Chiều 12/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên đường về nước để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân vận động Mỹ Đình.

Dàn bạn gái cầu thủ gửi lời chúc đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn

AFF Cup 2018: Bạn gái xinh đẹp 'thưởng nóng' Huy Hùng 20 triệu đồng

{keywords}

 Một trận hòa với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách không phải kết quả tệ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12. Chưa đầy 24 tiếng sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại sân bay để lên đường về nước chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 15/12. Ảnh: @nphd.07.

 

{keywords}
Hà Đức Chinh - cầu thủ khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn - đăng ảnh check-in trên máy bay cùng đồng đội. Sau trận đấu hôm qua, nhiều cổ động viên quá khích đã vào trang cá nhân của nam tiền đạo và để lại những bình luận tiêu cực. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}

Bình luận dưới bức ảnh chụp chung với người bạn thân Bùi Tiến Dũng, Chinh "đen" khiến nhiều người hâm mộ phần nào an tâm khi cho biết bản thân vẫn ổn, "ăn nhiều ngủ nhiều". Không ít người hy vọng cầu thủ gốc Phú Thọ không bị những lời tiêu cực trên mạng làm ảnh hưởng tâm lý thi đấu. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}
Quế Ngọc Hải khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười khi đăng dòng trạng thái "dìm hàng" cậu em Văn Toàn. Trong đợt thi đấu vừa qua tại Malaysia, Hải Quế, Văn Toàn thường xuyên thể hiện sự thân thiết qua nhiều tấm ảnh chụp chung. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}
Ngọc Quyên - bạn gái tiền đạo Tiến Linh - khoe ảnh gọi video với người yêu trước khi anh về nước. Đôi trẻ khiến người hâm mộ ghen tỵ khi thường xuyên dành cho nhau những "lời có cánh" trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}
"Gấu Nga" Đặng Văn Lâm cười tươi bên đồng đội trên đường về nước. Chàng thủ thành vẫn giữ được phong độ ổn định trong suốt giải đấu. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}

Trong những chuyến thi đấu xa nhà, hẳn cậu con trai kháu khỉnh cùng gia đình là hậu phương vững chắc, nguồn động viên lớn lao cho tiền đạo Văn Quyết. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}

 Trong khi Đình Trọng có màn check-in dễ thương, Phan Văn Đức lại khiến người hâm mộ thích thú với tấm hình thân thiết bên tiền đạo Anh Đức cùng dòng chú thích đậm chất Nghệ An: "Song Đức vẩn cứ tươi". Bộ đôi "chú cháu" đã góp công lớn khi ghi bàn vào lưới tuyển Philippines ở trận bán kết lượt đi. Ảnh chụp màn hình.

 

{keywords}
Là người ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận chung kết tối 11/12, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng hiện là một trong những cái tên được quan tâm nhất trên mạng xã hội. Anh hào hứng khoe ảnh chụp mô hình bằng giấy của mình được tặng trên máy bay trước khi về nước. Ảnh chụp màn hình.

 


Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Nhan sắc hoa khôi Đại học Vinh - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải

Kết hôn đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải đang có cuộc sống viên mãn bên hoa khôi Đại học Vinh.

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh mở tiệc xem trận bán kết AFF Cup 2018

Trước trận gặp Philippines tại vòng bán kết lượt đi AFF Cup 2018, gia đình hậu vệ Duy Mạnh đã mở tiệc linh đình, mời người thân, hàng xóm tới xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.  

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Là gương mặt được kỳ vọng ở AFF Cup 2018, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ít ai biết, anh có chuyện tình đẹp như mơ với Thùy Dương - cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Theo Zing