Hóa thân thành ca sĩ Chi Pu và cover ca khúc "Đóa hoa hồng" đầy sôi động, nam sinh viên trường báo khiến người xem thích thú, reo hò không ngớt.

Xem video: Nam sinh trường báo hóa thân thành Chi Pu gây phấn khích

chi pu

Trong đêm nhạc "Phút cuối" 2018 của Học viện Báo chí và tuyên truyền được tổ chức vào ngày 31/5 vừa qua, một nam sinh viên hóa thân thành Chi Pu và cover ca khúc "Đóa hoa hồng" khiến nhiều người thích thú.

{keywords}
 Hình ảnh Trung Nghĩa hóa thân thành Chi Pu nhận được thích thú của mọi người.

Được biết, nam sinh viên là Bùi Trung Nghĩa (K35 - Lớp Văn hóa phát triển) - đội trưởng đội kịch văn nghệ xung kích của trường.

Trong màn biểu diễn, Trung Nghĩa hóa thân thành Chi Pu với mái tóc cắt ngắn, trang điểm đậm cùng bộ trang phục "váy quần" đặc trưng.

{keywords}
Để tiết mục thành công, Trung Nghĩa đã cùng các bạn đầu tư thời gian, công sức tập luyện một cách nghiêm túc.

Chia sẻ với VietNamNet, Trung Nghĩa cho hay: "Trang phục mặc trong đêm diễn do mình tự thiết kế. Mình lấy quần bò cắt ra rồi đi mua vải về nhờ một bạn nam trong đội kịch may giúp, còn áo mình mượn của bạn khác".

Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về mặt hóa trang, trang phục, phần vũ đạo cũng được Trung Nghĩa cùng các bạn đầu tư thời gian tập luyện trong nhiều ngày liền.

Để tập được những động tác thuần thục và đẹp mắt trong buổi biểu diễn, Trung Nghĩa đã được các bạn trong đội vũ đạo dạy nhảy trong 3 ngày. Ngoài ra cậu còn chú ý tới thần thái của Chi Pu trong MV để bắt chước theo cho giống.

Ngoài cover ca khúc "Đóa hoa hồng", trong đêm nhạc, Trung Nghĩa còn cover ca khúc "Bùa yêu" của ca sĩ Bích Phương. Cả hai tiết mục của Trung Nghĩa đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người.

"Các anh chị năm cuối tại Học viện đang phải trải qua kỳ thi rất áp lực. Vì thế, mình hi vọng, đây sẽ trở thành món quà ý nghĩa, giúp họ giải tỏa căng thẳng đó.

Hơn nữa, mình cũng chỉ còn một năm nữa là tốt nghiệp. Những tiết mục này sẽ là kỷ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên của mình" - Trung Nghĩa vui vẻ nói.

Nam sinh lớp 11 hát ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu tặng sinh nhật cô chủ nhiệm

Nam sinh lớp 11 hát ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu tặng sinh nhật cô chủ nhiệm

Nam sinh lớp 11 tự tin thể hiện ca khúc ‘Từ hôm nay’ của Chi Pu khiến người xem không khỏi thích thú.

Tình cũ của Chi Pu phũ phàng từ chối tình cảm của cô gái xinh đẹp

Tình cũ của Chi Pu phũ phàng từ chối tình cảm của cô gái xinh đẹp

Cường Senven - tình cũ của ca sĩ Chi Pu đã phũ phàng từ chối tình cảm của nữ DJ xinh đẹp. Anh cho biết, anh không muốn yêu người con gái chỉ vì anh nhảy đẹp và có vẻ ngoài lạnh lùng.

Mẫu nhí giống Chi Pu "đốn tim" cư dân mạng

Mẫu nhí giống Chi Pu "đốn tim" cư dân mạng

Xinh xắn và đáng yêu trong bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi, cô bé Trần Lê Bảo Vy khiến cư dân mạng xôn xao vì nụ cười và vẻ mặt giống Chi Pu.

 

Phương Hạnh