Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Kim Ngưu ngày hôm nay không nên xen vào những trận cãi vã xung quanh mình. Thay vào đó, việc hợp tác với một người đồng hành chung chí hướng sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cung Bạch Dương khuyên bạn nên cân nhắc lại các dự định và cân đối chi tiêu một cách hợp lý trong ngày Chủ nhật.

Đồng thời, Bạch Dương cũng nên dành thời gian quan tâm, hỏi han những người thân xung quanh bạn. Tình cảm thuận lợi sẽ giúp cho bạn có nhiều động lực hơn để tiếp tục các dự định còn dang dở của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Kim Ngưu ngày hôm nay không nên xen vào những trận cãi vã xung quanh mình. Thay vào đó, việc hợp tác với một người đồng hành chung chí hướng sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn. Kim Ngưu cũng nên có những sự lựa chọn thận trọng, cân nhắc lợi ích chung và riêng thật rõ ràng.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Song Tử (21/5 - 20/6)

Ngày hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy thật khó khăn để điều khiển cảm xúc. Đi đến phòng gym có vẻ là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên nếu không muốn vấn đề trở nên trầm trọng hơn, bạn và đối phương cùng nên thẳng thắn nói chuyện với nhau, chỉ có sự thấu hiểu và cảm thông mới có thể giải quyết vấn đề.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải ngày 2/9 được khuyên nên tìm hiểu thông tin và giải quyết hoàn toàn những khúc mắc của bạn từ trước tới giờ.

Việc đứng lên để đấu tranh cho quyền lợi của mình sẽ khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều ý kiến bất đồng nhưng hãy hiểu rằng đó cũng là cơ hội để bạn có một cái nhìn toàn diện hơn về những vấn đề mình quan tâm, đồng thời giúp ích cho việc tìm ra những giải pháp phù hợp nhất.

Sư Tử (23/7 - 23/8)

Hành động quá nhanh khi chưa cân nhắc kế hoạch kỹ càng là một bước đi không khôn ngoan đâu Sư Tử. Ngày hôm nay, bạn nên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi và suy nghĩ rõ ràng về những bước đi kế tiếp, bởi sự vội vàng có thể đưa mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên cho Xử Nữ vào hôm nay là hãy hoàn thành mọi thứ theo cách của riêng bạn. Sự tự tin và bền bỉ trong bạn sẽ làm cho những người khác phải ngước nhìn và học tập.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngày cuối tuần này sẽ dũng cảm và mạnh mẽ như một chiến binh thực thụ. Việc né tránh tiếp xúc với những người làm bạn 'khó ở' sẽ không giúp bạn giải quyết vấn đề đâu.

Can đảm đối mặt với những vấn đề tồn đọng giữa hai bạn và giải quyết chúng thay vì né tránh, đó mới là sự lựa chọn đúng đắn đấy nhé.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi ngày 2/9 nói rằng Bọ Cạp không nên dựa dẫm vào bất kỳ ai giúp bạn quyết định cuộc đời mình. Các dự định tương lai của bạn cần được một lần nữa xem xét lại, hãy chọn con đường mang đến cho cuộc đời bạn thật nhiều tiếng cười và hạnh phúc nhé Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia có vẻ như đang gặp vấn đề. Nhân Mã hãy cùng nửa kia của bạn thẳng thắn chia sẻ cảm xúc thật của mình, tìm ra chỗ đứng thật sự của bạn trong tim người ấy.

Nếu như họ lưỡng lự không muốn chia sẻ, có lẽ Nhân Mã nên tự đặt câu hỏi và thử tìm hiểu nguyên nhân đằng sau đó. Tử vi ngày hôm nay khuyên bạn nên đặt niềm tin vào những gì mình thấy và trực giác của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay được khuyến khích nên dành thời gian để tìm hiểu bản thân, phát triển năng lực cá nhân hoặc đi xa để tích lũy nhiều hơn. Những thay đổi sau đó sẽ khiến bạn có một cách sống và những mối quan hệ tuyệt vời hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày nghỉ lễ đúng nghĩa đối với Bảo Bình. Dù tự giải trí ở nhà hay trang trí lại nhà cửa cũng là một cách thư giãn tuyệt vời, thậm chí còn giúp ích khá nhiều cho sự sáng tạo của bạn.

Cùng với sự thông minh và từng trải, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt rồi.

Nhưng với ngày cuối tuần đặc biệt như hôm nay thì một chút lãng mạn sẽ là chất xúc tiến tình cảm rất tốt đấy Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vẫn luôn cởi mở, đam mê với công việc và coi trọng tình cảm. Nhưng đừng vì những điều đó mà để mình bị lợi dụng nhé. Yêu công việc là một điều tốt nhưng làm hộ phần việc của người khác thì không nên. 

Không thể rời mắt trước màn đối đầu Hiphop 'nảy lửa' giữa bố và con trai

Không thể rời mắt trước màn đối đầu Hiphop 'nảy lửa' giữa bố và con trai

Thấy bố nhảy hip hop ‘ngứa mắt’, cậu bé 2 tuổi nóng máu bật lại bằng những động tác nhảy không thể chất hơn.

Giải mã cuộc đua tháp chọc trời: Những kỷ lục liên tục bị xô đổ

Giải mã cuộc đua tháp chọc trời: Những kỷ lục liên tục bị xô đổ

Cuộc đua xây nhà chọc trời trên thế giới cũng như ở Việt Nam với những kỷ lục liên tiếp bị xô đổ.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)