Thu Trang, H'hen Nie, Ngọc Trinh từng rất nhọc nhằn mưu sinh mới có được những ngày tháng đủ đầy như bây giờ.

Vợ trẻ bất lực trước đề nghị của chồng hơn 23 tuổi

Học viên ngoại tình, thầy giáo lái xe nhận 'đòn' oan

Quý cô xúng xính áo dài, tạo dáng bên... tủ điện

Thu Trang: Cát - xê 10 nghìn cũng diễn

Để có thành công như hiện tại, danh hài Thu Trang trải qua quá khứ hết sức cơ cực. Cô kể lại, khi còn ngồi trên ghế nhà trường phải chứng kiến cảnh gia đình vỡ nợ, kinh tế rơi vào bế tắc. Từ cô tiểu thư nhà có điều kiện, Thu Trang trở thành trụ cột gia đình.

{keywords}
Thu Trang từng chạy show kiếm tiền với mức cát - xê từ 10 đến 15 ngàn đồng.

Hàng ngày, cô chạy show kiếm tiền với mức cát - xê từ 10 đến 15 ngàn đồng. Bà xã Tiến Luật kể lại: "Cả nhà phải chờ tôi lấy cát-xê về mua cơm ăn. Tôi nhận ra có tiền thì có nhiều bạn, lúc không có tiền thì xung quanh mình chỉ còn vài người bạn đúng nghĩa thôi. Hồi xưa tôi có một nhóm con gái chơi chung rất thân. Khi gia đình gặp chuyện, tôi trốn biệt trong nhà nhưng các bạn vẫn tìm đến.

Lúc biết chuyện, cả đám ôm nhau khóc. Lúc đó tôi đi học sân khấu, không có tiền mua đồ trang điểm. Mấy đứa đi học make up, mỗi đứa đem theo vài món, tôi thiếu cái gì thì mượn cái đó xài. Những tình cảm ấy tới bây giờ tôi vẫn còn giữ. Chúng tôi giờ đều có chồng con và gia đình phải lo nhưng vẫn thân thiết như ngày nào dù ít gặp hơn".

Sau 10 năm phấn đấu trong nghề, Thu Trang trở thành tên tuổi đắt show sân khấu, điện ảnh và truyền hình. Đặc biệt trong 2018, dự án Thập Tam Muội thành công vang dội đưa tên tuổi Thu Trang đến gần hơn giới trẻ.

Ngọc Trinh: Từng làm quán bar

{keywords}
Ngọc Trinh từng làm nhân viên quán bar.

Tận dụng được vẻ đẹp tự nhiên, Ngọc Trinh từng trải qua nhiều nghề có yêu cầu ngoại hình. Cô từng làm nhân viên quán bar, nhân viên pha chế quán bida của anh trai và người mẫu xe hơi. Vận may mỉm cười với người đẹp xứ Trà Vinh khi cô gặp ông bầu chân dài Khắc Tiệp, đưa cô trở thành người mẫu nội y đình đám.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh sở hữu nhiều cửa hàng thời trang và hàng tháng kiếm được số tiền không nhỏ từ việc kinh doanh này.

H’hen Niê: Giúp việc nhà kiếm sống qua ngày

Trước khi đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", ít ai biết, thời sinh viên H’hen Niê trải qua những thăng trầm nhất định.

Vì hoàn cảnh khó khăn, cô gái dân tộc Ê - đê tìm đến công việc phụ giúp việc nhà để kiếm tiền. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chia sẻ, cô may mắn kiếm được công việc ở gần nơi mình sinh sống tại một gia đình khá giả. Sau giờ học, cô đến phụ giúp việc nhà và được trả công xứng đáng.

{keywords}
H'hen Nie từng làm giúp việc để trang trải tiền học phí.

Sau khoảng thời gian phụ giúp việc nhà, H’hen Niê đi thực tập và bắt đầu lấn sân nghề mẫu. Hiện tại, sau đăng quang hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, người đẹp dần trả hết nợ cho gia đình và có cuộc sống ổn định hơn.

Quá khứ bất ngờ của đại gia nức tiếng miền Nam

Quá khứ bất ngờ của đại gia nức tiếng miền Nam

Từ hai bàn tay trắng, ông Hứa Vân đến Phan Thiết lập nghiệp. Bằng trí tuệ và ý chí, người đàn ông này đã dựng nên công ty rượu lớn nhất tỉnh Ninh Thuận.

Quá khứ nghèo khổ của nữ đại gia giàu nhất nhì Phan Thiết

Quá khứ nghèo khổ của nữ đại gia giàu nhất nhì Phan Thiết

Từ một người phụ nữ nghèo khổ, thất học, bà đã vượt lên số phận để trở thành thương gia giàu có bậc nhất nhì Phan Thiết.

Hoàng Anh (tổng hợp)