Hôm nay Ma Kết muốn làm việc trong một dự án nghệ thuật. Bạn đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả lại không như mong đợi và cuối cùng bạn sẽ phải dừng lại. 

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương đang vô cùng háo hức vì chuyến du lịch sắp tới. Có hàng tá công việc đang chờ bạn hoàn thiện, thế mà những người cần gặp lại lặn mất tăm. Chuyện này khiến bạn rất bực mình nhưng đừng đánh mất nhiệt huyết nhé. Bạch Dương hãy tiếp tục cố gắng. Bạn sẽ gặp đúng người và hoàn thành công việc thôi.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Hôm nay Kim Ngưu cần hoàn thành một số giấy tờ liên quan đến tiền bạc ví dụ như thanh toán hóa  đơn hay đặt cọc. Những việc bất ngờ xảy đến khiến bạn phân tâm và khó chịu. Việc trò chuyện kể cả với những người thân thiết đều không như mong muốn. Tuy vậy, những sự thay đổi tích cực vẫn sẽ diễn ra.

{keywords}
Ảnh: Ảnh: Daily mail

Song Tử (21/05 - 20/06)

Tình cảm bấy lâu đã nhận được đền đáp, Song Tử cảm thấy đặc biệt ấm áp và yêu thương người ấy của mình. Có thể do người ta không nhận được tin nhắn bạn gửi hay họ có việc quan trọng cần giải quyết mà bỏ lỡ cuộc hẹn với bạn. Sau hôm nay bạn sẽ gặp được người ấy như mong muốn.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay, rất nhiều ý tưởng sáng tạo và nghệ thuật ùa tới khiến Cự Giải không biết nên thực hiện cái gì trước. Các ý tưởng đều hay ho và khả thi nhưng bạn chỉ nên hoàn thành từng việc một thôi. Hỏi ý kiến và lời khuyên từ những người xung quanh sẽ giúp bạn có những lựa chọn mới.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Nhiệt huyết đối với công tác xã hội và hoạt động nhóm đang dâng trào mãnh liệt trong Sư Tử. Bạn muốn chia sẻ ý tưởng với người khác nhưng có vẻ Sư Tử không gặp được người thấu hiểu bạn hôm nay. Chuyện này dễ khiến bạn chán nản nhưng đừng từ bỏ nhiệt huyết. Hãy tiếp tục cố gắng vì dù gặp nhiều khó khăn thì cuối cùng bạn cũng sẽ đạt được mục tiêu.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ đang háo hức chào đón vài vị khách tới nhà. Nhưng có vẻ họ sẽ không tới do không nhận được tin nhắn bạn gửi, do tắc nghẽn giao thông hay các trục trặc khác. Hãy xốc lại năng lượng tinh thần nào Xử Nữ. Những chuyện bạn đang làm sẽ thành công rực rỡ dù vướng phải một vài khó khăn. Đừng bao giờ từ bỏ nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình rất muốn viết ra những suy nghĩ trong đầu nhưng việc chuyển ý nghĩ thành ngôn từ lại chẳng dễ dàng. Bạn nhớ đám bạn thân rất nhiều nhưng lại chẳng liên lạc được với họ. Giao thông sẽ khiến bạn mệt mỏi. Dù xảy ra nhiều chuyện không vui thì hôm nay vẫn là một ngày tương đối thoải mái.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Một món tiền may mắn bất ngờ rơi trúng Thiên Yết và bạn không biết nên tiêu chúng như thế nào. Một số hóa đơn đang chờ bạn thanh toán nhưng bạn lại muốn tiêu một ít cho bản thân. Vì bạn đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua nên hãy tận hưởng một chút đi nào!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ thấy buồn vì không thể liên lạc với những bạn bè thân thiết. Bạn lo lắng không biết có phải do họ giận dỗi nên không muốn nói chuyện với bạn không. Đừng lo lắng, mọi chuyện không như bạn nghĩ đâu. Các  bạn sẽ sớm liên lạc với nhau và hóa giải khúc mắc thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay Ma Kết muốn làm việc trong một dự án nghệ thuật. Bạn đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả lại không như mong đợi và cuối cùng bạn sẽ phải dừng lại. Hãy cố gắng giữ cái nhìn khách quan và đừng kì vọng quá lớn ở mọi công việc bạn làm.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Mặc dù bạn muốn gần gũi với bạn bè, người thương và gia đình nhưng lại không liên lạc được với họ. Có thể họ đang gặp vấn đề nhưng không muốn nói với bạn. Bạn bối rối liệu có phải họ có đang buồn lòng vì bạn hay không. Hãy để họ tự vượt qua những chuyện này và thông cảm cho sự khó xử của người ấy. Có thể ngày mai, họ sẽ kể cho bạn nghe những chuyện không vui ấy.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư có những ý tưởng rõ ràng nhưng lại khó tìm được vật liệu để thực hiện nó theo mong muốn. Bạn nên gọi điện hỏi mọi người để tìm kiếm nguồn lực và nguồn vật dụng cần thiết. Việc này sẽ giúp bạn tiếp thêm ý chí đấy!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/6

Cảm xúc của Nhân Mã có một chút yếu đuối ngày hôm nay. Bạn sẽ khó tránh khỏi những chuyện không hay đang diễn ra.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)