- Đến thăm nhà Đạt, tiếng khóc xé lòng của người thân khiến tất cả những người có mặt không kìm được lòng mình. Niềm tiếc thương cho một người trẻ dung dị, chân thành từ tiếng hát đến con người bao trùm ngôi nhà nhỏ.

Chàng trai Nguyễn Thành Đạt sở hữu giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột qua đời vào rạng sáng ngày 8/11 khiến bạn bè, người thân đau xót. 

Nguyễn Thành Đạt (Biệt danh Đạt Cỏ) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ và cộng đồng mạng. Trang Facebook cá nhân của Đạt thường xuyên chia sẻ các ca khúc cover. 

'Chàng trai hát hay như Tuấn Hưng' đột ngột qua đời

Sáng ngày 8/11, Nguyễn Thành Đạt - chàng trai sở hữu giọng hát hay như ca sĩ Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông thương tâm, khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Với giọng hát trầm ấm và đặc biệt có phần giống nam ca sĩ Tuấn Hưng, chàng trai có nụ cười duyên ấy đã chiếm trọn trái tim của những bạn trẻ yêu nhạc. Trang cá nhân của Đạt có tơi 300 ngàn lượt theo dõi. Không chỉ được yêu mến bởi tiếng hát ấm áp, Đạt còn được bạn bè tin tưởng bởi lối sống chân thành, giản dị và luôn hết mình.

{keywords}
Nguyễn Thành Đạt qua đời hôm 8/11 vì một tai nạn giao thông.

Hôm nay (8/11) thông tin Đạt Cỏ qua đời sau một tai nạn thương tâm khiến những người ở lại không khỏi xót xa. 

Video Đạt Cỏ mashup với bạn gái

Đến thăm nhà Đạt, tiếng khóc xé lòng của người thân khiến tất cả những người có mặt không kìm được lòng mình. Niềm tiếc thương cho một người trẻ dung dị, chân thành từ tiếng hát đến con người bao trùm ngôi nhà nhỏ.

Chia sẻ với PV VietNamNet, anh Nguyễn Anh Tuấn, cậu ruột của chàng trai bạc mệnh, cho hay: “Đến giờ phút này gia đình tôi vẫn còn rất bối rối, mẹ của Đạt vì biết tin đã sốc nặng. Trong nhà, Đạt lại là con một mọi người càng đau xót hơn”.

{keywords}
Thành Đạt được bạn bè yêu quý bởi sự chân thành, ấm áp từ con người đến tiếng hát

Có mặt tại lễ tang, cô giáo Thủy (Phòng Đào tạo trường ĐH Công nghiệp Việt - Hung) cho biết: "Đạt hiện là sinh viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin. Em sống hòa nhã với bạn bè nên rất được yêu quý. Sự ra đi đột ngột của em không chỉ khiến chúng tôi mà các bạn học cùng và những người theo dõi em đều thương tiếc, xót xa”.

Một người anh họ của Đạt đến giây phút nhận tin vẫn chưa tin đó là sự thật. Bởi mới đây thôi họ còn nói chuyện với nhau rất vui vẻ thì nay chàng trai ấy đã không còn nữa. “Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến mình không thể tin nổi. Mới đây chúng tôi còn trò chuyện, hứa hẹn cùng nhau phấn đấu, vậy mà...”, anh gạt nước mắt nói.

Phạm T. (một người em chơi cùng Đạt) vẫn chưa hết bàng hoàng, chàng trai này nghẹn nào chia sẻ: “Anh Đạt là người vui tính, dễ gần. Mới đây thôi mọi người còn bảo anh ấy tham gia các cuộc thi về âm nhạc, vậy mà giờ mọi thứ đều dang dở”.

{keywords}
Cậu ruột của Nguyễn Thành Đạt

Cậu ruột Nguyễn Thành Đạt, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Cháu Đạt có giọng hát gần giống ca sĩ Tuấn Hưng, được ca sĩ Tuấn Hưng khá yêu quý và mời tham gia cùng một số chương trình từ thiện. Mới đây, cháu có kể chuẩn bị cùng đoàn đi từ thiện ở Quảng Bình thì không may cháu xảy ra tai nạn thương tâm này”.

Cũng theo lời anh Tuấn, hôm nay, gia đình của tài xế gây tai nạn đã có mặt tại nhà Nguyễn Thành Đạt thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình em. Đại diện gia đình tài xế cũng đã hứa sẽ ngồi lại cùng gia đình để có hướng giải quyết hợp tình, hợp lý.

Thanh Hoa