- Tham gia Bạn muốn hẹn hò, cô gái Thu Trâm đưa ra tiêu chí chọn bạn trai khiến MC Quyền Linh phải ngẩn người vì 'choáng'.

Video: Cô gái nêu tiêu chí chọn bạn trai

Video: Chàng trai hát tỏ tình với bạn gái

Tham gia phần 2, tập 303 Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Trần Quân Vương (38 tuổi, quê Quảng Ngãi) và cô gái Nguyễn Thị Thu Trâm (33 tuổi, quê Tây Ninh). Hai người đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Quân Vương muốn tìm bạn gái cao 1m55, tính tình vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm người khác và kính trên nhường dưới. Chàng trai có một mối tình kéo dài 4 năm nhưng do bị gia đình bạn gái phản đối nên họ chia tay.

Mẫu bạn trai lý tưởng của Thu Trâm là không hô, không hói. Thu Trâm cũng không thích bạn trai gia trưởng, vũ phu, không quan tâm bạn gái.

Cô gái này là người rất bản lĩnh và cá tính. Cô bày tỏ rất thông cảm với người những người đàn ông có ý chí, tuy nhiên nếu để cô chịu khổ thời gian quá dài cô sẽ không chấp nhận.

Cô bộc bạch, nếu người đàn ông yêu thương người phụ nữ của mình thì sẽ không để họ chịu khổ quá lâu.

Ở màn gặp mặt, Thu Trâm đề nghị cô và bạn trai mới quen cho nhau cơ hội để hẹn hò và họ đã bấm nút đồng ý ở cuối chương trình.

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Trước cô gái xinh đẹp, chàng trai trở nên bối rối. Khi được hỏi về thời gian hẹn hò, anh cho biết: "Sáng, chiều, tối anh đều có thể gặp em, thậm chí là nửa đêm cũng được". Câu trả lời của anh khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Yêu nhau qua mạng xã hội, cặp đôi Việt Kiều kết hôn sau 3 tháng gặp mặt

Yêu nhau qua mạng xã hội, cặp đôi Việt Kiều kết hôn sau 3 tháng gặp mặt

Yêu nhau qua mạng xã hội, một cặp đôi Việt kiều  ở Cộng hoà Séc quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhật Linh