Nữ diễn viên khoe nhan sắc ngày càng mặn mà và đằm thắm khi khoe dáng trong những thiết kế áo dài mới nhất của nhà thiết kế trẻ Linh Bùi.

{keywords}

Minh Hương được biết đến với vai trò diễn viên qua hàng loạt bộ phim truyền hình, đặc biệt là ‘Nhật ký Vàng Anh’ với sự góp mặt của dàn diễn viên như Hoàng Thuỳ Linh, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo…


{keywords}

Sau khi ghi được dấu ấn với loạt phim này, Minh Hương ít hoạt động hơn và không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông. 


{keywords}

Năm 2016, Minh Hương quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Zippo, Mù tạt và em’ và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. 


{keywords}

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2016 cô cũng đoạt được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai Hoài trong bộ phim này.

{keywords}

Sau khi quay trở lại với điện ảnh, Minh Hương còn tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực MC khi trở thành người dẫn chương trình của bản tin An ninh toàn cảnh phát sóng buổi trưa hàng ngày trên ANTV. 


{keywords}

Với lối dẫn nhẹ nhàng, duyên dáng, Minh Hương nhanh chóng trở thành một trong những MC được yêu thích của chương trình này.

{keywords}

Hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng Minh Hương hiếm khi xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Tuy nhiên, mới đây cô đã nhận lời làm người mẫu cho bộ sưu tập áo dài của NTK Linh Bùi.


{keywords}

Trong những tà áo dài hoạ tiết độc đáo, nữ diễn viên khoe nhan sắc ngày càng đằm thắm, mặn mà.


{keywords}

Ít ai biết, ngoài tài diễn xuất, Mình Hương còn có tài lẻ đó là chơi nhạc cụ dân tộc rất điêu luyện. 


{keywords}

Chính vì thế, trong bộ ảnh này Minh Hương còn mặc áo dài và diễn xuất bên cây đàn dân tộc.


{keywords}

Bộ sưu tập áo dài dạo phố với tên gọi ‘Thuần Việt’ của NTK Linh Bùi là những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với các gam màu tôn da. Bên cạnh những hoạ tiết truyền thống được vẽ sơn màu thủ công hay thêu tay tinh tế, các thiết kế còn sử dụng các chi tiết đính đá, pha lê làm tăng thêm sự sang trọng.

An An