Khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi ngày 11/8, Thanh Hương vào phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Ở căn phòng này, cô đã thể hiện bản lĩnh của mình khi đưa ra những lập luận bảo vệ quan điểm trước các tình huống trưởng, phó phòng đưa ra. 

Một tình huống khiến khán giả bật cười là khi vào vai một nữ bác sĩ tâm lý vừa góa chồng bị con gái (Lâm Vĩ Dạ) hiểu lầm có mối quan hệ mờ ám với thầy dạy Yoga (Mạc Văn Khoa), với cách xử lý tình huống bình tĩnh, thông minh Thanh Hương làm cho phó phòng Lâm Vĩ Dạ ‘cứng họng’ dù bắt gặp cảnh ‘trai trên gái dưới’.

{keywords}
Thanh Hương chẳng ngần ngại khi bế bạn diễn trên sóng truyền hình.

Ngoài thể hiện sự thông minh, khéo léo để xử lý các mảng miếng do Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đưa ra, Thanh Hương còn không ngần ngại khi bị Mạc Văn Khoa thách cõng và bế. 

Đoạn kết của tình huống, Thanh Hương bất ngờ giở giọng ăn vạ vì mình bị ức hiếp quá nhiều. Giọng điệu ‘bù lu bù loa’ thay đổi 180 độ của Thanh Hương khiến khán giả thích thú. ‘Mình vào vai một người chồng mới mất, con gái thì hiểu lầm, đã thế còn bị bằng này người ăn hiếp, thiệt thòi lắm chứ’, Thanh Hương lý giải cho hành động ‘ăn vạ’ của nhân vật.

{keywords}
Thanh Hương cõng Mạc Văn Khoa.

Thanh Hương cho biết bản thân là người hài hước vui vẻ, nhưng để thể hiện sự hài hước đó trên sóng truyền hình thì không phải ai cũng duyên, cô cũng vậy. Tham gia ‘Ơn giời cậu đây rồi’ mùa 6 lần này, nữ diễn viên sẵn sàng cho các tình huống bị ‘chặt chém’ và chấp nhận ‘vài lần biết đau, ngu ngơ thì mới thành công được”.

MC Xuân Bắc cho rằng, chính Thanh Hương đã khiến Lâm Vỹ Dạ đứng về phía mình bằng những lập luận sắc bén để bảo vệ đến cùng tình huống mà Thanh Hương cho là đúng. Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình ‘cứng họng’ trước lý lẽ của Thanh Hương và không còn lựa chọn nào khác là đứng về phía ‘mẹ mình’.

Ơn giời cậu đây rồi tập 3 mùa 6 có 4 nữ khách mời xinh đẹp là diễn viên Thanh Hương, diễn viên trẻ Thanh Tú, người mẫu - diễn viên Nam Anh và ca sĩ Thu Thủy.

600 trẻ bụi đời 'qua tay' ông chủ hàng bia, hội quán đặc biệt gần ga Hàng Cỏ

600 trẻ bụi đời 'qua tay' ông chủ hàng bia, hội quán đặc biệt gần ga Hàng Cỏ

'Những đứa trẻ đến với chúng tôi như một cái duyên. Dù không có chủ ý làm từ thiện vì cuộc sống lúc đó còn khó khăn, nhưng chúng tôi đã không nỡ để chúng rời đi...'.

Tú Anh