- Thầy giáo dạy Tin học đã chinh phục được cô bạn bên kia bức rèm nhờ những “chiêu độc” hết sức đáng yêu. Cặp đôi đã đem đến cho MC Cát Tường - Quyền Linh cùng khán giả những tràng cười sảng khoái nhờ sự dí dỏm của mình.

*Video: Quyền Linh khoái chí khi thầy giáo tán đổ thiếu nữ xinh đẹp:

Xuất hiện trong tập 249 của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, phát sóng ngày 27/2 là cặp đôi Đoàn Nguyễn Thành Hòa, 32 tuổi, giảng viên ĐH FPT (TP.HCM) và cô gái Võ Thị Tuyền, 28 tuổi, đến từ Kiên Giang.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng thầy giáo Hòa vẫn tỏ ra vô cùng nhí nhảnh và vô tư khi tự nhận mình là “ thầy giáo chân ngắn”.

Khi được MC hỏi về ưu điểm của mình, thầy hồn nhiên bộc bạch rằng "nhiều quá em kể không hết". Anh cũng chỉ nhận nhược điểm của mình là “chân ngắn” và khi vào phòng thí nghiệm luôn mở nhiệt độ lạnh sâu hơn bình thường.

{keywords}

Thầy giáo Thành Hòa “chân ngắn” nhí nhảnh

Trái ngược với thầy giáo 32 tuổi, Tuyền tỏ ra là một người phụ nữ dịu dàng, chín chắn và biết chăm lo cho gia đình.

Tuy vậy, cặp đôi tỏ ra khá ăn ý và dường như tìm thấy những điều còn thiếu của mình ở đối phương. Khi bạn nữ chia sẻ mình kém về tiếng Anh và Tin học thì bạn nam nhanh chóng đáp lại rằng mình đã từng đi du học Hàn Quốc và có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. 

Đồng thời chàng đang là giáo viên Tin học tại trường ĐH FPT nên sẽ dễ dàng “gia sư” cho bạn gái về lĩnh vực này.

{keywords}

Võ Tuyền xinh đẹp mặn mà

Những chia sẻ hài hước của Thành Hòa liên tục khiến hai MC và bạn nữ cùng tất cả khán giả trong trường quay cười thích thú. 

Thầy giáo thậm chí còn “gây sức ép” với bạn nữ khi nói rằng cả trường biết mình tham gia chương trình, nếu bạn nữ không ấn nút thì anh "sẽ rất khó để về trường". 

Không dừng lại ở đó, thầy tiếp tục tung chiêu “thiệp cưới” đã được chuẩn bị sẵn và chỉ đợi bạn nữ gật đầu là sẽ gửi luôn thiệp mời đến hai MC và các khán giả ở trường quay.

Cuối chương trình, Thành Hòa và Võ Tuyền nên đôi khi cả hai bấm nút đồng ý hẹn hò. Thầy giáo 32 tuổi thậm chí còn bấm nút trước khi hai MC hô khẩu lệnh. 

Khi được MC Cát Tường hỏi về lý do, thầy đã khéo ghi điểm với bạn nữ thêm một lần nữa qua câu nói: “Cơ hội không đến hai lần, mình phải biết nắm bắt nó”. 

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào và chào tạm biệt khán giả trong những tiếng vỗ tay chúc phúc của mọi người.

Quyền Linh ngẩn người vì chàng trai thích bạn gái như Ngọc Trinh

Quyền Linh ngẩn người vì chàng trai thích bạn gái như Ngọc Trinh

Khi MC Quyền Linh hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Quang Minh nhanh nhảu: “Em thích cái đẹp cho nên ngoại hình cứ đẹp là được rồi! Nếu mà mẫu thì phải như Ngọc Trinh”. Câu trả lời khiến MC Quyền Linh "đứng hình". 

Chàng trai 'tốt hơn Quyền Linh' chinh phục bạn gái xinh đẹp

Chàng trai 'tốt hơn Quyền Linh' chinh phục bạn gái xinh đẹp

Dành lời khen tặng cho chàng trai Phi Bằng, MC Quyền Linh bày tỏ: “Vừa nãy bên đây chú thấy con còn con nít lắm, nhưng mà giờ chú thấy con hay hơn chú”. 

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

Trịnh Thảo