hot girl Dai Loan anh 1

Wang Yizhen là hot girl nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc). Cô nàng thu hút lượng người theo dõi lớn nhờ vẻ ngoài nổi bật. Yizhen được mệnh danh "búp bê kẹo ngọt" nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và phong cách thời trang nữ tính.

hot girl Dai Loan anh 2

 

hot girl Dai Loan anh 3

Mới đây, Yizhen thử sức với vai trò streamer. Trong buổi phát sóng đầu tiên trên nền tảng Twitch, hot girl xứ Đài "gây sốt" bởi giọng nói dễ thương. Yizhen nhanh chóng nhận được nhiều món quà tặng từ người xem. Cô "đốn tim" các chàng trai khi làm những động tác đáng yêu, lối trò chuyện nhí nhảnh, ngọt ngào. Sau livestream, cô đã thu hút 10.000 người đăng ký kênh của mình.

hot girl Dai Loan anh 4

Không ít người cũng bấm theo dõi trang cá nhân của Yizhen để ngắm nhiều hơn hình ảnh của cô nàng "kẹo ngọt". Hiện cô có 150.000 follower và con số vẫn tăng cao.

hot girl Dai Loan anh 5
hot girl Dai Loan anh 6

Yizhen vốn theo đuổi hình tượng cô nàng ngọt ngào. Trong đa số ảnh đăng lên mạng, cô thường ăn mặc theo phong cách dịu dàng, cùng với đó là biểu cảm dễ thương. Hot girl Đài Loan còn là người mẫu ảnh, vlogger được yêu mến. Cô nhận quảng cáo cho một số nhãn hàng tại trang cá nhân.

hot girl Dai Loan anh 7

Yizhen yêu thích trang điểm và cosplay. Cô chia sẻ nhiều bí quyết trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, huyền bí.

hot girl Dai Loan anh 8
hot girl Dai Loan anh 9

Không chỉ cuốn hút bởi gương mặt thiên thần, Yizhen còn có thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến. Cô nàng chăm chỉ tập gym để duy trì vóc dáng và nâng cao sức khỏe. Nhờ kiên trì đến phòng tập, cô có hình thể chuẩn, cơ bắp săn chắc.

hot girl Dai Loan anh 10

Yizhen là một fan của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink. Cô từng nhiều lần mua vé, đi ra nước ngoài để tham gia concert của các thần tượng.

hot girl Dai Loan anh 11

 

hot girl Dai Loan anh 12

Yizhen có nhiều tài lẻ như chơi đàn guitar, nhảy hiện đại. Cô từng có dịp cùng nhóm của mình biểu diễn tại các sự kiện ở nước ngoài.

5 streamer Việt tài năng, nổi tiếng

5 streamer Việt tài năng, nổi tiếng

Những streamer đình đám trong làng game Việt không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà còn có ngoại hình xuất sắc và đời tư khá đặc biệt.  

Theo Zing