Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9 của Nhân Mã nói rằng bạn nên đặc biệt cẩn thận với những kẻ lừa đảo gian lận. Song Ngư có dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bởi bạn sắp phải đối mặt với nhiều khó khăn và tiêu cực về mặt tinh thần.

Bạn tốt hơn nên dành thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình mình. Hôm nay, bạn có cơ hội để mua sắm vài thứ cho căn nhà của mình, chắc chắn chúng sẽ làm cho căn nhà của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu nói rằng bạn có một chút khó chịu ngày hôm nay. Điều đó như cảnh báo rằng, cơn giận dữ của Kim Ngưu rất dễ dàng bộc phát. Sự tiêu cực sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề, nhất là có thể sẽ gây ra một cuộc cãi vã với bạn bè.

Hãy nhớ rằng, bạn bè là những người đã đồng cam cộng khổ với bạn trong suốt một thời gian dài. Bạn cần đến sự giúp đỡ của những người bạn hơn một lần rồi và bây giờ bạn cũng sẽ cần sự giúp đỡ của họ. Vào buổi chiều, bạn sẽ vướng phải một vấn đề và chắc chắn bạn của bạn sẽ giúp giải quyết việc đó.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay, Song Tử rất dễ bị phân tâm. Nguồn cảm hứng bất thường nảy ra trong bạn làm bạn băn khoăn suốt cả ngày, lãng phí thời gian và mơ mộng về sở thích mới. May mắn thay, bản thân bạn tự ý thức được điều nay là không nên và bạn nhanh chóng tập trung vào công việc.

Nếu bạn không tìm thấy cho mình một sở thích mới thì cũng đừng sợ, hãy lên kế hoạch một ngày của bạn thật tốt và bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh. Bạn có thể sử dụng thời gian này vào sở thích mới, thăm bạn bè hay có một chuyến du lịch ngắn ngày...

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải thứ Bảy này sẽ giải quyết xuất sắc một vấn đề tài chính khó khăn, đặc biệt là vấn đề thiếu hụt về tiền bạc. Bạn sẽ có đủ số tiền mà bạn cần và một vài người quen sẽ giúp bạn trong việc này. Nhưng hãy tính toán kĩ trước khi sử dụng chúng.

Bạn nên quyết định xem cái gì là cần thiết và đừng để số tiền này bị lãng phí. Nều gần đây bạn đã hứa thực hiện một điều gì thì đừng quên làm điều đó nhé. Nếu bạn không giữ lời, người ấy sẽ rất giận bạn đó!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử nên hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng vẻ đẹp bên ngoài nhưng đừng quên bảo vệ sức khoẻ bởi bạn có thể sẽ bị ốm vì thay đổi thời tiết đấy!

Một vấn đề nữa có thể xảy ra trong ngày hôm nay đó là cuộc nói chuyện với họ hàng. Sẽ có một vài câu hỏi bạn không muốn trả lời.

Hãy nhanh trí và đánh trống lảng đi nhé! Nếu hiện tại bạn vẫn đang độc thân đừng cố lảng tránh những lời tán tỉnh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày 22/9 rất bình tĩnh và thoải mái trước những lo lắng. Trong khi bạn đang bình tĩnh, có thể bạn sẽ phải đối mặt với trạng thái cảm xúc của một kẻ đang yêu. Người ấy sẽ đổ hết những cảm xúc tiêu cực lên bạn và những người xung quanh.

Bạn hãy để người này bình tĩnh lại và chỉ khi đó, bạn mới bắt đầu nói chuyện. Nếu sự im lặng có vẻ là biện pháp tốt hơn thì bạn nên giữ khoảng cách. Nếu có thứ gì đó bạn đang trì hoãn, hãy tiếp tục công việc đó nhé (cụ thể đó là một sở thích mà bạn đã bỏ quên).

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay hãy cố gắng để cảm thấy thật yên bình. Hãy nghỉ ngơi thật tốt trước khi bạn trở lại “cuộc chiến”. “Cuộc chiến” này không chỉ ngày một ngày hai, vì vậy hãy dành thời gian hồi phục cơ thể và tâm trí của bạn. Thật tốt nếu bạn có một giấc ngủ ngon và uống thật nhiều nước.

