- Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Video: Điệu múa uyển chuyển của cô gái khiếm thích xinh đẹp

Video: Màn tỏ tình của cô gái khiếm thính lấy nước mắt khán giả

Mặc dù đã được phát sóng từ lâu nhưng câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi Quách Đại Bảo và Chu An Na vẫn chạm đến trái tim khán giả mỗi khi xem lại.

Chu An Na là một cô gái xinh đẹp với tính tình vui vẻ, hoạt bát và tài năng múa rất đẹp. Cô từng được biết đến khi tham gia biểu diễn trong tác phẩm múa kinh điển của Trung Quốc: “Phật bà nghìn tay, nghìn mắt”.

Từ nhỏ, An Na là người khiếm thính do từ nhỏ bị ngộ độc thuốc.

Ngay khi vừa xuất hiện cô đã gây ấn tượng với khán giả bằng điệu múa vô cùng uyển chuyển và thần thái tự tin.

Cô tiết lộ, người bạn thân của cô tên Quách Đại Bảo cũng đang ngồi trên ghế nóng.

Khi nghe bạn gái tâm sự, cô thích một nam khách mời trong Phi Thường Hoàn Mỹ, chính Đại Bảo đã động viên cô đăng ký tham gia, mạnh mẽ bày tỏ tình cảm với người đó.

Ngay từ khi An Na bắt đầu điệu múa, Đại Bảo đã bật khóc và quay ghế lại. Chưa hết, anh còn chuẩn bị một đoạn clip với nội dung: Nếu bị từ chối cô hãy mạnh mẽ lên vì bên cạnh cô luôn có anh.

Trong đoạn clip này, Đại Bảo úp mở chia sẻ suy nghĩ bấy lâu của anh về mối quan hệ giữa hai người thực chất là mối quan hệ gì?

An Na cũng cảm ơn Đại Bảo vì những gì anh đã làm cho cô trong cuộc sống, kiên nhẫn lắng nghe, thấu hiểu cô.

Đặc biệt, khi cô đau khổ vì chia tay người yêu, anh đã bên cạnh giúp cô thoát khỏi những tháng ngày u ám nhất.

Suốt chương trình, Đại Bảo luôn chăm chú lắng nghe và quan sát cô bạn thân. Nhiều lần anh không nén nổi xúc động, rơi nước mắt trước cô gái An Na.

Tuy nhiên, Đại Bảo và khán giả đều bất ngờ khi An Na thổ lộ người con trai cô muốn tỏ tình chính là người bạn thân nhất của mình.

Cô đề nghị chương trình bỏ qua phần cho các khách mời bấm nút lựa chọn bạn nữ.

Khi hai người bước ra sân khấu, An Na cho biết, trước đây mỗi lần thấy Đại Bảo từ chối các lời tỏ tình, cô đều thầm vui mừng vì “Đại Bảo là của An Na, không ai cướp được”.

Trong giây phút xúc động, chàng trai nghẹn ngào nói: “Anh có rất nhiều điều muốn nói với em, nói cả đời không hết được. Em là cô gái anh muốn bảo vệ, muốn có được trong cuộc đời”.

Được biết, trong các tập trước, Đại Bảo được khá nhiều cô gái tỏ tình nhưng anh đều từ chối. Anh nói: “Tôi đang đợi một cô gái”. Và cô gái đó chính là An Na. Anh nói: “Anh mong có thể làm đôi tai của em suốt đời”.

Kết thúc chương trình, Đại Bảo đã tỏ tình ngược lại với An Na bằng câu nói: “Anh yêu em”.

Câu chuyện của cặp đôi đã lấy đi nhiều nước mắt của các khách mời cũng như khán giả hâm mộ. Cả hai đã có một hôn lễ tuyệt đẹp được tổ chức vào tháng 2 năm 2017.

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa…

Cô gái Việt từng bị từ chối ở 'Phi thường hoàn mỹ' giờ ra sao?

Cô gái Việt từng bị từ chối ở 'Phi thường hoàn mỹ' giờ ra sao?

Thu Hà từng tham gia chương trình "Phi thường hoàn mỹ" vào tháng 7/2012 khi đang là du học sinh bên Trung Quốc, tuy bị chàng trai năm đó từ chối nhưng hiện Thu Hà đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Cô gái Hải Phòng mặc váy cô dâu, đi tìm và tỏ tình với người yêu cũ

Cô gái Hải Phòng mặc váy cô dâu, đi tìm và tỏ tình với người yêu cũ

Trong chương trình "Vì yêu mà đến" tập 3, cả dàn sao nam và không ít khán giả đã phải bật khóc khi chứng kiến một câu chuyện tình cảm động.

Nhật Linh