- Quần bò dính bẩn có gì đặc biệt khiến người trẻ sẵn sàng chi cả chục triệu đồng và hào hứng khi diện chúng đến vậy?

Một hãng thời trang của Mỹ vừa cho ra mắt mẫu quần jeans với điểm nhấn là những vết bẩn, vết bùn đất giả. Những chiếc quần này có giá lên tới 425 USD (gần 10 triệu đồng).

{keywords}


{keywords}
Những chiếc quần bẩn được nhà sản xuất miêu tả là thể hiện cá tính “không ngại lấm bẩn” của người mặc.

Theo mô tả của nhà sản xuất, chiếc quần dính bùn này sẽ thể hiện cá tính của người mặc “năng động, chăm chỉ làm việc, không ngại lấm bẩn”.

Những chiếc quần bò rách từng làm mưa làm gió khi mới ra mắt thì giờ đây mẫu quần bò bẩn này cũng đang được giới mộ điệu thời trang săn đón.

{keywords}
Quần jeans rách với những vết bẩn giả này có giá lên tới gần chục triệu đồng/chiếc.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng không nhất thiết phải bỏ một số tiền lớn ra để sở hữu chiếc quần bò bẩn bởi bạn có thể tự tạo ra chiếc quần ấy một cách dễ dàng.

“425 USD để mua một chiếc quần với vết bẩn giả ư? Tôi đang có 7 chiếc quần bò cũ không mặc vừa nữa, ngày mai tôi sẽ mặc chúng ra vườn và tạo các vết bẩn thật, chụp ảnh rồi đăng lên rao vặt bán với giá 25 USD thôi”, một cư dân mạng chia sẻ.

Thợ cắt tóc bỗng nhiên được Nam Phương hoàng hậu ban thưởng

Thợ cắt tóc bỗng nhiên được Nam Phương hoàng hậu ban thưởng

Làm thợ cắt tóc cho vua Bảo Đại, mức thu nhập của nghệ nhân Phạm Duy Hiền rất cao. Gia đình ông có rất nhiều điền sản và một cuộc sống sung túc đủ đầy, không thua kém giới thượng lưu đương thời.

Nghệ thuật từ những chiếc xe lấm lem bụi đất

Nghệ thuật từ những chiếc xe lấm lem bụi đất

Một nghệ sĩ người Nga đã biến những chiếc ôtô và xe tải bám đầy bụi đường thành các tác phẩm hội họa di động nhờ nét vẽ đẹp mắt.

Kim Minh (Theo Huffingtonpost)