Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra Song Tử gặp vấn đề về cảm xúc, Nhân Mã có một ngày thứ bảy lãng mạn bên người thương…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên tham gia vào các sự kiện hướng tới những hoạt động từ thiện trong thứ Bảy tuần này. Bạn sẽ cảm thấy an yên hơn khi tham gia vào những hoạt động như vậy. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 15/9 nên tập trung vào những thay đổi của chính bản thân. Đừng cố gắng thay đổi người khác khi bạn chưa sẵn sàng thực hiện sự thay đổi cho chính bản thân mình.

{keywords}
 

Ngoài ra, với bất cứ điều gì Kim Ngưu theo đuổi, bạn cũng nên có những kỉ luật riêng để hoàn thành mục tiêu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ gặp vấn đề về cảm xúc. Bạn dường như sẽ bị một ai đó lừa dối và điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương. Đừng tin mọi thứ bạn nghe được hay bị dắt mũi bởi một người không xứng đáng.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Một ngày thứ bảy phiêu lưu đang đợi Cự Giải. Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải nên thoát khỏi những điều đã trở nên quá quen thuộc với bạn và hãy thử khám phá những điều mới lạ.

Không biết chừng bạn sẽ khám phá được những tài năng mới của bản thân thông qua chuyến phiêu lưu lần này đó.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử không nên đặt ra những mục tiêu hão huyền và không hợp lí. Bạn nên bắt đầu từ những mục tiêu trong tầm với rồi dần dần thực hiện những mục tiêu cao hơn. Đừng khiến bản thân mất tập trung bởi những điều không đáng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Trước khi quyết định thay đổi một điều gì đó quan trọng thì Xử Nữ nên để ý đến cảm nhận của những người xung quanh. Bạn nên thuyết phục họ bởi những lí lẽ đúng đắn của mình để họ có thể yên tâm khi bạn thực hiện một sự thay đổi.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cần tỏ ra độc lập hơn trong công việc. Bạn không nên chỉ ngồi và đợi người khác giao việc cho mình. Hãy chủ động hơn trong công việc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không nên tỏ ra quá mạo hiểm đối với những việc không đáng. Bọ Cạp dường như sẽ gặp phải vấn đề liên quan đến gia đình và bạn thân trong ngày hôm nay khi bạn không biết nên tin ai. Hãy tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày lãng mạn dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ bắt đầu ngày mới với việc lựa chọn một chiếc váy ưng ý để đi chơi cùng với người ấy. Vào buổi tối, hai bạn sẽ có một bữa ăn lãng mạn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày 15/9 nên đề ra những mục tiêu dành cho sức khỏe của chính bản thân bạn. Việc tập thể dục cũng như việc thực hiện chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh cũng là cách đầu tư cho tương lai.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Đừng để đầu óc của mình hôm nay bay trên mây nhé Bảo Bình. Bạn cần tránh khỏi những suy nghĩ viển vông không thực tế và thay vào đó là tập trung vào công việc quan trọng hiện tại.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư cần cẩn thận trong việc tiết lộ những câu chuyện thầm kín của mình. Trong những cuộc trò chuyện, bạn nên đóng vai trò là người lắng nghe hơn là người kể chuyện. Có như vậy sau này Song Ngư mới cảm thấy không hối hận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9

Ngày 14/9, tử vi tiên đoán rằng cung Song Ngư sẽ có một ngày hoàn hảo trong cả công việc lẫn tình cảm. Nhưng Bảo Bình lại đang phải gánh chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ những yếu tố bên ngoài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9 của Ma Kết nói rằng bạn sẽ bị mất một thứ rất có giá trị hôm nay. Thứ Năm là ngày hoàn hảo để Song Tử mua sắm cho một tủ đồ hoàn toàn mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ tư bận rộn để tránh khỏi những rắc rối, Sư Tử cần cẩn thận trước những cám dỗ, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không nên để cảm xúc chi phối mọi chuyện, Sư Tử cần nhìn nhận lại mối quan hệ của mình với những người xung quanh, Ma Kết tránh tham gia vào những cuộc thảo luận nhạy cảm…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/9

Ngày 10/9, tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ đón nhận sự thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Thiên Bình thì sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)