Hôm nay Song Tử tự tin hơn hẳn mọi ngày. Đang uể oải ở nhà, nhận được tin vui về tiền bạc khiến bạn tỉnh táo và các thành viên trong gia đình bạn muốn liên hoan chúc mừng.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Để luôn khỏe khắn và năng động, Bạch Dương nên dành thời gian đi tập gym hay chơi thể thao. Tinh thần và năng lượng tươi mới sẽ giúp bạn có động lực theo đuổi dự án cá nhân hay công việc. Hôm nay, quan hệ với những người dù không thân thiết cũng sẽ vui vẻ và hòa hợp.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Tham gia hoạt động thể thao, học chung, đến một buổi diễn hay một chuyến dã ngoại chung sẽ đưa Kim Ngưu và người ấy đến gần nhau. Trò chuyện về dăm ba chủ đề khác nhau là cách “nạp” kiến thức nhanh nhất và giúp bạn hiểu thêm mọi thứ xung quanh.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay Song Tử tự tin hơn hẳn mọi ngày. Đang uể oải ở nhà thì nhận được tin vui về tiền bạc khiến bạn tỉnh táo và các thành viên trong gia đình bạn muốn liên hoan chúc mừng. Ngày hôm nay bạn nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người đấy!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Quanh khu nhà của Cự Giải sẽ tổ chức nhiều hoạt động giúp bạn quen nhiều bạn mới. Mọi người nói chuyện vui vẻ, chơi trò chơi và nhảy múa cùng nhau. Đâu chỉ có vậy, cơ hội công việc có thể đến với bạn mà bạn không biết đó thôi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Hôm nay Sư Tử sẽ tham gia nhiều hoạt động thể chất như tập gym hay chơi thể thao vì năng lượng trong bạn rất dồi dào. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp trở nên gần gũi hơn. Dù hơi mệt nhưng Sư Tử sẽ rất hài lòng với mọi thứ bạn làm ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ sẽ gặp rất nhiều trẻ em và làm bạn sống lại hồi ức tuổi thơ. Bạn không biết hình ảnh này làm bạn đáng yêu hơn trong mắt người yêu và mọi người ngưỡng mộ bạn thế nào đâu. Đừng bất ngờ nếu bạn trở thành trung tâm chú ý nhờ tài kể chuyện. Tận hưởng ngày mới nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Hôm nay, rất nhiều người tới nhà Thiên Bình và bàn luận về chuyện nhà cửa, đất đai. Ở một thời điểm khác trong ngày, bạn bỗng muốn gặp một người mà lâu rồi không nói chuyện. Tuy nhiên bạn quá bận rộn với công việc hiện tại và sẽ chẳng chìm đắm trong hồi tưởng lâu đâu.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết sẽ nhận được tin vui từ người thân hoặc hàng xóm liên quan đến tiền bạc. Vì bạn nghe được tin này từ nhiều người nên chắc nó là thật. Bạn lái xe đi để làm vài việc lặt vặt và gặp một người nhưng có vẻ mọi chuyện không thuận lợi lắm. Hãy tiếp tục và bạn sẽ tìm được người bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sắp hoàn thành một dự án dài hơi nhờ sự tự tin, nhiệt huyết và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên Nhân Mã sẽ không nghỉ ngơi lâu đâu vì dư âm tuyệt vời của dự án cũ khiến bạn muốn dấn thân vào một dự án mới ngay lập tức. 

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Đang rảnh rỗi và rủng rỉnh tiền bạc nên Ma Kết muốn thực hiện chuyến du lịch mà bạn lên kế hoạch bấy lâu. Hãy làm những điều mới mẻ và khác biệt dù mọi người nghĩ nó điên rồ đi chăng nữa.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bạn đang tới gần hơn mục tiêu mà bạn luôn theo đuổi. Năng lượng tràn đầy thúc đẩy bạn làm những việc cần làm. Hôm nay, lí trí của Bảo Bình khuất phục trước logic của cảm xúc, hãy thử lắng nghe chỉ dẫn của con tim xem sao nhé!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Dù không mấy hứng thú với các sự kiện xã hội của công ty nhưng nó sẽ giúp ích phần nào cho công việc cho bạn. Hôm nay, bạn sẽ gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người và nhờ đó bạn có thể tìm ra con đường mà bản thân muốn theo đuổi. Các mối quan hệ xung quanh bạn đều hòa thuận và vui vẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/6

Hôm nay, Sư Tử có ý tưởng rõ ràng về những việc cần làm. Đầu óc bạn đặc biệt sáng suốt và phối hợp nhịp nhàng với cảm xúc. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/6

Hôm nay, chuyện nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bực tức. Bình tĩnh nào Cự Giải, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết của nó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/6

Hôm nay Ma Kết muốn làm việc trong một dự án nghệ thuật. Bạn đặt rất nhiều tâm huyết nhưng kết quả lại không như mong đợi và cuối cùng bạn sẽ phải dừng lại. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/6

Hôm nay sẽ có người chuyển tới sống gần khu nhà của Sư Tử. Điều đó làm bạn trở nên háo hức và tò mò về họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/6

Ngày mới của Sư Tử diễn ra thật tốt đẹp: Sức khỏe tốt, năng lượng tràn đầy, công việc thuận lợi và các vấn đề cá nhân cũng ổn thỏa. 

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)