{keywords}

Anant trước và sau khi giảm cân

Tuy nhiên, sau hơn 5 năm, người thừa kế Ambani đã tăng cân trở lại khi đại dịch bùng phát và cuối cùng rút lui khỏi ánh đèn sân khấu.

Trước sinh nhật lần thứ 21 của mình vào năm 2014, Anant quyết định rằng, mình muốn thay đổi lối sống và giảm cân. Anh nói chuyện với mẹ về mục tiêu đặt ra và bà đã thuê huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Ấn Độ - Vinod Channa, để xây dựng một kế hoạch thể dục lành mạnh cho anh.

Channa phải tính toán rất kỹ khi lên kế hoạch, vì căn bệnh hen suyễn mãn tính khiến việc giảm cân của Anant trở thành một hành trình khó khăn.

Vị huấn luyện viên - người có nhiều kinh nghiệm với các ngôi sao Bollywood như John Abraham và Ayushmann Khurrana - cho biết, vấn đề chính của Anant là anh ấy ít hoạt động và có thói quen ăn uống bừa bãi. Channa quyết định cho Anant tập luyện cường độ thấp, từ từ xây dựng nền tảng để Anant trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Channa cũng nhận xét rằng Anant luôn quyết tâm và không bao giờ bỏ lỡ buổi tập nào. Thậm chí Anant tập luyện từ 9 giờ tối đến nửa đêm, với một số buổi tập kéo dài đến 4 giờ sáng. “Có 2 phương pháp tập luyện, bạn có thể chọn tập nặng trong khoảng thời gian ngắn hoặc chọn tập nhẹ với thời gian lâu hơn, và trong trường hợp của Anant, tôi đã chọn bài sau”, Channa nói.

{keywords}

Anant Ambani chụp cùng bạn gái sau khi đã giảm 108kg.

Vào năm 2016, sau 18 tháng thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, những bức ảnh cho thấy Anant đã giảm cân rõ rệt. Anh giảm được 108kg, trở về mức cân nặng 88kg và ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng ở Ấn Độ. Nhiều người tự hỏi làm thế nào mà anh ấy có thể có vóc dáng mảnh mai nhanh như vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn, Nita Ambani thừa nhận con trai bà mắc chứng rối loạn ăn uống và bị béo phì. Bà nói thêm rằng mình đã làm mọi thứ trong khả năng để giúp Anant có một cuộc sống mới.

Tới năm 2017, Anant vẫn tiếp tục duy trì cân nặng mới của mình khi xuất hiện tại lễ kỷ niệm thành lập công ty Reliance Industries lần thứ 40 nơi cha anh làm chủ tịch.

Nhưng tới năm 2020, đại dịch Covid-19 đã thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới, bao gồm cả cân nặng của Anant. Cảnh quay mà cô bạn gái Radhika Merchant đã quay trong lễ sinh nhật của cô cho thấy, Anant lần này đã có một diện mạo khác. Anh đã tăng cân trở lại. 

Năm 2021, truyền thông không thấy Anant xuất hiện trong lễ kỷ niệm thành lập công ty Reliance Industries lần thứ 44. Các câu hỏi xung quanh sự vắng mặt của Anant đã được đưa ra. Và nhiều người hy vọng rằng Anant có thể sớm lấy lại can đảm để xuất hiện trước công chúng một lần nữa.

{keywords}

Anant Ambani trong lễ sinh nhật bạn gái Radhika Merchant năm 2020.


Đăng Dương
(Theo SCMP)

Áp lực cân nặng đẩy cô dâu ngoại cỡ ở Ấn Độ vào trầm cảm

Áp lực cân nặng đẩy cô dâu ngoại cỡ ở Ấn Độ vào trầm cảm

Khi tiêu chuẩn của số đông là phải thon gọn, các cô dâu ngoại cỡ ở Ấn Độ thường đối mặt với lời thúc giục, ép giảm cân. Họ còn được khuyên chỉ có thể lấy chồng tử tế khi gầy đi.