Năm 2016 chứng kiến hàng loạt cô gái xinh đẹp và tài năng như Nguyễn Phương Ân, Xuân Mai, Phạm Thùy Dương, Bùi Trang, Nguyễn Thị Hằng chính thức lên xe hoa.

Hoa khôi SV TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Phương Ân

{keywords}

Hoa khôi sinh viên khu vực miền Nam Nguyễn Phương Ân lên xe hoa đầu năm 2016.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi sinh viên khu vực miền Nam, cô sinh viên trường ĐH Luật TP.Hồ Chí Minh không tham gia nhiều hoạt động giải trí, mà chú tâm vào học tập và những chương trình thiện nguyện trong trường.

{keywords}

Sau khi tốt nghiệp không lâu, Phương Ân đã lên xe hoa vào đầu năm 2016. Chồng của Phương Ân điển trai, từng là du học sinh, và hai người đã có một thời gian gắn bó khá lâu trước khi tiến đến hôn nhân.

“Hot girl” thời tiết và ông xã thiếu gia

{keywords}
{keywords}

Mai Ngọc quý phái trong chiếc áo dài mang nét cổ điển sang trọng của thập niên 60.

Do dẫn chương trình thời tiết trên VTV nên Mai Ngọc được mọi người gọi một cách thân thương là “hot girl thời tiết”.

Với ngoại hình xinh đẹp, Mai Ngọc làm người mẫu ảnh trong thời gian trên giảng đường và sau khi tốt nghiệp đại học cô gắn bó với công việc MC. Mai Ngọc từng theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài công việc dẫn chương trình, cô còn là chủ của thương hiệu thời trang tại Hà Nội.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 25/11, đám cưới của “hot girl thời tiết” đã diễn ra vào ngày 2/12 vừa qua. Đám cưới như cổ tích khiến nhiều người ghen tị vì sự hoành tráng, xa hoa.

Miss Teen Xuân Mai kết thúc viên mãn với mối tình 6 năm

{keywords}

Miss Teen 2009 Xuân Mai có mối tình đẹp với ông xã hơn khá nhiều tuổi.

Xuân Mai là cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, từng đăng quang trong cuộc thi Miss Teen 2009. Mặc dù giành được thắng lợi trong cuộc thi tài sắc này, Xuân Mai ít tham gia showbiz, và chỉ tập trung cho việc học.

Xuân Mai đã có một mối tình đẹp với người bạn trai hơn khá nhiều tuổi, làm trong lĩnh vực đầu tư năng lượng và cơ sở hạ tầng. Người Bắc, người Nam nhưng cả hai vẫn luôn yêu thương nhau.

Và tháng 6/2016 vừa qua, Xuân Mai đã cùng người bạn trai 6 năm của mình tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội không rầm rộ công khai. Ngay cả trên mạng xã hội, Xuân Mai cũng rất hạn chế cập nhật hình ảnh, thông tin.

Được biết, bạn trai từng cầu hôn cách đây 2 năm nhưng vì chưa tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định nên Xuân Mai từ chối. Sau khi kết hôn, Xuân Mai và chồng sống tại Sài Gòn.

Á khôi Imiss Thăng Long 2012 Phạm Thùy Dương và chuyện tình 7 năm đẹp như cổ tích

{keywords}

Á khôi Phạm Thùy Dương và nhạc sĩ Dương Trường Giang chính thức lên xe hoa sau 7 năm tìm hiểu.

Sau 7 năm bên nhau, Phạm Thùy Dương – Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội năm 2012 cùng nhạc sĩ, ca sĩ Dương Trường Giang tổ chức đám cưới đầy ngọt ngào, hạnh phúc tại Hà Nội vào tháng 11 vừa qua.

Thùy Dương từng tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân, và chuẩn bị hoàn tất chương trình thạc sĩ ở ngôi trường này. Hiện tại, Thùy Dương cũng đang làm việc tại một công ty lớn trong nước. Và cô gái xinh đẹp cho rằng, giờ cũng đã đến lúc để “yên bề gia thất”.

Như Thùy Dương đã từng chia sẻ, hai người quen nhau từ lúc Dương Trường Giang là một chàng nghệ sĩ nghèo, cùng chia sẻ những khó khăn, cùng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, để rồi tình yêu biến thành tình thân, thành những người bạn tri kỉ của nhau.

Giờ đây, Giang Trường Giang đã là nghệ sĩ được nhiều người biết đến với không ít ca khúc nổi tiếng. Còn Thùy Dương, ngoài sự nghiệp riêng của mình, cô còn là chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn công việc cho chồng.

