Đôi khi những điều nho nhỏ cũng đủ sức làm tan chảy trái tim chàng...

Khen ngợi phẩm chất của chàng

Ai cũng thích được khen và đàn ông cũng không ngoại lệ. Nếu muốn làm chàng ấn tượng, đừng chỉ nói về vẻ bề ngoài mà hãy đề cập tới những gì sâu thẳm bên trong. Đó có thể là tính thật thà hay trái tim luôn biết nghĩ cho người khác. Chắc chắn chàng sẽ cực kì hạnh phúc khi có người phát hiện ra sức cuốn hút của mình.

Nấu cho chàng ăn

{keywords}

Không có gì cảm động và ngọt ngào hơn việc được một cô gái nấu cho mình ăn. Vào bếp đồng nghĩa với việc đồng ý bỏ ra thời gian, công sức để làm người ăn thấy ngon miệng. Thông qua những món ăn, bạn còn gián tiếp thể hiện sự đảm đang, khéo léo của mình.

Thường xuyên nhìn vào mắt

Giao tiếp bằng mắt là cách đơn giản nhất để tăng cường sự liên kết và làm cho chàng mê đắm. Thời gian nhìn vào mắt nhau càng lâu càng chứng tỏ sự thân mật. Thông qua ánh mắt, bạn cũng có thể biểu lộ cảm xúc, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn với chàng.

Có mùi hương đặc trưng

Mùi hương thực sự có thể tác động tới não bộ và làm chàng "bị ám ảnh". Nếu một người đàn ông nhận ra bạn hay đánh son bóng hoặc thường xuyên sử dụng một hương nước hoa thì lâu dần, anh ấy sẽ trở nên yêu thích nó. Lúc này, điểm đặc trưng sẽ trở thành một thứ kích thích giác quan mà chỉ cần cảm nhận thấy, chàng sẽ nhận ra là mình đam mê bạn.

Xem thêm: Tâm sự, chuyện gia đình

(Theo YG/ Dân Trí)