Ngày 10/9, tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ đón nhận sự thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Thiên Bình thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/9

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay nói rằng càng mở lòng với mọi người thì Bạch Dướng sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn nên khéo léo nói ra những điều mình chưa hài lòng, bạn bè và những người xung quanh sẽ thấu hiểu và thay đổi, các mối quan hệ cá nhân và công việc của bạn cũng sẽ trở nên hài hòa hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ 2 ngày 10/9 sẽ là một ngày hoàn hảo để bắt đầu những sự thay đổi tích cực cho Kim Ngưu.

Trong công việc và học tập, để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra thì bạn cần thực sự tập trung vào các kế hoạch mang tính thực tế và tính khả thi cao, đồng thời kết hợp với việc phát triển các kỹ năng mềm cũng sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường thành công của bạn.

Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia vẫn rất ổn định, nhưng cũng nên có thêm vài yếu tố lãng mạn cho tình yêu thêm ngọt ngào.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Tử vi hàng ngày chỉ ra rằng Song Tử vẫn đang kiểm soát rất tốt các công việc của mình, chỉ cần hoàn thành các mục tiêu đặt ra thì bạn sẽ không còn quá nhiều điều để lo lắng nữa.

Lời khuyên cho Song Tử ngày hôm nay là nên nói ít, làm nhiều và đừng để bị dắt mũi bởi những lời đàm tiếu, những thông tin truyền miệng chưa chắc đã đúng. Hãy luôn ưu tiên làm những điều khiến bạn thoải mái nhất.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cung Cự Giải hôm nay nên tự hào và biết ơn với những gì bạn đang có, đừng quá khắt khe hay đòi hỏi.

Nếu như có quá nhiều thứ rắc rối, Cự Giải nên bắt đầu từ những chuyện nội bộ gia đình trước, gia đình có êm ấm thì các công việc bên ngoài cũng sẽ dễ dàng giải quyết hơn.

Tình cảm của bạn và nửa kia cũng ngày càng gắn bó, điều này cũng giúp cho cuộc sống cá nhân của bạn có thêm nhiều màu sắc phong phú hơn.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hôm nay không nên miễn cưỡng làm ra các quyết định mang tính rủi ro cao, bởi quyết định dấn thân ở phút chót sẽ khiến bạn thật vọng và gặp phải hậu quả không mong muốn.

Thậm chí hôm nay bạn có thể gặp ai đó luôn miệng thuyết phục rằng bạn nên thay đổi, nhưng đừng vội tin mà hãy tỉnh táo để phân tích vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày 10/9 này, Xử Nữ có thể sẽ có những thay đổi tích cực đối với sự nghiệp của bạn.

Các chuyến công tác hoặc học tập sẽ đem đến cho bạn rất nhiều các thông tin hữu ích, thái độ lạc quan ham học hỏi cũng giúp bạn đạt được nhiều sự ủng hộ trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuy thế, thời gian dành cho gia đình và bạn bè cũng không thể xem nhẹ được đâu Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay sẽ gặp được quý nhân, người đó sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều những lời khuyên hữu ích và những phân tích rất thú vị.

Bạn nên cân nhắc các bước đi kế tiếp của mình thật cẩn thận, không nên xếp lịch làm việc dày đặc mà ảnh hưởng đến thời gian chăm sóc bản thân vì sức khỏe và tâm lý cũng rất quan trọng, không nên coi thường.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

'Có qua có lại mới toại lòng nhau', đây là lời nhắc nhở của Tử vi 12 cung hoàng đạo đối với Bọ Cạp ngày hôm nay.

Bạn nên hiểu rõ được mình muốn gì, và người khác mong chờ điều gì ở bạn, có như thế thì bạn mới có thể đàm phán đem lại cho chính mình và đối tác sự thỏa thuận công bằng và có lợi nhất cho cả hai bên.

Đặc biệt, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp ích nhiều trong công việc của bạn hôm nay.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Danh vọng, tiền tài và thậm chí chỗ đứng của Nhân Mã hôm nay đang bị đe dọa bởi chính người mà bạn luôn tin tưởng.

Đừng quá cởi mở chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình, và cũng đừng đánh giá hay hành động quá vội vàng, hấp tấp. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc của mình trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày thứ hai đầu tuần này, Ma Kết sẽ đón nhận sự thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Tiếp tục công việc theo tiến độ, nghe theo trực giác và phân tích của chính bạn sẽ giúp tìm ra hướng đi đúng trong công việc. Theo đó, công việc của nhóm bạn sẽ thành công ngoài mong đợi.

Và Ma Kết nên nhớ rằng mọi sự nỗ lực đều đáng được khen ngợi, hãy cùng đồng nghiệp của mình chia sẻ và chúc mừng cho giây phút thành công đó, mọi người sẽ hào hứng và có thêm động lực cho công việc tuần tới.

Tình cảm của hai bạn hôm nay cũng nên điểm thêm vài yếu tố lãng mạn, cảm xúc sẽ thăng hoa hơn rất nhiều đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cung hoàng đạo Bảo Bình ngày 10/9 nên tập trung làm công việc trong phận sự của mình, có ai đó đang cố cuốn bạn vào những rắc rối của riêng họ.

Lời khuyên cho Bảo Bình là phải tỉnh táo và chỉ nhận những công việc thuộc phận sự của mình, đừng để mắc bẫy của những kẻ lười biếng lươn lẹo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay nên lắng nghe cẩn thận những gì mọi người xung quanh đang bàn tán về bạn, nếu có điều sai thì hãy lên tiếng vì chính bản thân mình.

Bạn cần phải tự đứng lên bảo vệ cho điều mà bạn luôn tin tưởng, sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ ai hoặc bất kỳ điều gì bất công, gây nguy hại đến cuộc sống hiện tại hoặc con đường công danh sau này của mình.

Nhà hàng cho khách ăn thực phẩm chó mèo bị phạt 320 triệu

Nhà hàng cho khách ăn thực phẩm chó mèo bị phạt 320 triệu

Một quán đặc sản Ấn Độ tại Tây Úc bị phạt hàng ngàn đô la sau khi thanh tra nước sở tại phát hiện 15 kg thịt cừu dành cho vật nuôi trong nhà được nhà hàng mang ra chế biến cho thực khách.

Phụ huynh băn khoăn trường thu nhiều khoản trước khi vào học

Phụ huynh băn khoăn trường thu nhiều khoản trước khi vào học

Nhiều trường trên bàn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) bắt phụ huynh đóng nộp tiền triệu khi học sinh chưa vào năm học mới.    

Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa: Qua mặt ĐKVĐ?

Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa: Qua mặt ĐKVĐ?

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 21 V-League, vào lúc 17h chiều nay (9/9).

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)