Hôm nay, Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạn đang theo đuổi một dự án vô cùng quan trọng và ý nghĩa nhưng đành phải gác lại để xử lý những vấn đề khác. Chuyện này có đôi chút bực mình. 

Hãy dừng mọi việc đang làm và tập trung hết sức để giải quyết rắc rối càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng nếu quẳng chuyện bực mình kia ra khỏi đầu.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: CNN

Kim Ngưu đang phải đối mặt với căng thẳng không hề nhỏ do bạn quá tham công tiếc việc. Bạn có thể ở nhà nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho mình nếu không bạn sẽ không thể tập trung làm việc và đương nhiên hiệu quả sẽ giảm sút.

Nếu bạn vẫn kiên trì muốn làm việc và không thích ở nhà, bạn nên làm một mình để tránh bị phân tâm nhé!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Không biết vì lý do gì mà hôm nay Song Tử cảm thấy thật não nề. Bạn hồi tưởng lại việc mình đã làm vài ngày trước để xem cảm xúc chán nản này đến từ đâu.

Rất có thể bạn đã bắt gặp điều gì đó vô tình khơi gợi lại ký ức không vui lúc trước. Nếu đúng như vậy, sao bạn phải vấn vương vì những điều không vui vẻ này nhỉ? Hãy học cách buông bỏ và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này đi nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Một trong những đứa bạn thân nhất của Cự Giải đang vô cùng bực dọc, chán nản và chẳng thèm nói năng gì với mọi người xung quanh. Chắc bạn ấy gặp phải rắc rối gì đó ít nhiều có liên quan đến bạn hoặc do người khác gây ra.

Bình thường bạn sẽ đến an ủi họ ngay nhưng hôm nay đừng dại gì mà dây vào họ nhé. Hãy để người bạn đó một mình và suy nghĩ về vấn đề của họ.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đơn độc chiến đấu với dự án bạn đang theo đuổi. Bạn cảm thấy mình bị bao vây bởi khó khăn trùng trùng lớp lớp.

Tập trung nào Cự Giải! Bạn phải vô cùng tập trung thì mới đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên thỉnh thoảng thư giãn đầu óc một chút cũng không sao. Cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mĩ mãn sau những nỗ lực suốt cả ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

{keywords}
Ảnh: CNN

Nếu có danh hiệu ngôi sao thể thao thì cái đó hẳn phải trao cho Xử Nữ. Tuy nhiên có phải gần đây bạn dồn quá nhiều sức để tập luyện nên hôm nay cơ thể mới mệt mỏi và toàn thân đau nhức?

Nếu vậy hãy dành cả ngày hôm nay để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Dù rèn luyện cơ thể là tốt nhưng đến mức này thì chẳng có lợi cho bạn và mọi người xung quanh. Tạm nghỉ một ngày sẽ không sao cả và ngày mai bạn lại có thể tiếp tục cơ mà.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Sau một đêm vất vả bận rộn và thiếu ngủ khiến tinh thần bạn vô cùng sa sút sáng nay. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể nghĩ đến việc đem hết công việc về nhà và vừa làm việc vừa thư giãn.

Tất nhiên bạn sẽ không thể tập trung như bình thường nhưng nếu bạn biết cách ly bản thân khỏi những việc làm bạn xao nhãng, bạn sẽ hoàn thành mọi việc tốt đẹp. Chú ý chăm sóc bản thân nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Vài ngày trước, Thiên Yết còn hào hứng mời bao người tới nhà thì hôm nay bạn hoàn toàn không có hứng thú với việc đó. Căng thẳng và áp lực hôm nay khiến bạn chỉ muốn yên tĩnh một mình.

Dù rất muốn như vậy nhưng vẫn không thể không tiếp những vị khách có liên quan mật thiết tới công việc của bạn. Giải pháp bây giờ là nhờ người thân hoặc bạn bè cùng chia sẻ công việc với bạn. Hãy hoàn thành mọi việc càng sớm càng tốt nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Với Nhân Mã hôm nay, bạn không thích giao lưu với mọi người cho lắm. Bạn thích xử lý công việc một mình hơn, như vậy bạn có thể tập trung làm việc mà không bị phân tâm. Tuy nhiên thỉnh thoảng hãy nói đôi chút chuyện trò với đồng nghiệp vì dù sao bạn cũng đang ở trong môi trường tập thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tương tự như Nhân Mã, Ma Kết cũng muốn ở một mình để hoàn toàn tập trung vào công việc. Đây là quyết định vô cùng sáng suốt vì điều này giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn và hài lòng hơn với những gì mình làm. Sếp của bạn sẽ rất vui vì hiệu suất của bạn. Tuy nhiên hãy cẩn thận với những thứ bạn ăn hôm nay. Bạn có thể ăn phải món gì không nên ăn và gặp rắc rối về sau đấy.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Trong lúc tìm kiếm tài liệu cho dự án của mình, bạn vô tình khám phá ra một nơi lý tưởng để đọc sách mà không sợ bị quấy rầy. Bạn sẽ có sự tập trung cao và hoàn thành rất nhiều việc hôm nay. Mặc dù không tìm thấy nhiều tài liệu thú vị ở đó, chúng cũng giúp ích cho dự án của bạn và hiệu quả công việc khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để làm vài việc lặt vặt. Thậm chí khi vô tình bắt gặp người quen hay bạn bè, bạn cũng chẳng có nhiều thời gian dừng lại để trò chuyện với họ.

Bạn có công chuyện vô cùng quan trọng nên phải rời đi ngay. Tắc đường hay giao thông trong phố có thể làm bạn bực mình. Hãy bình tĩnh và quay lại hoàn thành công việc nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/6

Có thể nói Thiên Bình là một người có suy nghĩ khác khác người và kì quái. Điều này khiến một số người khó mà yêu thương và chấp nhận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/6

Có lẽ mọi người xung quanh đang hiểu nhầm Thiên Yết. Bạn thường im lặng nghe người khác nói và chỉ đưa ra quan điểm khi thực sự cần thiết. Tuy nhiên, họ lại cho rằng bạn không nhiệt tình, thờ ơ hay thậm chí kém hiểu biết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/6

Tử vi nói rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tuyệt vời. Các vấn đề bỗng nhiên ập tới cũng trở nên thật dễ dàng bởi bạn đủ khôn ngoan và khéo léo để giải quyết chúng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/6

Hôm nay, các vấn đề về sự nghiệp và công việc kinh doanh sẽ xuất hiện nhiều trong tâm trí của Bạch Dương.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)