Quà tặng handmade gói trọn yêu thương

Nếu đang có một mối quan hệ lãng mạn và muốn trao gửi yêu thương cho nửa kia của mình trong dịp Giáng sinh, bạn có thể tự tay làm những món quà đơn giản nhưng đong đầy tình cảm. Thiệp Giáng sinh handmade là một ý tưởng không tồi.

{keywords}
Thiệp mừng Giáng sinh handmade là món quà đầy lãng mạn dành cho người yêu. 

Không cần phải là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm một tấm thiệp độc đáo, mang dấu ấn cá nhân. Chắc chắn, khi nhận được món quà bất ngờ này, “nửa kia” sẽ cực kỳ cảm động và ấn tượng với sự khéo tay cũng như độ tinh tế của bạn.

{keywords}
Vật liệu để sáng tạo loại quà tặng này rất đa dạng, phong phú. 

Bạn có thể học cách làm thiệp từ bạn bè, mạng internet… thậm chí có thể tự sáng tạo theo phong cách riêng của mình. Vật liệu để thực hiện loại quà tặng này cũng hết sức phong phú, dễ tìm.

Những tấm thiệp handmade cùng những lời chúc lãng mạn sẽ gói gọn tình yêu thương của bạn gửi đến cho nửa kia của mình.

Tất chân, khăn quàng cổ xinh xắn

Câu chuyện về chiếc tất và món quà của ông già Noel vào ngày Giáng sinh đã làm cho tất là một món quà Giáng sinh ý nghĩa tặng cho người yêu. Gửi tặng đôi tất chân xinh xắn, cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp của bạn dành cho mình.

{keywords}
Tất chân xinh xắn cũng là món quà dành cho người yêu vào dịp Giáng sinh.

Khăn quàng cổ cũng là một món quà Noel dành cho bạn gái mà bạn nên lựa chọn. Chiếc khăn quàng vào mùa đông lạnh sẽ đem đến sự ấm áp và thể hiện được tình cảm bạn dành cho nửa kia của mình.

{keywords}
Khăn quàng cổ cũng là một lựa chọn lãng mạn, ấm áp.

Màu sắc của khăn quàng cổ thích hợp với mùa Giáng sinh là màu đỏ ấm áp hoặc màu xanh lá cây thể hiện tình yêu thương.

Hộp nhạc với những thanh âm lãng mạn

Hộp nhạc với những thanh âm, giai điệu du dương là món quà Giáng sinh lý tưởng dành cho những ai có người yêu thích sự lãng mạn. Một chiếc hộp nhạc xinh xắn với những bài hát Noel quen thuộc sẽ khiến cho mùa đông của bạn và người yêu trở nên ấm áp, lãng mạn hơn.

{keywords}
Đây là món quà phù hợp cho những người có tâm hồn lãng mạn.

Để “hợp cảnh”, bạn nên mua cho cô ấy chiếc hộp có in hình, khắc, vẽ các họa tiết cây thông, hoa tuyết…

Socola ngọt ngào

Tặng bạn gái hộp socola vào dịp lễ Giáng sinh là ý tưởng tuyệt vời. Đặc biệt, loại quà tặng này càng phù hợp với những ai có người yêu là mẫu người thích sự ngọt ngào lãng mạn.

{keywords}
Socola cũng là một trong những loại quà tặng tuyệt vời dành cho người yêu vào dịp Giáng sinh. 

Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều loại socola được sản xuất để phục vụ cho nhu cầu quà tặng trong dịp Noel. Những loại socola này được tạo hình bắt mắt, lãng mạn rất phù hợp với không khí Giáng sinh.

Nước hoa

Nếu bạn có bạn gái yêu thích sự tinh tế và chú trọng bề ngoài, nước hoa sẽ là quà tặng hợp lý nhất vào dịp Giáng sinh. Nước hoa được nhận định là loại quà tặng thể hiện được sự đẳng cấp đồng thời cũng chứa đựng ý nghĩa về một tình yêu tràn ngập sự nồng nàn và ngọt ngào.

{keywords}
Nếu bạn có người yêu thích sự tinh tế và chú trọng bề ngoài, nước hoa sẽ là món quà Giáng sinh lý tưởng. 

Để tăng thêm phần ý nghĩa của món quà, bạn nên tìm hiểu sở thích của người được nhận để tìm mua những loại nước hoa phù hợp.

Du lịch cùng nhau

Một chuyến du lịch cùng nhau giữa mùa Noel là món quà sẽ khiến nửa kia của bạn choáng ngợp trong hạnh phúc. Đây không chỉ là dịp để người yêu của bạn trải nghiệm không khí Giáng sinh ở những nơi xa lạ mà còn giúp cả hai gắn kết tình cảm.

{keywords}
Tặng người yêu một chuyến du lịch dịp Giáng sinh sẽ khiến nửa kia của mình hạnh phúc. 

Bạn có thể lựa chọn những tour du lịch ngắn ngày đến các điểm tham quan hoang sơ, yên tĩnh, lãng mạn… Với món quà này, bạn và người yêu sẽ có được những giây phút vui vẻ và những kỉ niệm thật đáng nhớ.

Những status Giáng sinh hay, độc đáo

Những status Giáng sinh hay, độc đáo

Ngoài những lời chúc hay, bạn có thể đăng những status này lên mạng xã hội để tương tác với bạn bè.

Gợi ý quà tặng Giáng sinh thiết thực, ý nghĩa năm 2021

Gợi ý quà tặng Giáng sinh thiết thực, ý nghĩa năm 2021

Dưới đây là những món quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp Giáng sinh, bạn có thể tham khảo.

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Nô-en, Christmas, Xmas) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra. Noel đang đến thật gần, hãy cùng Vietnamnet tìm hiểu rõ hơn về ngày lễ Noel - Giáng sinh nhé

Nguyễn Sơn (tổng hợp)