Sau khi tin đồn có bạn gái của Hà Đức Chinh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người chờ phản ứng từ người trong cuộc.

Video: Dàn cầu thủ cùng nghỉ ngơi tại resort gần Hà Nội 


Thông tin Hà Đức Chinh dính tin đồn có bạn gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đó là Như Phương, sinh năm 1996 và hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM. Cô nàng được nhận xét sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ. Cả hai dính tin đồn hẹn hò thông qua vài bức hình trên story Instagram. 

Ngay sau đó, Hà Đức Chinh đã đăng bức ảnh chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Lèo lái con thuyền vượt qua sóng gió... 1235 Em có đánh rơi nhịp nào không" và nhanh chóng nhận được hơn 29.000 lượt thích. 

{keywords}
Mới đây, Đức Chinh đăng bức ảnh với Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Đức Chinh cũng tự bình luận vào ảnh của mình: "Đợi mãi không thấy ai đánh rơi nhịp nào đây này". Khi quản lý của anh chàng có vui đùa: "Cả nhà ơi, Chinh biết nấu ăn, Chinh biết giặt quần áo..." thì anh chàng trả lời lại: "Thế mà không ai yêu chị... lại còn bị tin đồn nữa. Em đi nhảy cầu đây".

{keywords}
Dòng bình luận của Đức Chinh nhằm phủ nhận tin đồn có bạn gái. Ảnh chụp màn hình.

Bình luận của chàng cầu thủ nhận được gần 1.000 lượt like (thích). Có thể thấy, hành động này của Đức Chinh mang ý bác bỏ tin đồn bạn gái đang gây sốt cộng đồng mạng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại bình luận vui: "Đàn ông là phải chèo lái, em là người lái con thuyền mà".

Hình Ảnh
Quản lý của 2 anh chàng cũng để lại các bình luận vui tại bài đăng của Đức Chinh. Ảnh chụp màn hình.

Tiến Dũng và Đức Chinh là cặp bạn thân nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Ngoài đời, chàng tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng là "cây hài" của cả đội, thế nhưng trên sân cỏ, Đức Chinh khá dễ mủi lòng. 

{keywords}
Đức Chinh và Tiến Dũng là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng của dàn cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Anh đã nhiều lần rơi nước mắt khi cả đội dành chiến thắng hoặc thất bại và thường được Tiến Dũng an ủi. Các khoảnh khắc tình cảm, đáng yêu của cả hai được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Nổi bật trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, cô gái Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình.

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Bạn gái Quang Hải: 'Nếu không nói được lời tử tế thì nên im lặng'

Trước những bình luận chê bai, thậm chí "ném đá" cầu thủ của CĐV quá khích sau khi Olympic VN để thua, bạn gái Quang Hải đã thể hiện thái độ khá bất bình qua status trên Instagram.

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Cầu thủ Minh Vương có cô bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ. Mặc dù phải yêu xa nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Trong thời gian diễn ra Asiad 2018, cô chia sẻ, mình dậy sớm, xem Việt Nam đá.

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Nhan sắc cô chủ khách sạn - bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng những gì Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thể hiện trên mạng xã hội khiến nhiều độc giả cho rằng họ đang là một đôi.

(Theo Zing)