- Gặp tại nạn và không may qua đời, một thầy giáo trường THPT khiến nhiều thế hệ học trò rơi nước mắt.

Ngày 3/8, trên trang fanpage trường THPT Phùng Khắc Khoan (xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội) chia sẻ thông tin về sự ra đi đột ngột của thầy giáo Nguyễn Ngọc Tú (SN 1980, Bí thư đoàn trường).

Theo đó, người thầy qua đời vì tai nạn giao thông khi vợ đang mang thai người con thứ 2. Trước sự việc này, nhiều học sinh đã bày tỏ sự đau buồn và tiếc thương đối với sự ra đi của thầy giáo.

{keywords}

Thông tin thầy giáo Nguyễn Ngọc Tú mất vì tai nạn giao thông khiến nhiều học trò Phùng Khắc Khoan rơi lệ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 4/8 trao đổi với VietNamNet, Thầy giáo Nguyễn Khắc Lý, Phó Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan xác nhận, thầy Nguyễn Ngọc Tú (SN 1980, Bí thư đoàn trường) vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

{keywords}

Thầy Lý cho biết: “Khoảng 14 giờ chiều qua (3/8), vì thầy Tú cầm theo sổ đoàn trong người nên khi thầy gặp tai nạn người dân đã thông báo về trường. 

Ngay sau khi nhận được điện thoại báo thầy Tú gặp nạn, tôi lập tức xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai để nắm rõ sự tình”.

{keywords}
Những dòng tâm sự xúc động của các học sinh dành cho thầy.

Thầy Lý chia sẻ thêm: “Thầy Tú là giáo viên thể dục và là Bí thư đoàn trường. Qua 12 năm công tác, thầy là người tình cảm, yêu nghề và được nhiều thế hệ học sinh, đồng nghiệp quý mến”.

“Điều đau lòng là thầy Tú có một con 3 tuổi, vợ thầy đang mang bầu, khoảng 1 tuần nữa sẽ sinh con thứ hai. Hiện tại chúng tôi đã cắt cử các thầy cô thay nhau xuống lo lắng hậu sự cùng gia đình”, thầy Lý nói thêm.

Cuộc sống như địa ngục, tự tử vì quá áp lực của học sinh Hàn Quốc

Cuộc sống như địa ngục, tự tử vì quá áp lực của học sinh Hàn Quốc

Người trẻ ở xứ sở kim chi coi đại học là chìa khóa duy nhất cho thành công trong tương lai. Bởi vậy, họ lao vào ôn luyện 12 tiếng mỗi ngày, bất kể ngày đêm.

H. Thúy