Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận trong công việc, Nhân Mã cần “liểu thuốc thử” trong tình yêu, Bảo Bình có vẻ hơi nhạy cảm...

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ biết được một số thủ đoạn của đối thủ cạnh tranh trong công việc. Người này sẽ dùng mọi cách để ngăn cản sự thành công của bạn trong công ty. Nhưng người tính không bằng trời tính, có thể những hành động chơi xấu của người này sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy bạn trong công việc.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đối với Kim Ngưu, hôm nay là một ngày quá đỗi bình thường. Mọi hoạt động của bạn vẫn diễn ra như thường lệ, hoàn thành nốt những công việc được giao và lên kế hoạch cho kì nghỉ sắp tới.

Nhưng đến tầm tối, bạn sẽ nhận được một bất ngờ từ người yêu hoặc người thân của bạn. Họ sẽ dẫn bạn đến một nơi mà trước giờ bạn chưa từng tới. Hành trình này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

{keywords}
 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ và dễ chịu với người bạn khác giới. Bạn nên tiếp tục duy trì buổi hẹn này trong tăng hai để khiến tình cảm đôi bên chuyển biến nhanh hơn. Có lẽ, người ấy chính là người mà bạn mong muốn tìm kiếm bây lâu nay.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải được khuyến khích sử dụng khoảng thời gian trong hôm nay để lên kế hoạch cho tương lai của mình. Bạn cần tập trung để không bỏ lỡ bất kì cơ hội thăng tiến nào trong công việc.

Hãy tự tin bày tỏ ý kiến của mình với những dự án mà sếp đưa ra. Đừng lo lắng về khả năng của bản thân, bạn chắc chắn sẽ thực hiện được dự án này.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử sẽ gặp phải một số chuyện khiến bạn lo lắng và bối rối. Hôm nay, bạn sẽ phải xác định những người mà bạn định mời trong bữa tiệc của mình. Điều khiến bạn lưỡng lự nhất chính là có nên mời người yêu cũ đến dự bữa tiệc không? Vì bạn cho rằng mình có thể không phản ứng kịp trước hành động của người yêu cũ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay có thể coi là một ngày khiến Xử Nữ phân vân. Một chuyến đi đến hàng ngàn địa điểm, trò chuyện với hàng tá người hay là một món đồ hàng hiệu đắt tiền? Xử Nữ sẽ phân vân không biết nên dùng tiền vào việc gì. Hãy quyết đoán lên, Xử Nữ. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình muốn ở trong một không gian tĩnh lặng. Nơi chòm sao này định tới sẽ là nhà của một người bạn thân. Tới đó, bạn sẽ được chủ nhà vui vẻ chào đón và không bị hỏi những câu hỏi khiến bạn cảm thấy áp lực. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp với sự đón tiếp nồng hậu của họ và suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay không được tỏ ra lười biếng trong công việc mang tính chuyên môn của mình. Bởi vì trong khi bạn mất tập trung, đồng nghiệp sẽ nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn. Họ sẽ nhận được vị trí mà Bọ Cạp mong đợi. Hãy vượt qua từng đối thủ cạnh tranh của bạn nhé Bọ Cạp.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã muốn xem xét lại mối quan hệ của mình với người yêu trong hôm nay. Bạn cho rằng mình với người ấy cần phải có một không gian riêng để suy nghĩ lại về mối quan hệ này. Tuy nhiên đến buổi tối, bạn sẽ cảm thấy nhớ anh/cô ấy. Ngay lập tức, bạn sẽ gọi cho đối phương như chưa hề có cuộc nói chuyện sáng nay xảy ra.

{keywords}
 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay, được coi là ngày bán hàng của Ma Kết. Bạn sẽ thanh lí những đồ gia dụng hay đồ điện tử mà bạn không sử dụng. Ma Kết khá có duyên bán hàng khi mà những món đồ bạn muốn thanh lí sẽ được bán nhanh chóng. Đến tối, bạn sẽ cùng với người yêu tổ chức bữa tiệc nhỏ để chúc mừng thành công này.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cảm thấy nhạy cảm với những vấn đề nhỏ nhất. Ban đầu, bạn sợ rằng sẽ không có đủ thời gian để bàn giao những công việc quan trọng. Sau đó, bạn lại lo lắng rằng liệu sếp có hài lòng với chất lượng công việc của mình?

Bảo Bình hoảng sợ đến mức bạn phải sử dụng thuốc an thần. Đừng làm phức tạp hóa mọi vấn đề vì mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

{keywords}
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên có một cuộc hòa giải với người thân và đồng nghiệp trong hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn tránh những cuộc cãi vã không đáng có. Mặc dù vậy, Song Ngư vẫn chưa thể tha thứ cho tất cả.

Vào buổi tối, bạn sẽ nhận được một bất ngờ lãng mạn từ người ấy. Với hành động chân thành của người này, bạn nhận ra rằng đây sẽ là một nửa của đời mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày tuyệt vời, Cự Giải nên tìm một khoảng lặng để thư giãn, Xử Nữ cần thận trọng trong chuyện tiền bạc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Song Tử hôm nay không nên chi tiêu quá nhiều. Cự Giải nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)