Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn.

{keywords}
Ảnh: Yandex

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay Bạch Dương bồn chồn không yên vì bạn biết có chuyện gì đó đang diễn ra nhưng bạn lại không thể kiểm soát được. Điều này giống như bạn luôn ước ao được chạm vào dòng nước mát lành dưới chân cầu nhưng bạn vẫn không dám nhảy xuống. Nhìn sự việc theo hướng khác và biết đâu bạn lại thấy hướng đi mới. 

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Nếu bạn thức dậy sáng nay và không muốn làm gì hơn ngoài việc ngủ nướng thêm một lúc nữa, bạn biết đấy bạn không phải là người duy nhất.

Cảm xúc của bạn đang vô cùng nhạy cảm. Những lời nói khó nghe như một liều thuốc độc với tinh thần. Cho nên hôm nay bạn nên tìm tới với những người bạn có thái độ tích cực.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử giống như một chú chim đang bay mải miết trên bầu trời trong khi những người bạn ở dưới mặt đất vẫn luôn cố dõi theo bạn. Nếu bạn bay quá nhanh hay quá cao, bạn sẽ lạc lối và không tìm thấy đường về. Vậy nên hãy luôn để mắt tới những người đồng hành và đừng để mất dấu họ nhé!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay, Cự Giải lại tràn trề năng lượng sau nhiều ngày ủ rũ, chán chường. Bạn cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để đối mặt với cả thế giới. Mọi việc bỗng trở nên rõ ràng hơn khi bạn hành động gắn liền với cảm xúc.  

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Cá tính khác biệt của bạn sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay nhưng đừng lạm dụng nó.

Bạn sẽ khó tập trung vào bất cứ thứ gì bởi hôm nay có phần hơi mơ hồ và khó đoán đối với bạn. Đừng giả vờ như bạn đã biết cách giải quyết vấn đề bởi vì nó có thể chỉ gây thêm rắc rối cho mọi người. 

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hãy nghỉ ngơi hôm nay Xử Nữ nhé. Nhớ rằng, sự bình yên trong tâm hồn là một phần quan trọng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.

Bạn sẽ tìm thấy bình yên bằng việc tự đánh giá và suy ngẫm quãng thời gian vừa qua. Đừng quá quan trọng vật chất mà hãy quan tâm nhiều hơn tới đời sống tinh thần của mình. 

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tìm kiếm câu trả lời sẽ trở nên khó khăn với Thiên Bình hôm nay. Càng khó hơn để bày tỏ ý kiến của mình khi phần đông mọi người đang không tập trung.

Đừng bất ngờ nếu hôm nay đầu óc của bạn cũng mơ màng. Tốt hơn hết bạn nên để trí óc thư giãn. Biết đâu bạn có thể nhìn ra điều gì đó từ một góc nhìn khác.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Hôm nay chính là một ngày rực rỡ của Thiên Yết. Mọi người xung quanh luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn. 

Những cuộc trò chuyện về tôn giáo, tâm linh và ý nghĩa cuộc sống khơi gợi cảm hứng bất tận ở bạn. Thông qua đó, bạn vô tình tìm thấy những người đồng cảm sâu sắc với quan điểm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã, hôm nay bạn phải thật cẩn thận đấy! Trước bất cứ vấn đề nào, bạn cũng nên giữ bình tĩnh. Hãy nhớ đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Cảm xúc mạnh mẽ ngày hôm nay có thể là đáp án lý giải những hành động có phần bạo lực của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Lựa chọn phớt lờ những vướng mắc giữa bạn với người thân hay với người ấy có thể khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Hãy thẳng thắn bày tỏ cảm nhận của bạn.

Trong tình yêu nếu bạn vẫn không dám đối mặt, bạn nên cân nhắc có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa hay không.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Giống như chơi cờ vua, bạn phải tính toán đường đi nước bước của mình thật cẩn thận. Dù lòng nóng như lửa đốt khi đối phương suy nghĩ bước đi quá lâu, hãy bình tĩnh trước khảo nghiệm kiên nhẫn của họ và đề phòng các đòn tấn công bất ngờ. Luôn tập trung 100% tinh thần và suy nghĩ thật thấu đáo nhé!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Thoát khỏi vỏ bọc khép kín của bản thân, Song Ngư sẽ nhận ra sự quan tâm ấm áp của những người xung quanh dành cho bạn. 

Tình cảm đôi khi không cần phải nói ra mà hãy để những ánh mắt, cái ôm thay cho lời muốn nói. Hãy để mọi người biết bạn cũng quan tâm tới họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/5

Hãy khuyến khích khả năng ngoại giao của bạn trong các hoạt động xã hội nhé Nhân Mã. Bạn sẽ thấy bản thân như được tiếp lửa trong công việc và mọi ánh nhìn ngưỡng mộ đều hướng về phía bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/5

Ngày hôm nay của Cự Giải là một ngày bình lặng. Tuy vậy, công việc mà bạn bắt đầu 3 hay 4 năm trước có dấu hiệu tiến triển.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)