Ở dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của Dũng Liêm tỏ ra khá hài lòng với Diễm Hương. Thậm chí, bố của Liêm còn giơ tay thông báo ngầm với cậu con trai...

Video: Mẹ chàng trai liên tục vỗ tay còn bố giơ tay thông báo ngầm

Xuất hiện trong tập 439 “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái xinh đẹp Dương Thị Diễm Hương (24 tuổi, nhân viên kế toán, quê Tiền Giang) đã khiến nhiều người ấn tượng.

Diễm Hương cho biết, cô chưa từng có mối tình vắt vai. Thậm chí, đến cảm giác “nắm tay bạn trai” thế nào cô cũng chưa từng trải qua.

Xuất hiện cùng với Diễm Hương là anh chàng Nguyễn Dũng Liêm (28 tuổi, nhân viên tài chính) đến từ Cần Thơ.

Với ngoại hình sáng, cách ăn mặc lịch sự và tự tin, Dũng Liêm đã tạo ấn tượng tốt với hai MC Quyền Linh - Cát Tường.

Ngoài ra, với ưu điểm không hút thuốc, không rượu chè và “nói được làm được”, Dũng Liêm đã khiến Diễm Hương có cảm tình.

Ở dưới hàng ghế khán giả, bố mẹ của Dũng Liêm tỏ ra khá hài lòng với Diễm Hương. Cả hai liên tục vỗ tay, bày tỏ sự đồng tình với cô gái trẻ. Thậm chí, bố của Liêm còn giơ ngón tay cái thông báo ngầm với cậu con trai. 

Khi hàng rào hoa được mở ra, Dũng Liêm cũng hoàn toàn “đổ gục” trước vẻ đẹp và sự dễ thương của Diễm Hương. Để chinh phục Diễm Hương, chàng trai đã dành tặng bạn gái một bài hát rất hay nhưng kết thúc dang dở vì… quá run.

May mắn, cuối cùng, Diễm Hương đã đồng ý bấm nút hẹn hò với Dũng Liêm. Sau nút bấm này, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn đầu tiên. Đây cũng là nụ hôn đầu của Diễm Hương nên cô rất xúc động.

'Cuộc chiến' đau đớn của người phụ nữ và chồng thạc sĩ ngoại tình

'Cuộc chiến' đau đớn của người phụ nữ và chồng thạc sĩ ngoại tình

Người phụ nữ òa khóc nức nở khi phát hiện người chồng đầu ấp tay gối bấy lâu ngoại tình. Hơn hết, chị có nguy cơ phải xa hai đứa con đứt ruột đẻ ra.

Kết hôn 1 tuần, cô dâu bỏ chạy về nhà mẹ đẻ

Kết hôn 1 tuần, cô dâu bỏ chạy về nhà mẹ đẻ

Tôi không biết mình làm như vậy là đúng hay sai. Tuy nhiên, chỉ một tuần sau khi kết hôn, tôi đã cảm thấy mình không đủ bản lĩnh để sống trong căn nhà to đẹp đó.

Bị bắt gặp ở nhà nghỉ, nữ MC xinh đẹp khiến thám tử ngỡ ngàng

Bị bắt gặp ở nhà nghỉ, nữ MC xinh đẹp khiến thám tử ngỡ ngàng

Bám theo chiếc ô tô chở nữ MC, các thám tử nhận ra chiếc xe thường dừng ở một bãi đất vắng khoảng 30 phút...

Minh Anh