Ngày 20/9, đương kim Hoa hậu và 2 Á hậu nước Áo đã đến thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp và kỳ quan thế giới động Phong Nha - Kẻ Bàng. 

Hoa hậu, Á hậu Áo thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ưng Đại Vệ bất ngờ từ chối hẹn hò hoa hậu mồ côi

Khởi hành từ sáng sớm, đoàn đến địa điểm đầu tiên là khu vực biển Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang nghiêm, các người đẹp một lần nữa hiểu thêm về lịch sử và con người Việt Nam qua những câu chuyện kể về vị anh hùng dân tộc.

Hoa hậu và các Á hậu được chiêm ngưỡng thắng cảnh Vũng Chùa - Đảo Yến của Quảng Bình. Đây là nơi có khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hoang sơ, lưng tựa núi Thọ Sơn, mặt hướng ra biển Đông hùng vĩ với nhiều đảo nhỏ như hòn La, hòn Gió, hòn Nồm…

Rời Vũng Chùa - Đảo Yến, đoàn tiếp tục di chuyển đến động Phong Nha, một địa danh nổi tiếng thế giới mà theo chia sẻ của Hoa hậu và 2 Á hậu Áo, ai cũng rất hồi hộp được tận mắt chứng kiến một trong các kỳ quan thiên nhiên thế giới bậc nhất này.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Áo đến dâng hoa và thắp hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: Xuân Thắng)

Ngạc nhiên trước vẻ đẹp tự nhiên của hang động Việt Nam, Hoa hậu Daniela Zivkov cho biết: “Lần đầu tiên tôi được đến Việt Nam và tới thăm di sản động Phong Nha của Quảng Bình. Nơi đây được được thế giới nhắc đến nhưng khi tôi có mặt vẫn không hết ngạc nhiên. Động Phong Nha rất đẹp, khiến tôi choáng ngợp”.

Di chuyển bằng thuyền qua những nhũ đá rủ xuống từ vòm hang, các người đẹp không ngừng trầm trồ trước vẻ đẹp như tiên cảnh.

Được biết, khi nhận lời mời đến Quảng Bình, tân Hoa hậu và 2 Á hậu Áo đã bày tỏ mong muốn được trải nghiệm văn hóa, du lịch, ẩm thực tại xứ sở hang động.

Tân Hoa hậu Áo 2018 Daniela Zivkov vừa giành vương miện ngày 1/9 và chính thức trở thành đại diện của Áo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung quốc.

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao ấn tượng và kỹ năng trình diễn tự tin. Á hậu 1- Ion Izabela với vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng, cô là đại diện cho nước Áo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và Á hậu 2 Sarah Posch sở hữu chiều cao nổi bật và vẻ đẹp cá tính.

Hoa hậu, Á hậu Áo thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hoa hậu, Á hậu Áo thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trong chuyến thăm Việt Nam của top 3 Hoa hậu Áo 2018 từ 14 - 23/9, dàn người đẹp đã có những hoạt động đầu tiên: Đến đến thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tham gia trao quà từ thiện tại làng trẻ SOS.

Ưng Đại Vệ bất ngờ từ chối hẹn hò hoa hậu mồ côi

Ưng Đại Vệ bất ngờ từ chối hẹn hò hoa hậu mồ côi

Chứng kiến ca sĩ Ưng Đại Vệ bỏ đi, từ chối hẹn hò với Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 Chi Nguyễn, nhiều khán giả đã vô cùng hụt hẫng.

Những cô em hoa hậu Việt xinh đẹp, sành điệu không kém chị gái

Những cô em hoa hậu Việt xinh đẹp, sành điệu không kém chị gái

Trúc Dương, Ngọc Phượng, Jacqueline Phạm... đều là những cô em gái hoa hậu có vẻ ngoài nổi bật, thu hút nhiều fan trên mạng.

Vân Anh