Tử vi ngày 30/8 cho rằng ai đó đang cố nói dối Song Tử. Hôm nay cũng là một ngày kém may mắn với Ma Kết. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đối với Bạch Dương, thứ năm này được dự đoán là một ngày của những cuộc tranh luận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên cố gắng thấu hiểu và hòa thuận với bạn bè và đồng nghiệp. Như vậy công việc của bạn ngày hôm nay mới có thể đạt hiệu suất như mong muốn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

{keywords}
Ảnh: Pexels

Cơ hội sẽ đến ngay khi bạn thực sự sẵn sàng nên đừng vội vàng quá nhé Kim Ngưu. Hãy cố gắng trau dồi bản thân, tri thức và luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn cần.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Cung Song Tử ngày hôm nay được khuyên nên tỉnh táo khi lắng nghe bất kỳ điều gì từ những người xung quanh bởi một trong số đó đang cố nói dối bạn. 

Ngoài ra, bạn cũng cần phải thật khéo léo trong việc giao tiếp bởi có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối nhỏ trong khi tám chuyện với chính người bạn hoặc người yêu.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi cung Cự Giải ngày hôm nay cho rằng công việc của bạn rất dễ bị chi phối bởi tình cảm.

Lời khuyên cho Cự Giải này là cố gắng giữ vững tinh thần, đừng để tình cảm ảnh hưởng tới bất kỳ giao dịch nào liên quan đến tiền bạc.  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày 30/8 là một ngày rất thú vị và thành công của Sư Tử, mọi công việc đối với bạn hôm nay sẽ rất đơn giản và mang lại hiệu quả trực tiếp.

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho Sư Tử là nếu có bất kỳ kế hoạch nào, hãy chắc chắn về tính khả thi của nó trước khi đem đi chia sẻ với người khác nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ hôm nay Xử Nữ đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe và điều tiết cảm xúc của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên tìm ra vấn đề và giải quyết nó nhanh chóng để giảm thiếu đi những áp lực không cần thiết.

Nếu thực sự không tìm ra được vấn đề của mình, bạn có thể đến gặp các chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý trị liệu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

{keywords}
Ảnh: Pexels

Đường công danh sự nghiệp chưa bao giờ là một con đường bằng phẳng. Thiên Bình đừng bao giờ quên tạo đường lui cho mình sau mỗi bước đi mạo hiểm, bạn phải luôn sẵn sàng đối mặt với sự phản đối, chỉ trích.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi cung Bọ Cạp khuyên rằng ngày hôm nay cung hoàng đạo này nên cẩn thận từ lời nói tới việc làm.

Bạn có thể bị đẩy vào một cuộc cãi vã với cấp trên của mình. Để ‘dĩ hòa vi quý’, chính bản thân bạn cũng phải tự đánh giá các thông tin nghe được, phân biệt được thật giả để ứng xử một cách phù hợp nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã trong thứ Năm này đang rất tốt, bạn nên chia sẻ và giao lưu tình cảm với những người xung quanh mình nhiều hơn.

Những kế hoạch trong dự định tương lai của bạn có vẻ như đang đi đúng hướng và có những dấu hiệu khởi sắc, đừng để bất kỳ ai ghen tỵ hoặc lôi kéo làm ảnh hưởng xấu đến những quyết định của Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

May mắn dường như chưa kịp mỉm cười với Ma Kết trong hôm nay, nhưng không hề gì cả. Bạn có một nguồn năng lượng vô hạn, hãy tận dụng nó triệt để.

Ma Kết hãy dành ngày hôm nay để suy nghĩ thật kỹ về những dự định tương lai của bản thân, liệt kê ra những thay đổi mà mình cần thực hiện, những tri thức mà mình vẫn cần học hỏi. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi chuyện sẽ được quyết định dựa trên cố gắng của chính bản thân bạn. Bảo Bình hôm nay được khuyên nên đầu tư thời gian và tâm huyết cho những mục tiêu cá nhân mà bạn đã đặt ra.

Khi bạn tập trung làm việc với một thái độ tích cực, năng lượng tích cực đó sẽ lan tỏa tới mọi người xung quanh bạn, đồng thời cũng giúp Bảo Bình mở ra được những cơ hội thăng tiến mới.

Trong chuyện tình cảm, tử vi ngày hôm nay nói rằng Bảo Bình có thể gặp lại ‘người cũ’ của mình, đặc biệt là người kia còn đang có mong muốn tái hợp lại với bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc đời của mình phải để chính mình quyết định. Song Ngư nên bắt đầu học cách nắm quyền chủ động trong những quyết định quan trọng, đừng ngồi đợi người khác quyết định thay.

Ngày hôm nay, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về chính mình, bạn thực sự muốn làm gì và định làm nó như thế nào.

Đừng sợ hãi, từng bước một, hãy thử bước ra khỏi vùng an toàn và phiêu lưu vào làm những điều bạn muốn, bởi khó khăn duy nhất là vượt qua nỗi sợ của chính bạn.

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Chuyện ít biết về bóng hồng gửi tin nhắn cho HLV Park mỗi ngày

Trước buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tiết lộ tin nhắn của người phụ nữ đứng sau ủng hộ mình suốt 31 năm qua.

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Ngài Park tiết lộ bữa ăn của cầu thủ U23 Việt Nam

Trong thực đơn của đội tuyển U23 Việt Nam, ngoài các món ăn truyền thống Việt Nam như cơm, phở... HLV Park yêu cầu tăng cường cá hồi và bò bít tết thường xuyên.

Bí mật rợn người bên trong hòm cổ mua ở hội chợ

Bí mật rợn người bên trong hòm cổ mua ở hội chợ

Mua hòm gỗ ở hội chợ chỉ với 4 bảng, khi mở ra người đàn ông phát hiện bộ sưu tập kính ảnh cổ (photographic plate) của một gia đình hoàng tộc nào đó.

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

"Không có việc gì phải hồi hộp hay căng thẳng cả. Chúng ta là người Việt Nam, mọi người rõ chứ", HLV Park Hang Seo truyền cảm hứng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)