Tìm kiếm một vài lời khuyên từ cuộc nói chuyện với một người bạn sáng suốt nhé! Hãy lắng nghe những gì bạn được kể, bởi đó là những điều được rút ra từ kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn có lợi thế trong “trận chiến” tiếp theo.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy thật bối rối và đi tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi đơn giản nhất. Lí do cho hành động này chính là bạn đang rất mệt mỏi vì trách nhiệm trong công việc. Đừng cố để giải quyết hết các vấn đề cùng một lần.

Hãy hành động từ từ và chậm rãi, giải quyết từ vấn đề nhỏ đến lớn. Sẽ chẳng sao cả nếu bạn không giải quyết chúng trong một ngày. Thời gian là một người bạn trung thành, nó sẽ giúp bạn vượt qua một gian khổ và khó khăn.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã nói rằng bạn nên đặc biệt cẩn thận với những kẻ lừa đảo gian lận hiện nay. Đừng kết bạn với những người bạn không quen trên mạng xã hội, hãy chỉ kết bạn những người bạn biết trong thực tế.

Ngoài ra, đừng quá vội vã khi nói chuyện với người lạ, đừng chia sẻ thông tin về thu nhập, địa chỉ của bạn hoặc bất kỳ thông tin bí mật nào khác. Không có hạn chế nào ngày hôm nay và bạn có thể tận hưởng những ngày cuối tuần của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi của Ma Kết nói rằng hôm nay là một ngày thích hợp để giải quyết những sai lầm bạn trong tình yêu. Việc sửa những lỗi này sẽ nhanh hơn nhiều nếu bạn ngừng nói dối với bản thân và những người khác.

Thành thật trả lời câu hỏi này: Bạn thực sự muốn gì từ cuộc sống và những người xung quanh bạn? Có thể là vào thời điểm nào đó trong cuộc sống của bạn, bạn quyết định rằng bạn không muốn bất cứ ai ở gần bạn.

Đây không phải là một lý do để tách biệt bản thân bạn khỏi xã hội. Và nếu ai đó đang mỉm cười với bạn, hãy cho họ một cơ hội.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể có tất cả hoặc không có gì ngày hôm nay, tất cả phụ thuộc vào chính bạn. Bạn đang bị lôi kéo vào những trò chơi điện tử vô bổ. Nếu bạn không cẩn thận, xem TV và các hoạt động thư giãn khác sẽ cướp đi thời gian ở bên gia đình và bạn bè.

Mặt khác, nếu bạn cố gắng, bạn sẽ thực hiện được hàng nghìn nhiệm vụ. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra vô dụng trong bất cứ trường hợp nào. Không nên nghỉ ngơi quá nhiều hay đâm đầu vào công việc một cách thái quá. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy mình có một ngày làm việc hiệu quả mà không bị căng thẳng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi thứ Bảy của Song Ngư nói rằng bạn đang gặp dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ gần gũi hơn với người mà bạn chưa bao giờ chú ý đến trong quá khứ.

Tất nhiên, câu chuyện giữa hai người cũng chỉ là chuyện phiếm nhưng đây sẽ là khởi điểm cho mối quan hệ tri kỷ hoặc tình cảm lâu dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử sẽ không kiềm chề được cảm xúc của bản thân ngày hôm nay. Chủ Nhật ngày 16/9 mang lại nhiều tin mừng cho mối quan hệ gia đình của Kim Ngưu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra Song Tử gặp vấn đề về cảm xúc, Nhân Mã có một ngày thứ bảy lãng mạn bên người thương…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/9

Ngày 14/9, tử vi tiên đoán rằng cung Song Ngư sẽ có một ngày hoàn hảo trong cả công việc lẫn tình cảm. Nhưng Bảo Bình lại đang phải gánh chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ những yếu tố bên ngoài.

Mỹ Linh (Theo gotohoroscope)