Valentine năm nay sẽ chẳng còn đơn điệu khi các cặp uyên ương Việt đã dần biết cách làm mới tình yêu qua những buổi hẹn hò bí mật dành tặng đối phương.

Tình yêu luôn cần được làm mới

Đơn giản chỉ với socola và hoa hồng, Valentine trước kia đã thật “ngọt”. Nhưng để nuôi dưỡng tình yêu qua năm tháng thì vị “ngọt” quá đỗi thân thuộc ấy thực sự chưa đủ, đặc biệt khi đã cùng nhau trải qua nhiều mùa Valentine. Vì tình yêu luôn cần được làm mới mẻ, những buổi hẹn hò bí mật ra đời.

Hẹn hò bí mật đơn giản là sẽ hẹn đối phương đến một nơi bí mật, nơi được trang trí bởi những quả bóng bay cỡ lớn, hoa hồng đỏ, nến và những tấm hình kỷ niệm… Chắc chắn rằng, địa điểm tổ chức Valentine ấy chỉ được bật mí tận phút chót. Đó có thể là trong căn phòng, góc quán cà phê hay là địa điểm yêu đương ngoại thành chỉ hai người mới biết.

Một không gian lãng mạn không chỉ khiến người thương vỡ òa sung sướng mà còn chính là chất xúc tác cho cảm xúc đôi bên thăng hoa. Một khi đã tạo được không gian ưng ý thì việc tiếp theo vô cùng đơn giản: trao cho cô ấy những viên socola ngọt ngào, bữa tối nhẹ nhàng bên tiếng nhạc du dương, dành cho nhau những lời có cánh qua những tấm thiệp hay dạo bước tâm sự.

{keywords}

 Góc nhỏ nến hoa cho ngày Valentine thêm ngọt ngào

Sở dĩ xu hướng này lên ngôi vì đây là cách thể hiện tình cảm độc đáo nhất mà các chàng có thể tự “minh oan” cho mình tính đến thời điểm hiện tại. Trước giờ, các đấng mày râu thường bị “mang tiếng” oan rằng vô tâm và chẳng chút lãng mạn. Tuy nhiên, buổi hẹn hò được chuẩn bị công phu từ khâu lên ý tưởng ban đầu cho tới những bước thực hiện cuối cùng sẽ là minh chứng cho sự chu đáo của các chàng.

Chọn phương tiện di chuyển khôn ngoan cho buổi hẹn

Đặc biệt, làm sao để cư xử thật khéo khiến những cô nàng đa nghi không phát hiện bí mật ngọt ngào mà chàng đang ẩn giấu cũng là một vấn đề làm nóng đầu những anh chàng vụng về. Chỉ một chút sai sót như không chuẩn bị phương tiện đưa đón nàng, đón trễ giờ cũng khiến công sức đổ bể, và tất nhiên việc tụt hạng trong mắt nàng là không thể tránh khỏi.

Thế Anh (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trong trường hợp khẩn cấp, khi địa điểm bí mật còn đang bề bộn và không thể kịp giờ đón bạn gái, thì cách chữa cháy tốt nhất là nên đặt một chiếc taxi đưa đón bạn gái đến điểm hẹn. Bởi việc trễ hẹn và để bạn gái đợi lâu là điều cấm kỵ.

Sử dụng những ứng dụng đặt xe miễn phí trên smartphone như Uber, tránh taxi dù không uy tín, xe sẽ đứng đón tận cửa nhà nàng, gọi điện phím trước với bác tài không bật mí điểm đến. Và điều này thực sự còn khiến nàng tò mò và thích thú hơn gấp bội. Nhờ có cách làm này mà người yêu mình nay đã trở thành bà xã của mình. Thi thoảng còn hay nhắc đi nhắc lại rằng mình đã bắt cóc cô ấy nữa chứ”.

Hoàng Dũng (24 tuổi, Hà Nội) cũng chia sẻ bí quyết chiều bạn gái: “Trong nhiều tình huống không thể tới đón người yêu, mình thường đề nghị đặt giúp cô ấy một chiếc taxi qua ứng dụng Uber trên Smartphone, vừa nhanh chóng, tiện dụng vừa khiến nàng đỡ vất vả khi đi lại”.

{keywords}

Phương tiện di chuyển khôn ngoan cho một buổi hẹn hò hoàn hảo

Thực chất, hẹn hò bí mật chỉ là cách làm mới những cái đã cũ, đã đi vào lối mòn. Cũng theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, tình yêu luôn luôn cần được làm mới, chỉ với những thay đổi nhỏ tạo ra bất ngờ lớn sẽ khiến những người yêu nhau nhớ rất lâu và đậm sâu. Khi tình yêu không tránh khỏi những cãi vã, rạn vỡ thì hồi ức về những buổi Valentine hẹn hò bí mật như vậy sẽ như cầu nối để đôi lứa tìm về với nhau.

Khi tình yêu thăng hoa thì sức sáng tạo cho Valentine càng trở nên vô hạn. Khi phụ nữ ngày càng có được vị thế riêng của mình thì những yếu tố như socola và hoa hồng chỉ còn là điều kiện cần nhưng chưa thực sự đủ.

Việc cần làm của mỗi đấng mày râu là phải yêu thương nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn và học cách bộc lộ tình cảm ấy nhiều hơn. Vì tình yêu là gia vị của cuộc sống, đừng để Valentine trôi qua một cách tẻ nhạt, đừng để tình yêu tắt lửa nồng nàn.

Doãn Phong