Cô nàng người mẫu Natasha Aponte lừa hẹn hơn 100 anh chàng thông qua mạng ứng dụng hẹn hò Tinder đến buổi hẹn gặp “tranh tài” cho chức bạn trai của mình.

Video: 100 chàng trai đến tranh tài cho chức bạn trai của nàng người mẫu

Tinder là một ứng dụng hẹn hò tại Mỹ nổi tiếng với hơn 20 tỷ lượt tương tác từ khi ra mắt. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm tất cả các thông tin về đối tượng có khả năng hẹn hò quanh khu vực sinh sống, chỉ với các nút trượt phải (thích) và trượt trái (không thích). 

Mấy ngày trước, một cô gái có tên Natasha Aponte đã dàn xếp một cuộc hẹn tập thể với tất cả những người nhấn trượt phải với thông tin của cô nàng trên ứng dụng Tinder tại quảng trường Thống Nhất, New York.

“Cô ấy nhắn cho tôi là: ‘Hôm nay, em chạy bộ hơi muộn, anh đợi em ở chỗ sân khấu rồi mình đi nhé’.

Nhưng không thích đứng chình ình trước sân khấu nên tôi đứng chếch sang bên một chút. Sau một lúc, tôi thấy cô ấy từ xa đi về phía sân khấu, bên cạnh còn có hai gã vệ sĩ cao to đeo kính râm.

Tôi hoảng hồn và chẳng biết chuyện gì đang xảy ra”, chia sẻ trên twitter của Casanova, một trong những anh chàng háo hức đứng đợi Natasha tại quảng trường.

Natasha Aponte
Cô gái có tên Natasha Aponte.

Theo lời kể, cô nàng bước lên bục, dõng dạc tuyên  bố rằng tất cả những người đến quảng trường ngày hôm đó phải tham gia vào một cuộc chiến quyết liệt như trong phim “Trò chơi sinh tử”, chỉ có người thắng cuộc thì mới có tư cách làm bạn trai của cô.

“Lúc đấy tôi thực sự bái phục sự dũng cảm của cô ấy. Vụ này chắc chắn phải liệt vào top 10 cú lừa ngoạn mục nhất mọi thời đại. Các thanh niên quả cảm cứ ở lại chơi tiếp nhé. Kẻ hèn xin cáo lui!”, chia sẻ trên twitter của người dùng ở địa chỉ @bydhai. Anh cũng là một trong những chàng trai bị Natasha lừa qua Tinder.

Ngay sau đó, nhiều người bỏ đi ngay nhưng cũng còn một số khá đông vẫn quyết định ở lại.

Anh Nicholas, 28 tuổi, theo dõi sự việc từ đầu tới cuối và kể lại với báo Gothamist rằng: “Dường như đây là một sự kiện được tổ chức có kế hoạch trước, cô gái này có đội ngũ an ninh và nhân viên theo giúp đỡ. Có vẻ cô ấy muốn thực tế hóa cách thức hoạt động của ứng dụng Tinder đó.

Cô ấy đọc to những tính cách bạn trai mà cô ấy không thích, ví dụ như nuôi râu quai nón.

Sau đó thì cuộc thi chính thức bắt đầu. Những ngày đàn ông thi chống đẩy và chạy nước rút, còn cô gái kia thì vừa quan sát vừa trượt trái, trượt phải hai tay trên không, đúng kiểu thực tế hóa cái ứng dụng Tinder. Tôi chỉ xem đến đó rồi bỏ đi luôn!”.

{keywords}
Theo lời kể, cô nàng bước lên bục, dõng dạc tuyên bố rằng tất cả những người đến quảng trường ngày hôm đó phải tham gia vào một "cuộc chiến quyết liệt".

Tài khoản Instagram với hơn 2.700 người theo dõi của Natasha đã cài đặt chế độ riêng tư sau sự kiện này, nhưng theo thông tin cô gái này kê khai trên đó thì cô ấy là một diễn viên, người mẫu và kiêm cả ca sỹ.

Sở Công viên thành phố New York chia sẻ với báo Gizmodo rằng, sự kiện trên thực chất là sự kiện được tổ chức dưới tên của hãng thông tấn Rob Bliss Creative và đã được Sở Công viên thành phố và Sở cảnh sát New York cấp giấy phép tiến hành.

Theo Linked In, Rob Bliss là một hãng truyền thông Hoa Kỳ chuyên tạo ra các chiến dịch lớn nhưng có nội dung khá ‘dị’.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ một thông tin xác nhận chính thức nào từ hãng Rob Bliss hay Natasha Aponte về sự việc trên.

Bí mật di chúc phân chia thừa kế 70 căn nhà của đại gia Bình Thuận

Bí mật di chúc phân chia thừa kế 70 căn nhà của đại gia Bình Thuận

Trong bản phân chia thừa kế của ông Bát Xì, có gần 70 căn nhà phố ở các đường: Gia Long (Nguyễn Huệ ngày nay), Trưng Trắc… Riêng tại đường Ngô Sĩ Liên hiện nay, ông có nguyên dãy nhà phố 15 căn, ngó mặt ra chợ lớn Phan Thiết.

Đại gia vận tải và cuộc chạm trán tại nhà nghỉ với những gã xăm trổ

Đại gia vận tải và cuộc chạm trán tại nhà nghỉ với những gã xăm trổ

“Một cuộc ẩu đả, cãi vã đã xảy ra ngay sau đó cho đến khi công an xuất hiện”, thám tử Kết kể lại.

Cô gái Hải Dương sở hữu vòng một 110cm chia sẻ bất ngờ về bạn trai

Cô gái Hải Dương sở hữu vòng một 110cm chia sẻ bất ngờ về bạn trai

Công khai người yêu điển trai, nữ sinh Hải Dương một lần nữa gây xôn xao dân mạng.

Thùy Trang (Theo The Sun)