, khi nữ nhân viên đang gói món đồ do người đàn ông này đặt,  anh ta đã đánh lạc hướng bằng chuyện mình bị quên chiếc điện thoại iphone ở sân bay. 

Lúc này, trên tay anh ta cố tình cầm chiếc ví của mình, mắt hướng về nhân viên nữ để trò chuyện. Sau đó, anh ta thản nhiên lấy chiếc ví ngay trên bàn tính tiền cho vào túi quần.

{keywords}
Người đàn ông thản nhiên cầm ví cho vào túi quần. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông này tiếp tục trò chuyện rồi quay người sang chiếc kệ bên cạnh cầm thêm một chiếc ví khác lên tay. Chỉ vài giây sau khi lấy, người này đút luôn chiếc ví vào trong người.

Đến khi thanh toán, quan sát thấy nữ nhân viên không để ý người đàn ông lại tiếp tục lấy thêm một chiếc ví nữa.

Sự việc không hề bị bại lộ vì sau khi thanh toán xong, anh ta cầm túi đồ mình mua và vô tư nán lại trò chuyện mà nữ nhân viên bán hàng không mảy may nghi ngờ.

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ, có rất nhiều người lên tiếng xác minh về nhân thân của người đàn ông trên. Một số người còn tiết lộ, người này đã từng đến cửa hàng của mình để trộm đồ.

{keywords}
3 chiếc ví da người đàn ông trên đã ăn cắp. Ảnh H. Thúy

Trưa 26/7, trao đổi với VietNamNet, chị Nguyễn Vân, quản lý cửa hàng trên, xác nhận sự việc xảy ra tại cửa hàng chị.

Theo đó, hôm qua, sau khi kiểm hàng, chị phát hiện có 3 chiếc ví bị mất. Chị cùng các nhân viên đã theo dõi đoạn camera và phát hiện người đàn ông trên đã lấy 3 chiếc ví tại cửa hàng. 

{keywords}
Khu vực người đàn ông lấy trộm đồ. Ảnh H. Thúy

Đây là lần thứ 2 người đàn ông này lấy trộm ví từ cửa hàng của chị Vân. Trước đó, bằng chiêu thức tương tự, anh ta cũng trộm 3 chiếc ví của cửa hàng.

Chị Vân cũng cho hay: “3 chiếc ví hôm trước anh ta trộm có giá 3,5 triệu đồng, và lần này 3 chiếc khác có giá 2,5 triệu đồng”.

Trong lúc đến cửa hàng tìm hiểu sự việc, PV cũng chứng kiến cảnh người mẹ cùng người đàn ông trộm đồ trên đến cửa hàng thú nhận hành vi, xin lỗi và trả lại 3 chiếc ví đã trộm.

{keywords}
Người đàn ông ăn trộm đến cửa hàng để trả lại đồ đã ăn cắp và xin lỗi quản lý cửa hàng. Ảnh H. Thúy

Theo đó, người này cho biết mình tên D. thường trú tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội, đang làm nhân viên tạp vụ.

“Tôi từng vào shop Nhật để trộm đồ. Còn cửa hàng này, tôi đã đến 4 lần, 2 lần đặt hàng dây lưng và 2 lần đến lấy hàng. Lần trước tôi vào đây đặt thắt lưng da giá hơn 1 triệu đồng xong thì nhìn thấy ví đẹp, tôi thích nên cầm đi. Lần 2 là ngày 23/7, tôi đến nhận hàng đã đặt trước đó và lấy thêm 3 chiếc ví nữa”, anh D. cho biết.

D. cho biết thêm: “Hôm nay, sau khi xem đoạn video trên mạng, mẹ cùng em trai đã đưa tôi đến đây để trả lại đồ và nói lời xin lỗi đến chủ cửa hàng”.

Người mẹ già đi cùng anh D. cũng chia sẻ: “Sáng nay, khi con tôi cho xem đoạn video tôi mới biết sự việc. Đầu năm nay, con tôi bị tai nạn rồi trầm cảm nên cháu mới có hành động dại dột như vậy. 

Là một người mẹ, tôi vô cùng xấu hổ với hành vi của con mình. Tôi xin lỗi, mong mọi người bỏ qua, tha thứ để con tôi có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Hai người đàn ông bị bắt giữ vì ăn trộm 100.000 chiếc tã

Hai người đàn ông bị bắt giữ vì ăn trộm 100.000 chiếc tã

Hai người đàn ông ở bang Wisconsin, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với cáo buộc trộm cắp 100.000 chiếc tã giấy.

Nam thanh niên lấy trộm thùng bia khi dừng đèn đỏ ở Sài Gòn

Nam thanh niên lấy trộm thùng bia khi dừng đèn đỏ ở Sài Gòn

Khi các phương tiện dừng chờ đèn đỏ, nam thanh niên quay sang thò tay lấy một thùng bia đặt lên xe máy của mình và phóng đi.

MC điển trai uất ức kể chuyện bị chú rể nghi ngờ trộm nhẫn cưới

MC điển trai uất ức kể chuyện bị chú rể nghi ngờ trộm nhẫn cưới

“Lần đó tôi dẫn tiệc cưới ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến màn trao nhẫn cưới, chú rể liên tục hỏi tôi là một chiếc nhẫn nữa đâu. Anh ấy nghi ngờ tôi lấy cắp”, anh Nguyễn Văn Minh chia sẻ.

Gã sửa điều hòa và cuộc tình vụng trộm với quý bà trong biệt thự vườn

Gã sửa điều hòa và cuộc tình vụng trộm với quý bà trong biệt thự vườn

Tối hôm đó, gần 8h tối, người theo dõi thông báo cho tôi biết, Quý đã vào căn biệt thự vườn - tức nhà tôi. Tôi không hề có động tĩnh gì mà yêu cầu theo dõi thêm...

H. Thúy