- Sau khi chàng trai cất tiếng hát, cô gái đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì quá cảm động.

Xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò phần 2, tập 277 là chàng nhân viên kỹ thuật Nông Quốc Đạt (30 tuổi, quê Thái Nguyên) và cô giáo tiểu học Nguyễn Thị Lý (29 tuổi, quê Hà Tĩnh). Hiện cả hai sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Xem video:

Mở đầu chương trình, hai MC đã phải ngỡ ngàng vì màn khởi động "bá đạo" của cặp đôi. Trong khi chàng trai giới thiệu mình 30 "cành" (30 tuổi) thì cô gái giới thiệu mình mới 29 "mùa khoai sọ" (29 tuổi).

Nguyễn Thị Lý cho biết, mình là người yêu thể thao. Cô có khuyết điểm là tính tình nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc. Không quan trọng về ngoại hình đối phương, cô mong tìm người bạn trai ga lăng, tính tình điềm đạm.

{keywords}
Nguyễn Thị Lý là cô gái nhạy cảm...

Khi đến với chương trình, Nông Quốc Đạt muốn tìm bạn gái có chiều cao trên 1m50, má lúm đồng tiền, răng khểnh. Anh thích những cô gái giống MC Cát Tường và diễn viên Thu Hà của phim “Lá ngọc cành vàng”.

Khi được MC Cát Tường hỏi về dự định thời gian kết hôn, Quốc Đạt bày tỏ anh muốn kết hôn vào cuối tuần bởi cả họ đang giục anh lấy vợ.

Cùng Nguyễn Thị Lý đến chương trình Bạn muốn hẹn hò là chị họ và các đồng nghiệp. Người chị họ thẳng thắn nhận xét và khuyên cặp đôi không nên đến với nhau vì Nguyễn Thị Lý không đáp ứng được tiêu chuẩn bạn gái của chàng trai.

Đến màn gặp mặt, chàng trai Quốc Đạt đã dùng bài hát để tỏ tình với cô gái. Khi chàng trai cất tiếng hát, Nguyễn Thị Lý đã bật khóc nức nở trên sân khấu vì quá cảm động.

{keywords}
Cô gái đã bật khóc trên sân khấu khi nghe bạn trai tỏ tình

Với màn tỏ tình thành công, cả hai đã cùng nhau bấm nút hẹn hò, tiến tới một bước xa hơn trong quan hệ tình cảm.

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

'Cặp đôi xứ dừa' khiến Quyền Linh, Cát Tường thích thú

Ngay từ đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 274, chưa cần có sự dẫn dắt của 2 MC, chàng trai và cô gái đến từ tỉnh Bến Tre đã có màn đối đáp khá thú vị.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Diệu Bình