Hôm nay, Kim Ngưu và Song Tử cần dành thời gian để làm những điều tốt nhất cho bản thân. Bọ Cạp nên nói ít lại, làm nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hôm nay chớ nên nóng vội. Bạn hãy suy xét thật kỹ càng mọi thứ cũng như lấy ý kiến từ người thân và bạn bè để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Hôm nay cũng là ngày Bạch Dương tràn ngập các ý tưởng sáng tạo. Bạn có thể ngay lập tức lên một loạt những kế hoạch thay thế khi cảm giác ý tưởng ban đầu chưa thực sự ổn.

Gặp gỡ, cộng tác với những người truyền cảm hứng sẽ giúp bạn phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

“Hãy sống theo cách của bạn” chính là khẩu hiệu dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay. Mặc dù có hàng tá người không đồng tình theo quan điểm, cách sống của bạn nhưng việc làm những điều bạn thấy tốt nhất cho bản thân sẽ khiến bạn không phải hối tiếc.

Hãy tin tưởng vào khả năng của mình để có thể toàn tâm toàn ý trong công việc Kim Ngưu nhé. Thành công đang đợi bạn ở phía trước rồi.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Giống như Kim Ngưu, Song Tử hôm nay hãy làm những gì tốt nhất cho bản thân. Tuy nhiên, bạn cần để ý tới sức khoẻ của mình một chút, ưu tiên những sở thích cá nhân trước khi đi giúp đỡ người khác.

Ngoài ra, hãy tránh xa những “thành phần” làm phiền bạn trong ngày hôm nay nhé.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cách đối nhân xử thế của Cự Giải ngày hôm nay sẽ tạo cho bạn một hình ảnh đẹp hơn nữa trong mắt mọi người. Ví như khi ai đó đang lợi dụng bạn, hãy thẳng thẳn chia sẻ và tâm sự thay vì “sửng cồ” lên với họ.

Cũng trong ngày này, Cự Giải còn được học hỏi kinh nghiệm từ lớp trẻ, góp phần phát triển khả năng tư duy, sáng tạo trong công việc và cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung Sư Tử hôm nay được khuyên cần “biết người biết ta”, không nên cố gắng bắt chước theo người khác. Việc họ phá cách không đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể như vậy.

Ảnh hưởng từ những cám dỗ bên ngoài khiến bạn có nguy cơ mất kiểm soát về chi tiêu tiền bạc, cũng làm bạn quên mất những gì bản thân thực sự cần. Do đó, Sư Tử phải minh mẫn lên nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ hôm nay Xử Nữ phải học hỏi nhiều hơn là bắt tay vào làm việc. Bạn đã vạch sẵn ra ý tưởng, nội dung vấn đề cần thực hiện rồi, việc tiếp theo chỉ là đi thu thập thêm các thông tin chi tiết hơn.

Hãy nghe trực giác mách bảo khi bạn đang mông lung về vô vàn các nguồn tin để chọn lựa vì linh tính của bạn hôm nay khá chính xác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tính săm soi quá mức sẽ không tốt cho Thiên Bình ngày hôm nay. Đừng nên vội phán xét đối phương khi mới chỉ tiếp cận họ sẽ giúp cả 2 thoải mái hơn.

Cố gắng không để người khác làm hỏng kế hoạch của bạn. Hãy làm những gì bạn thấy có ích, sẽ càng tuyệt vời hơn khi được thực hiện cùng với bạn bè của mình nữa. Tình yêu và sự yên bình là những điều cần trong ngày hôm nay của Thiên Bình.

{keywords}
(Ảnh: Pexels)

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp khuyên hãy nói ít làm nhiều, để hành động của bạn lên tiếng thay vì cố gắng giải thích về con đường tới thành công. Đừng tốn sức vào những điều không thể thay đổi mà nên tập trung vào những gì có thể thực hiện được nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên trung thực khi phải đối mặt với những người hay phóng đại. Hãy nói lên sự thật khi bạn nghi ngờ về lời nói hay động cơ của người khác. Lòng chân thật sẽ giúp bạn tránh được những hiểu lầm đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày này, nhà chính là khu vực an toàn của Ma Kết. Thư giãn hoặc thực hiện một số kế hoạch nhỏ trong gia đình sẽ giúp bạn gần gũi với bố mẹ hơn. Những điều đáng mong chờ sẽ xuất hiện nếu Kết lắng nghe và chia sẻ với những “người bạn” yêu quý này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên kiểm tra kỹ càng các giấy tờ cá nhân và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, hợp đồng hoặc các vấn đề y tế.

Một sự thay đổi về việc tập luyện thể thao ngày hôm nay sẽ giúp bạn cảm thấy khoẻ khoắn, phấn khởi hơn. Ngoài ra, Bảo Bình nên tránh các cuộc cãi vã về tình cảm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, cơ hội sẽ gõ cửa nhà Song Ngư, vậy nên hãy tận dụng thời cơ này để chớp lấy đi nhé.

Đặc biệt, vấn đề tiền bạc của Song Ngư có vẻ tốt lên khi bạn thu lại được món nợ cũ từ lâu.

Đồng thời, hãy làm điều gì đó thú vị cho người bạn yêu thương nhé. Sự trao đi và nhận lại sẽ biến ngày hôm nay thành một ngày vô cùng đáng nhớ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/8

Tử vi ngày 29/8 của Xử Nữ gợi ý rằng bạn nên chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/8

Thứ 3 ngày 28/8 là một ngày hoàn hảo với Kim Ngưu và Bọ Cạp. Ma Kết và Thiên Bình cùng gặp rắc rối với những mối quan hệ cá nhân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/8

Đối với Bọ Cạp, Chủ nhật ngày 26/08 là ngày của gia đình. Song Ngư có khả năng cao sẽ kiếm được một khoản hời lớn trong ngày hôm nay...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8

Kim Ngưu ngày 25/8 sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ngày hôm nay Ma Kết phải đối mặt với trở ngại khôn lường và bạn khó có thể vượt qua nó.

Vũ Nguyên (Theo AstroAdvice)