“Chị Kính Hồng” - Hoa khôi HV Ngân hàng và mối tình 5 năm

{keywords}

{keywords}

"Chị Kính Hồng" Thu Hằng và ông xã Tiến Đạt trong ngày cưới.

Nguyễn Thị Hằng (SN 1992) thường được mọi người ưu ái gọi bằng một nick – name thân mật: “Chị Kính Hồng” vì cô từng là MC chương trình “Chúc bé ngủ ngon” của VTV.

Ngày còn đi học, Hằng cũng giành không ít thành tích trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa: Học bổng Odon Vallet và Bằng khen Tài năng trẻ tỉnh Bắc Ninh, Top 100 sinh viên xuất sắc khóa 2010 – 2014 Học viện Ngân hàng, Hoa khôi Học viện Ngân hàng…

Sau khi ra trường, Hằng vẫn làm MC và dạy kĩ năng mềm cho trẻ em. Và tháng 10 vừa qua, Hằng đã “theo chàng về dinh”. Chồng của Hằng là người mà cô đã yêu 5 năm. Với cô, vị hôn phu này là người đã ở bên ủng hộ, tiếp thêm niềm tin và động lực cho mình trong suốt thời gian bên nhau.

Á khôi Imiss Thăng Long 2014 Bùi Huyền Trang âm thầm kết hôn

{keywords}

Á khôi Huyền Trang trong ngày cưới.

Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội Huyền Trang (cựu SV trường ĐH Ngoại thương Hà Nội) đã cùng bạn trai của mình tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm nay, với sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

Người bạn đời của cô gái sinh năm 1993 cũng rất điển trai, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Kể từ lúc yêu đến khi “về chung một nhà”, hai người vẫn hết sức lãng mạn, thường trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào say đắm. Hiện tại, Huyền Trang đã mang thai con yêu đầu lòng trong niềm hân hoan và hạnh phúc của cả gia đình.

Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam 2013 Lương Thu Hà

Cô gái xứ Nghệ Thu Hà cũng bất ngờ lên xe hoa vào ngày 2/10 vừa qua. Thu Hà là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ sinh Việt và giành không ít giải thưởng lớn: Hoa khôi sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Hà Nội 2011, Top 7 Imiss Thăng Long Hà Nội 2013 và Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam 2013.

{keywords}

Mặc dù có nhiều lợi thế ngoại hình và cơ hội qua những cuộc thi, thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, nhưng Thu Hà chỉ coi đó là “cuộc dạo chơi”. Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc tại một ngân hàng, với mong muốn có cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

Sau 3 năm yêu nhau, cô hoa khôi sinh năm 1993 đã kết hôn cùng bạn trai cùng quê. Chồng Thu Hà năm nay 28 tuổi, hiện đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hoa khôi RMIT Nguyễn Mai Ly

Trước khi trở thành Hoa khôi Đại học RMIT 2012, Mai Ly đã là “hot girl” của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô gái sinh năm 1993 từng giành giải Miss Ứng xử - Ngày hội anh tài năm 2010.

{keywords}

Mai Ly không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, với nhiều thành tích trong học tập: 2 lần điểm IELTS 8.0 (năm 2010 và 2012), học bổng A-level trường Cambridge Tutors College (Anh) và Học bổng 100% học phí trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam.

Vào tháng 10 vừa qua, cô hoa khôi tài sắc đã sánh đôi cùng bạn trai vào lễ đường, hẹn ước trăm năm đầy ấm áp, trọn vẹn với sự chúc phúc của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.

Nhan sắc hút hồn của tân hoa khôi sinh viên Việt Nam

Nhan sắc hút hồn của tân hoa khôi sinh viên Việt Nam

Thu Hồng chia sẻ sau khi trở thành hoa khôi sinh viên Việt Nam, cuộc sống của cô không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, áp lực với ngôi vị này vẫn là điều khó tránh khỏi.

“Đốn tim” với vẻ dễ thương của Hoa khôi nhí Tây Đô

“Đốn tim” với vẻ dễ thương của Hoa khôi nhí Tây Đô

Gương mặt xinh xắn cùng giọng hát mượt mà, cô bé Bảo Ngọc sống tại Cần Thơ sở hữu fanpage rất nhiều fan hâm mộ.

Màn cầu hôn hoa khôi sinh viên náo loạn Hồ Gươm

Màn cầu hôn hoa khôi sinh viên náo loạn Hồ Gươm

Màn cầu hôn lãng mạn với trăm đóa hồng đỏ cùng ca khúc ngọt ngào khiến cả đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) ùn tắc.

(Theo Dân trí)