Nhân Mã hôm nay cẩn thận “cháy túi”, Song Tử không nên xem thường ai đó, Bạch Dương đang tiến triển tốt khi làm việc nhóm.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Dự án làm việc nhóm của Bạch Dương đang tiến triển rất tốt. Bạn nên tận dụng tầm ảnh hưởng của mình để tạo nên sự thay đổi.

Chia sẻ và đưa ra gợi ý cho các thành viên trong nhóm, nhưng phải sẵn lòng lắng nghe ý kiến đóng góp của những thành viên ấy. Chỉ khi đó mọi người trong nhóm mới có thể gắn kết được với nhau.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Một chút thời gian rảnh rỗi cho bản thân sẽ rất có ích cho Kim Ngưu hôm nay. Chút ít thay đổi về không gian sống hay đi mua sắm giúp bạn có được nhiều ý tưởng để cải thiện hình ảnh hoặc phong cách sống của bạn.

Hãy thể hiện cảm xúc của bạn bằng cách làm điều gì đó cho người bạn yêu thương.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Đừng xem thường thứ gì đó hoặc ai đó hôm nay. Song Tử hôm nay hãy trung thực nhận lấy những việc phù hợp với khả năng. Nhưng bạn sẽ phải đối mặt với một vài rào cản nhỏ, thậm chí phải bắt đầu lại từ đầu để hoàn thành công việc ấy.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Một vài tiến bộ sẽ đến với Cự Giải trong ngày 17/7. Cho dù đó có là sự thay đổi diện mạo một cách chóng vánh hay bắt đầu một thói quen lành mạnh, bạn sẽ đều vui mừng với kết quả đạt được.

Hãy thể hiện tình cảm đặc biệt với người mà bạn quan tâm. Một hành động lãng mạn được khuyến khích trong hôm nay.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Dành thời gian cho bản thân và sống theo ý bạn muốn. Cố gắng hoàn thành hết tất cả mọi thứ sẽ đẩy bạn vào tình thế khó xử. Đặt ra mục tiêu để “gỡ rối” vấn đề, đừng làm nó phức tạp thêm.

Hãy thực hiện lời hứa và trách nhiệm của bản thân nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay Xử Nữ hãy lên sẵn kế hoạch và từng bước làm theo nó. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi phát hiện ra khả năng mang lại sự thay đổi tích cực của bản thân.

Sự hợp tác sẽ dẫn đến những cơ hội bất ngờ cho bạn. Thay đổi để ổn định là lời khuyên cho bạn hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm chút hơn cho ngoại hình.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

“Vun vén” cho công việc của bạn và tập trung vào những gì bạn có thể làm cho người khác. Sự giúp đỡ của Thiên Bình sẽ được đón nhận nhưng không được đánh giá cao và phần thưởng bạn nhận được cũng không như mong đợi. Dù thế đừng làm to chuyện, hãy cảm ơn cho những gì bạn nhận được.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy chắc chắn rằng mọi thứ theo thứ tự trước khi Bọ Cạp bắt tay vào làm việc gì đó. Sự chuẩn bị sơ sài sẽ làm người khác nghi ngờ khả năng của bạn.

Giữ cho cuộc sống đơn giản, chi tiêu hợp lý và ôn hòa là những điều cốt lõi Bọ Cạp phải nhớ. Kết hợp với chút kỷ luật sẽ giúp bạn từ bỏ thói quen xấu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải xem xét kỹ hơn về thói quen tiêu pha của bạn và cân nhắc xem ai đang lợi dụng bạn và sự hào phóng của bạn.

Giúp đỡ người không xứng đáng sẽ làm bạn “cháy túi” khi bạn nghĩ đó là trách nhiệm của mình.

{keywords}
(Ảnh: Taosnews)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết hôm nay phải kìm nén cảm xúc của mình. Trước khi làm việc gì đó, bạn phải chắc chắn rằng mọi chuyện đều minh bạch.

Người nào đó đang muốn bạn tiết lộ thông tin cá nhân và muốn bạn vướng vào một cuộc tranh luận về tình cảm không đáng có.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Hãy dành nhiều thời gian, nỗ lực hơn trong việc tiết kiệm và xây dựng tiền vốn của bạn. Nếu Bảo Bình tiêu xài quá đà, bạn sẽ rơi vào tình thế khó xử trong mối quan hệ với người thân của bạn. Bạn nên cắt giảm chi phí hơn là tiêu xài quá đà mà không nghĩ đến hậu quả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cách nhìn nhận vấn đề theo hướng khác biệt của Song Ngư sẽ giúp bạn biến tình thế tiêu cực thành tích cực. Sự lãng mạn hoặc thay đổi bản thân sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Song Ngư hôm nay hãy mua một bộ đồ mới, Kim Ngưu không được lảng tránh mà phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thoát khỏi sự căng thẳng và phức tạp tích lũy trong suốt tuần làm việc vừa qua.

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận trong công việc, Nhân Mã cần “liểu thuốc thử” trong tình yêu, Bảo Bình có vẻ hơi nhạy cảm...

Mỹ Linh (Theo Astro Advice)