Kim Ngưu ngày 25/8 sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ngày hôm nay Ma Kết phải đối mặt với trở ngại khôn lường và bạn khó có thể vượt qua nó.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng hôm nay bạn sẽ có trục trặc với đối phương. Mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian và tình cảm của hai bạn cũng vậy. Bạn và nửa kia không hề khăng khít với nhau như trước.

Ngày hôm nay là ngày hoàn hảo để giải quyết những vấn đề tồn đọng trong quá khứ và tạo nên một khởi đầu mới. Hãy dũng cảm và chia sẻ với người ấy những ý muốn và cảm xúc của bạn. 

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu ngày 25/8 sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Một vài lời đề nghị “béo bở” cũng như cơ hội đầu tư đang chờ đón bạn.

Nhưng Kim Ngưu cũng nên “nhìn trước ngó sau”, bạn sẽ quyết định được đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Với sự chắc chắn của bản thân, cơ hội trở nên giàu có với Kim Ngưu hoàn toàn không khó chút nào.

{keywords}
(Ảnh: astrosofa)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Nếu phải đối mặt với những “bài toán khó”, chẳng ngạc nhiên gì khi Song Tử cảm thấy nhức đầu hoặc mệt mỏi. Nhưng đừng để sức khỏe bị tụt dốc, hãy bắt tay vào phục hồi cơ thể bằng cách tập thể dục, ngủ đủ giấc và cố gắng ăn nhiều thức ăn có lợi cho sức khỏe.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Tử vi ngày 25/8 của Cự Giải khuyên rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh cãi trong công việc. Bản tính của chòm sao Cự Giải vốn sôi nổi nhưng cũng rất nóng nảy và giàu cảm xúc.

Vì vậy mỗi khi người khác làm trái ý bạn, bạn sẽ cảm thấy rất bực tức. Nhưng, Cự Giải hãy cân nhắc kỹ ai là bạn ai là thù nhé, bởi vì có nhiều người khi mềm mỏng với bạn thì họ đang lợi dụng bạn thôi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử ngày hôm nay đang tràn đầy năng lượng. Bạn cảm thấy muốn tung tăng bên ngoài và hòa vào những cuộc vui. Thật dễ dàng với Sư Tử để kêu gọi người khác tham gia vào những trò nô đùa kia.

Nhưng Sư Tử nên chú ý không nên vung tiền quá tay bởi bạn sẽ gặp đen đủi trong vấn đề tài chính ngày hôm nay đó.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ luôn thu mình trong vỏ bọc với thế giới của riêng bạn mà không để cho ai hiểu cảm giác hay quan điểm mà bạn muốn bày tỏ. Nếu bạn không nêu lên ý kiến riêng, ngày hôm nay là ngày rất tồi tệ với bạn.

Tử vi thứ Bảy của Xử Nữ khuyên rằng bạn nên phá vỡ vỏ bọc đó và tự tin bước ra ngoài cuộc sống. Có khi, bạn sẽ làm ai đó bất ngờ về thay đổi trong con người bạn và sau đó người đó sẽ bị thu hút bởi sự khác lạ của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình đầu tư vào một dự án mới. Những người bạn sẽ luôn sát cánh, cho bạn lời khuyên bổ ích để tiến tới thành công.

Nếu bạn đã ngắm nghía thứ gì đó từ lâu, hãy mua nó ngay đi. Chắc chắn bạn sẽ đưa ra được chọn lựa đúng đắn và không bị mời chào bởi những nhân viên bán hàng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bây giờ không phải là thời gian để Bọ Cạp cảm thấy có lỗi, nếu bạn muốn tìm ai đó để tâm sự từ lâu, hãy cho bản thân cơ hội gặp gỡ một người mới.

Hôm nay không phải là ngày để bạn mơ mộng mà là ngày để bạn biến giấc mơ thành sự thực.

Bọ Cạp phải dũng cảm lên, hãy bước ra thế giới ngoài kia, quên đi tất cả những vấn vương trong quá khứ và đón nhận một tương lai tốt đẹp hơn.

{keywords}
(Ảnh: astrosofa)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không thể “một sớm một chiều” có được tình yêu như bạn hằng mong ước. Vì bản tính thích sở hữu, bạn rất khó để tìm được một người phù hợp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/8 khuyên bạn rằng bạn nên kiên nhẫn đợi thêm chút nữa nên thư giãn và bình tĩnh hơn nữa.

Sự thay đổi về diện mạo và làm mới bản thân sẽ mang lại thành công đầy hứa hẹn trong chuyện tình cảm của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ngày hôm nay Ma Kết phải đối mặt với trở ngại khôn lường và bạn khó có thể vượt qua nó. Hiệu suất công việc của bạn đang bị chậm lại.

Sự do dự sẽ không giúp gì được bạn đâu, hãy cố gắng thoát khỏi những người làm bạn xao nhãng nhé.

Với bản lĩnh vốn có của chòm sao Ma Kết, bạn sẽ vượt qua họ và công việc của bạn sẽ sớm trở về quỹ đạo ban đầu nhanh thôi.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bởi vì Bảo Bình không phải là nhà tiên tri có thể tiên đoán những thay đổi bất ngờ ập tới, hãy chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, nhất là với vấn đề tài chính.

Bạn sẽ nhận hậu quả khôn lường nếu bạn mạo hiểm đầu tư lớn hoặc mua lại thứ gì đó.

Hơn nữa, bạn cũng nên dành chút thời gian cho gia đình và bạn bè. Có thể khi ở bên những người thân, họ sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích cho sự đầu tư sắp tới của bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có vẻ lúng túng trong việc kiếm lời từ các giao dịch. Bất kể bạn làm gì, khoản đầu tư của bạn vẫn bị thua lỗ.

Đừng cố gắng sửa chữa theo cách của chính bạn bởi vì nó còn có thể “thêm dầu vào lửa” nữa đấy. Mua đồ để an ủi bản thân là hành động sai lầm, chính điều đó sẽ làm bạn cháy túi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/8

Song Tử hôm nay có nhiều trạng thái cảm xúc bất ổn. Kim Ngưu gặp trục trặc về vấn đề tiền bạc cũng như tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi ngày 12 tháng 8 của Cự Giải nói rằng một chút thay đổi trong trái tim sẽ giúp bạn bước tiếp. Sư Tử hôm nay hãy cố gắng giải quyết hết mọi nợ nần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương một điều nhịn bằng chín điều lành, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá tò mò với chuyện của người khác, Song Ngư bắt đầu rung động trong chuyện tình cảm…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chăm chút vẻ ngoài của bản thân, Thiên Bình có vẻ gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/8

Tử vi ngày 15/8 của Xử Nữ nói rằng Bảo Bình nên dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào một việc gì đó mới mẻ, không nên trút cơn giận lên người khác.

Mỹ Linh(theo astrosofa)