- Tối qua, tại Hà Nội và TPHCM cùng lúc ra mắt bộ phim bom tấn Kong. Trong dàn mỹ nhân có mặt tại sự kiện, diễn viên Vũ Ngọc Anh nổi bật với bộ trang phục gợi cảm khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Hiện tại Vũ Ngọc Anh đã hoàn thành dự án phim điện ảnh "Lôi báo" của đạo diễn Victor Vũ. Sau gần nửa năm quay tại Đà Lạt, Vũ Ngọc Anh đã trở về Sài Gòn và tiếp tục công việc của mình tại công ty luật quốc tế.

Lần đầu tiên, khán giả được chiêm ngưỡng và mãn nhãn với khung cảnh ngoạn mục của Việt Nam trên màn ảnh. Điều này đã khiến cho tất cả người xem cảm thấy vô cùng phấn khích và càng thêm tự hào về vẻ đẹp Việt Nam. 

Dưới bàn tay tài hoa của các nhà làm phim Hollywood, Ninh Bình, Quảng Bình và vịnh Hạ Long hiện lên hoang sơ và đầy bí ẩn. Đây là bối cảnh chính của vùng đất quê hương Kong, và cũng là nơi sẽ diễn ra những cuộc chiến gay cấn giữa con người - thiên nhiên, và giữa các sinh vật cổ đại với nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh của Vũ Ngọc Anh tại sự kiện ra mắt phim Kong ngày hôm qua:

{keywords}


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cú sốc của người Việt trên đất Mỹ

Cú sốc của người Việt trên đất Mỹ

Dù đã đọc nhiều, nghe nhiều về các câu chuyện kỳ lạ ở nước Mỹ nhưng khi tự trải nghiệm, mắt thấy tai nghe tôi vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Gặp đạo diễn trẻ Vạn Nguyễn, người thổi hồn cho đêm nhạc Trịnh

Gặp đạo diễn trẻ Vạn Nguyễn, người thổi hồn cho đêm nhạc Trịnh

Vào tháng 11 năm ngoái, khi cất bước về Thủ Đức, Gò Dưa tìm viếng nghĩa trang nơi nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nằm, anh đã xin dựng một đêm nhạc về ông như một lời nguyện của bao nhiêu yêu thương và tôn kính một dòng nhạc bất tử.

Diệu Bình