- Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất, chàng trai xin mượn tấm lưng của MC Quyền Linh để hoàn thiện bức thư pháp tặng cô gái mà anh cảm mến.

Mời độc giả xem video:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 272 là cô gái Nguyễn Thanh Trà (28 tuổi, nhân viên kế toán, quê Đồng Tháp) và chàng trai Trương Văn Trung (33 tuổi, trưởng phòng thiết kế, quê Đồng Nai).

Giới thiệu với chương trình cô gái Thanh Trà cho biết, điểm mạnh của Thanh Trà là dễ thương, dịu dàng và dữ dội. Cô muốn tìm người bạn trai chân thật, có hoài bão, có ý chí, kiên định. Đặc biệt về ngoại hình, cô không cần người quá đẹp trai. "Chỉ cần người xấu xấu như anh Quyền Linh là được" - cô gái hài hước nói khiến MC Quyền Linh "đứng hình" còn MC Cát Tường cười thích thú. 

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau lại đến lượt MC Cát Tường "méo mặt". Cô chưng hửng khi chàng trai tặng cho MC Quyền Linh bức thư pháp nhưng lại không tặng Cát Tường. Nữ MC "đòi hỏi" thì chàng trai cho biết: "Em ngưỡng mộ chị Cát Tường rất nhiều nhưng em lại thích anh Quyền Linh hơn ạ".

Chàng trai cũng mang theo một bức thư pháp nữa để tặng bạn gái. Tuy nhiên, trong bức thư pháp còn thiếu một chữ. Chính vì thế, ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò chàng trai xin mượn tấm lưng của MC Quyền Linh để thể hiện tài viết thư pháp của mình. Khả năng viết thư pháp của chàng trai khiến MC Cát Tường phải thán phục. 

Khi chàng trai, cô gái gặp nhau, chàng trai nhanh chóng bị hút hồn bởi vẻ ngoài vô cùng dễ thương của cô gái. Anh nói với cô gái rằng, anh sẽ rất buồn và rất tiếc nếu cô gái không bấm nút. 

May mắn cho anh, cô gái đã đồng ý và hai người chính thức hẹn hò với nhau. 

'Hai lúa' miền Tây xách giỏ bánh tráng lên Sài Gòn hỏi vợ

'Hai lúa' miền Tây xách giỏ bánh tráng lên Sài Gòn hỏi vợ

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Minh Lộc đã mặc bộ trang phục đặc trưng của miền Tây, xách giỏ bánh tráng lên sân khấu tìm bạn gái.

MC hoảng hốt vì người chơi nhầm nghiêm trọng lời thoại lúc tỏ tình

MC hoảng hốt vì người chơi nhầm nghiêm trọng lời thoại lúc tỏ tình

MC Quyền Linh, Cát Tường được phen hoảng hốt vì chàng trai nói nhầm lời thoại một cách nghiêm trọng trong lúc tỏ tình.

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Kể về các cuộc tình đã qua, người đàn ông cho biết, cuộc sống của ông ba chìm, bảy nổi nên từng người tình bỏ ông đi như những dòng sông nhỏ và ông không được may mắn trong tình yêu.

Minh Anh