Hôm nay, Cự Giải sẽ tỏa sáng ở tất cả các lĩnh vực hay hoạt động mà bạn tham gia.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay, có thể sự gan dạ và tính lãnh đạo của bạn sẽ làm người khác cảm thấy e ngại. Trước khi muốn giải quyết một vấn đề nào đó, bạn nên chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh. Đưa ra quyết định vội vàng mà không quan tâm đến họ sẽ làm bạn mất điểm trong mắt mọi người đấy.

tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao 24/5
 


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng do dự nếu bạn đang không biết phải làm gì. Cứ làm theo lý trí của mình thôi. Khi người khác còn đang loay hoay tìm cách giải quyết vấn đề, bạn hãy mạnh dạn nêu ra ý kiến của mình. Tuy nhiên, nhiệt tình hành động không có nghĩa bạn phải liều lĩnh.

Song Tử (21/05-21/06)

Ngày hôm nay, bạn giống như một con thuyền ngoài biển khơi. Gió lớn, thuyền đi nhanh thì dễ bị lật. Chính vì thế, làm gì thì cũng cứ chậm mà chắc nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải sẽ tỏa sáng ở tất cả các lĩnh vực hay hoạt động mà bạn tham gia ngày hôm nay. Vì vậy hãy chuẩn bị tốt nhất có thể để đạt được thành tích cao nhất. Mọi người sẽ nhận ra một Cự Giải rạng rỡ và vô cùng lạc quan.

Sư Tử (23/07-22/08)

Có những lúc con người ta đột nhiên trở nên vô cùng nghiêm túc nhưng lại dễ dàng mềm yếu ngay sau đó. Mỗi người sinh ra đều có những cách trải nghiệm cảm xúc khác nhau. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng khi thấy bản thân trong tình trạng tương tự nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng mất thời gian với những người không coi trọng bạn. Hãy giành thì giờ quý giá cho gia đình và những người bạn thân. Ngoài ra, nếu có công việc cần giải quyết, hãy tập trung để xử lý nó.

Thiên Bình (23/09-23/10)

Về mặt lý trí, Thiên Bình đã gần như hoàn thiện khoản này. Không ai có thể bắt lỗi bạn khi sự chuẩn bị đã sắp chạm ngưỡng hoàn hảo. Tuy nhiên, khía cạnh cảm xúc có thể là nhân tố phá hỏng kế hoạch của bạn chưa biết chừng.

Thiên Yết (24/10-22/11)

Mọi người có thể gặp khó khăn trong việc tìm hướng giải quyết các rắc rối. Thế nhưng với sự thông minh và nhanh nhạy của Thiên Yết, bạn không cần phải lo lắng về điều này. Ngoài ra, đây còn là thời điểm để bạn làm mới tủ quần áo của mình và mua sắm những gì mình thích nhé.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Sẽ có khá nhiều việc bạn phải đối đầu trong ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị thật tốt về cả vật chất lẫn tinh thần để có thể vượt qua rắc rối một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Ma Kết (22/12-19/01)

Bình thường, Ma Kết không hay bộc lộ cảm xúc ra thế giới bên ngoài. Tuy nhiên hôm nay, bạn đã mạnh dạn đi ngược với thói quen ấy. Điều này sẽ giúp bạn nhận thấy rằng, thể hiện cảm xúc bản thân với mọi người không phải là điều quá khó khăn hay nguy hiểm gì.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Khi phải đối mặt với một vấn đề đang trở nên nghiêm trọng và khó lường hơn bao giờ hết, bản năng của Bảo Bình là chạy trốn. Tuy nhiên, tự bản thân bạn cũng biết rằng đây không phải là cách giải quyết tốt nhất. Vậy nên, hãy cố gắng đào sâu suy nghĩ và tìm hướng giải quyết khả thi nhất.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay, bạn sẽ nghiên cứu một vấn đề sâu và lâu hơn mọi khi. Mọi người sẽ cảm thấy bất ngờ phút ban đầu, nhưng rồi sẽ bị thu hút bởi sự tâm huyết và nhiệt tình của bạn. Có thể, bạn sẽ là một “cố vấn” đưa lời khuyên cho một vài người đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/5

Ngày hôm nay về mặt tình cảm, Song Ngư đã có một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5

Hôm nay, Bạch Dương đột nhiên cảm thấy khó chịu với mọi thứ. Quá cứng nhắc trong lối sống của mình sẽ chỉ làm bạn thấy ngột ngạt mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/5

Tử vi hôm nay khuyên Cự Giải hoàn thành công việc được giao và để ý những chi tiết nhỏ trong đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/5

Tử vi hôm nay cho thấy Kim Ngưu đang có cảm giác trong ngoài không đồng nhất, cơ thể hiện tại không phản ánh đúng cá tính con người bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 19/5

Tử vi hôm nay nói rằng, dám thể hiện ý tưởng bất chấp mọi sự chế giễu chính là Bảo Bình.

Nhật Minh (Theo Daily Zodiac)