Ở mối tình thứ 2, Thành Long nói, anh đã xác định tiến tới hôn nhưng sau 1 lần đọc trộm tin nhắn, anh phát hiện bạn gái “bắt cá hai tay”.

Video: Chàng trai câu chuyện bị cắm sừng

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 415 là cô gái Lê Lưu Yến Nhi (28 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu, quê TP.HCM) và chàng trai Nguyễn Thành Long (29 tuổi, quê Bạc Liêu, hiện là quản lý cửa hàng ở Long An).

Cặp đôi có chiều cao nổi trội, ngoại hình ưa nhìn và được đánh giá hiền lành, chân thật.

Chia sẻ tại chương trình, chàng trai cho biết, sở thích của anh là chăm sóc bạn gái. Anh có thể nấu nướng, giặt giũ, đưa bạn gái đi chơi, dạo phố và mua sắm… Tuy nhiên, cả 2 mối tình đã qua đều mang lại cho anh khá nhiều nỗi buồn.

Ở mối tình thứ 2, Thành Long nói, anh đã xác định tiến tới hôn nhưng sau 1 lần đọc trộm tin nhắn, anh đã  phát hiện bạn gái “bắt cá hai tay”.

Đồng cảm với câu chuyện của chàng trai nhưng cả 2 MC đều cho rằng, có thể chàng trai đã quan tâm chưa đúng cách và chưa sâu sắc nên các cô gái mới rời xa anh. Vì vậy, với chuyện hẹn hò lần này, chàng trai cần làm điều gì đó thật đặc biệt để tạo ấn tượng với cô gái.

Nghe lời 2 MC, chàng trai đã quyết định bày tỏ tình cảm bằng một bài hát đầy ý nghĩa. Tiếp đó, chàng trai cũng thật thà thú nhận, anh mới lập nghiệp nên trong tay chưa có tài sản nào. Tuy nhiên, chỉ cần bạn gái tin tưởng, anh sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo cuộc sống sau này cho vợ con.

Trước sự chân thật cùng chiều cao lý tưởng 1m86 của chàng trai, bố Yến Nhi khuyên con gái nên cho Thành Long cơ hội tìm hiểu. Mẹ Yến Nhi còn giục con gái bấm nút ngay khi được mời nhận xét về cặp đôi.

Phía nhà trai, mẹ Thành Long cũng hết lời khen ngợi cô gái và mong cô gái sẽ đồng  ý hẹn hò với con trai mình.

Trước sự đồng thuận của đôi bên gia đình, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò sau cuộc trò chuyện ngắn.

Quá khứ bất ngờ của đại gia nức tiếng miền Nam

Quá khứ bất ngờ của đại gia nức tiếng miền Nam

Từ hai bàn tay trắng, ông Hứa Vân đến Phan Thiết lập nghiệp. Bằng trí tuệ và ý chí, người đàn ông này đã dựng nên công ty rượu lớn nhất tỉnh Ninh Thuận.

Hành động của người đàn ông khiến nữ quái chợ Kim Liên tái mặt

Hành động của người đàn ông khiến nữ quái chợ Kim Liên tái mặt

Bị phát hiện khi đang móc túi người dân, nữ quái lập tức cởi đồ giữa phố, la làng. Trước tình hình đó, ông Yên đã theo dõi, nhân lúc chị ta hành sự, lao ra bắt tại trận...

Xa chồng, nữ bác sĩ quay cuồng trong mối tình tội lỗi

Xa chồng, nữ bác sĩ quay cuồng trong mối tình tội lỗi

Kể về câu chuyện này, tôi biết, nhiều người sẽ trách móc, thậm chí mắng chửi chúng tôi thậm tệ. Tuy nhiên, tình yêu thường có những lý lẽ riêng và chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được nó.

Minh Anh