Theo ước tính, tổng giá trị của "trái tim" này lên tới con số vài trăm tỷ đồng.

​Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao với những hình ảnh về một màn cầu hôn hoành tráng của một thiếu gia ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

{keywords}

Trong những bức ảnh lan truyền trên mạng, chàng thiếu gia này đã xếp một hình trái tim khổng lồ bằng 16 chiếc siêu xe, trong đó có 1 chiếc Porsche, 2 chiếc BMW, còn lại là những chiếc xe sang hiệu Audi. Theo ước tính, tổng giá trị của "trái tim" này lên tới con số vài trăm tỷ đồng.

{keywords}

Trước trái tim bằng siêu xe có một chữ Love phát sáng, có bóng bay, có băng rôn và hoa tươi. Ánh nến được thay bằng những chiếc đèn xe, làm nổi bật dàn siêu xe xếp hình trái tim. Sau khi sắp xếp xong, chàng thiếu gia quỳ xuống và nói lời yêu thương với người trong mộng.

{keywords}

Rất nhiều sinh viên đã đổ đến xem và hò hét điên cuồng cổ vũ tinh thần chàng thiếu gia và màn cầu hôn hoành tráng.

Cảm động trước sự hào phóng và tình cảm của chàng thiếu gia, cô gái đã vô cùng hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

{keywords}

Sau khi những hình ảnh về màn cầu hôn bằng siêu xe được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đa số đều tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cô bạn gái của chàng thiếu gia.

{keywords}

Tuy vậy, cũng có người cho rằng, những màn cầu hôn hoành tráng như thế này quá phô trương và nếu không lường được trước ý định của bạn gái sẽ rất dễ bị mất mặt, cầu hôn vẫn nên kín đáo và lãng mạn hơn.

(Theo Sina/ Dân Việt)