- Nhận lời tỏ tình của cô gái Đặng Siêu và cùng cô rời chương trình. Tuy nhiên, chàng nam thần của Phi thường hoàn mỹ bị tố lừa dối khi khán giả phát hiện anh đã có người yêu từ lâu...

Video: Màn tỏ tình của cô gái khiến khán giả la ó

Video: Các khách mời chia tay nam thần trong nước mắt

Lưu Tái Dung (SN 1991) là nam thần điển trai của Phi thường hoàn mỹ. Được biết, Lưu Tái Dung có xuất thân trong một gia đình giàu có, bản thân anh cũng có một cửa hàng kinh doanh làm ăn phát đạt.

Vì vậy anh có thể tận hưởng một cuộc sống sang chảnh mà không phải lo nghĩ gì. Bên cạnh đó, Lưu Tái Dung còn là người đa tài khi có thể chơi nhạc, dạy bơi...

Thời gian tham gia Phi thường hoàn mỹ, anh được nhiều cô gái mến mộ, đăng ký làm quen. Tuy nhiên, Lưu Tái Dung luôn dửng dưng, lạnh lùng từ chối họ. 

Vào tháng 11/2016, anh được cô gái Đặng Siêu (SN 1994) đến tỏ tình. Theo Đặng Siêu chia sẻ, cô thích Lưu Tái Dung từ rất lâu, không một chương trình nào của anh cô bỏ sót. 

Đến với chương trình, Đặng Siêu đã dày công chuẩn bị màn tỏ tình vô cùng độc đáo với Tái Dung. Trong đó có cả màn vũ đạo đẹp mắt, quầy rượu và một clip đặc biệt kể về quãng thời gian cô bắt đầu thầm yêu Tái Dung.

Với những gì Đặng Siêu làm, trái tim lạnh lùng của Tái Dung có vẻ rung động. Anh đồng ý ra về cùng cô vì cảm thấy đây chính là tình yêu của mình. Anh nói: "Tôi có cảm giác mình phải che chở cho cô ấy".

Trước khi ra về anh đã có màn chia tay khá xúc động với dàn nam thần trên ghế nóng, nhiều người không kìm được nước mắt khi phải tạm biệt người anh em thân thiết. Tái Dung khẳng định: "Tôi chắc chắn với lựa chọn của mình, khi đã nói ra thì không lừa người khác".

Tuy nhiên, kết thúc hạnh phúc của cặp đôi lại khiến một số khán giả tức giận, chỉ trích cô gái Đặng Siêu trên mạng xã hội vì cho rằng cô không phù hợp với Tái Dung.

Những cô gái trước đây đến tỏ tình với anh đều là những "bóng hồng" quyến rũ còn Đặng Siêu là cô gái gầy gò, khuôn mặt xương xương, không có gì nổi bật, thậm chí có phần kém sắc cùng gu thẩm mỹ thiếu tinh tế. Vì điều này mà Đặng Siêu vô cùng buồn bã.

Sau chương trình, các khán giả thêm một lần nữa dậy sóng khi phát hiện Lưu Tái Dung đã có bạn gái xinh đẹp, vốn là hotgrl nổi tiếng, hay chụp ảnh quảng cáo.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên nhau. Tuyệt nhiên, không nhận thấy bóng dáng của Đặng Siêu đâu.

{keywords}
Lưu Tái Dung tình tứ bên người yêu hot girl.

Khán giả ngay lập tức thay đổi thái độ, quay sang bênh vực Đặng Siêu. Họ cho rằng Lưu Tái Dung không thật lòng với cô. Chỉ lợi dụng cô để rời khỏi chương trình một cách êm đẹp.

Lúc này Lưu Tái Dung trở thành tâm điểm chỉ trích của mọi người, một số ý kiến cho rằng anh giả tạo, lừa dối vì trước khi ra về anh khẳng định đã tìm được tình yêu của mình. Chưa hết, chàng trai còn có màn chia tay xúc động đến rơi nước mắt.

Trước "sóng gió", chàng trai đã lên tiếng công khai sự thật, anh nói mình không lừa ai cả.  Anh từng rung động trước Đặng Siêu nên mới đồng ý cùng đi với cô. Nhưng khi gần gũi, tìm hiểu anh thấy hai người không hợp nên quyết định chấm dứt chuyện tình cảm sau thời gian ngắn ngủi. Anh quen và yêu Lưu Lạc lạc - bạn gái hiện tại sau khi chia tay Đặng Siêu.

Tuy vậy, câu trả lời của anh không làm khán giả thấy hài lòng. Một số ý kiến nghi vấn: "Tại sao chia tay Đặng Siêu xong lại có bạn gái nhanh đến thế? Hình ảnh cặp đôi đăng tải cho thấy dường như hai người đã quen biết từ lâu". 

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút.

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của hai 'MC thời tiết' xinh đẹp

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của hai 'MC thời tiết' xinh đẹp

Liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đủ đầy, lãng mạn và hạnh phúc, hai “cô gái thời tiết” đang khiến nhiều người phải ghen tị.

Những "tiểu thư tài sắc vẹn toàn" được giới trẻ ngưỡng mộ

Những "tiểu thư tài sắc vẹn toàn" được giới trẻ ngưỡng mộ

Không chỉ khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi gia đình bề thế và sang chảnh, các cô gái còn sở hữu sắc vóc nổi bật và sự giỏi giang đáng ngưỡng mộ.

Nhật Linh