Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng hôm 8/1 đã mang đến cho khán giả câu chuyện đặc biệt của cặp đôi: Thành Danh (27 tuổi) và Kim Cương (25 tuổi), cùng đến từ Bình Dương.

Xem video:

Cặp đôi này có sự khác biệt nhau về tính cách. Trong khi cô gái tỏ ra tự tin, hoạt bát, không ngại tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai thì chàng trai lại là người khá rụt rè, có phần thiếu tự tin vào bản thân.

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Kim Cương nhanh chóng liệt kê ra hàng loạt tiêu chuẩn: "Em muốn anh đó phải cao 1m65 trở lên, phải biết quan tâm, có ngoại hình giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu, không rượu chè, không hút thuốc, không có bụng bia; sinh năm 1986 hay 1989 - vì tuổi đó hợp với em". 

Thành Danh tỏ ra ngậm ngùi vì anh chỉ cao 1m60 và không có ngoại hình bắt mắt như ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Không chỉ đưa ra hàng loạt yêu cầu cao về bạn trai, cô gái còn đưa ra điều kiện cưới với nhiều yêu cầu cụ thể như: "Phải ở riêng vì cô không muốn làm dâu".

Trái ngược lại với sự tự tin của Kim Cương, Thành Danh khá đơn giản khi chỉ cần "không có hình xăm, nhìn được là ổn". Anh cho biết, mình là con út và hai chị gái đã đi lấy chồng nên việc sống với cha mẹ là tất nhiên. Tuy nhiên, anh cũng cho biết nếu có kinh tế, hai người có thể xây nhà riêng và tranh thủ thời gian về các bên gia đình bên nội - ngoại.

Tiếp đến, ở phần nhận sự chia sẻ của người thân, chị gái của Kim Cương có hỏi về nơi ở của Thành Danh. Và người chị gái này cũng cho rằng khoảng cách từ nhà Kim Cương đến Thành danh khá xa nên sợ chuyện yêu đương gặp nhiều khó khăn. 

Vì những khác biệt về tính cách nên kết thúc chương trình, Kim Cương đã từ chối bấm nút hẹn hò mặc dù Thành Danh hi vọng được nên đôi.

Sau khi chương trình được phát sóng, những tiêu chuẩn của Kim Cương và gia đình cô đưa ra nhận được ý kiến trái chiều từ dân mạng. 

Có người cho rằng cô quá kén chọn trong tình yêu và khoảng cách gần 20km giữa Bàu Bàng và Dĩ An không phải lý do chính cản trở việc hẹn hò nếu hai bạn quyết định đến với nhau.

Những ý tưởng hẹn hò lãng mạn ngày đông

Những ý tưởng hẹn hò lãng mạn ngày đông

Mùa lạnh giá nhất trong năm lại là mùa dễ dàng đưa những trái tim đến gần nhau hơn cả để tìm sự ấm áp...

Những điều tối kỵ khi hẹn hò chốn công sở

Những điều tối kỵ khi hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở là vấn đề khá phổ biến bởi gần 40% nhân viên tiết lộ rằng họ từng có tình cảm với đồng nghiệp. Vậy khi hẹn hò chốn công sở cần lưu ý những gì?

10 mẹo biến nhà thành nơi hẹn hò hoàn hảo

10 mẹo biến nhà thành nơi hẹn hò hoàn hảo

 Không cứ phải vào một nhà hàng sang trọng hay trốn con đến một bãi biển thơ mộng thì các cặp đôi mới có được một cuộc hẹn lãng mạn. Và đừng nghĩ sau khi lập gia đình rồi thì các cặp vợ chồng không cần hẹn hò nhau nữa.

Clip: MCV Media

Minh Giang (tổng hợp)